Phá thai bằng thuốc có đi làm được không

[HCM] Phá thai bằng thuốc có đi làm được không, đi lại nhiều có sao không ? Phá thai là việc sử dụng các biện pháp kỹ thuật để có thể đưa thai ra ngoài vì vậy sau khi phá thai chị em cần được nghỉ ngơi hợp lý và không nên đi làm ngay.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Nếu sau khi kiểm tra sức khỏe, thai phụ đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì sẽ được tiến hành theo các bước sau:

Xem Thêm Link: Địa chỉ phá thai ở thủ Đức

Bước 1: Khám tổng quát:

➢ Bao gồm siêu âm, kiểm tra chính xác số tuần tuổi của thai nhi, kiểm tra các bệnh tiền sử, các viêm nhiễm phụ khoa của thai phụ nếu có.

➢ Bác sĩ trao đổi, tư vấn một cách kỹ càng cách sử dụng thuốc, tác dụng cũng như các tác dụng phụ của thuốc có thể xảy ra để thai phụ chuẩn bị tâm lý.

Bước 2: Thực hiện bỏ thai:

➢ Đầu tiên thai phụ sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ. Viên thuốc này có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung. Sau khi sử dụng nếu theo dõi không có gì bất thường xảy ra thì thai phụ mới có thể về nhà nghỉ ngơi.

➢ Sau khoảng chừng 2 ngày (48 tiếng) sẽ quay lại và tiếp tục sử dụng loại thuốc thứ 2 – có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Sau khi sử dụng loại thuốc thứ 2 này, thai phụ cần được theo dõi nghiêm ngặt trong gần 4h (cứ khoảng 30 phút bác sĩ sẽ tiến hành đo huyết áp, kiểm tra tình trạng của thai phụ 1 lần).

Bước 3: Kiểm tra hiệu quả:

➢ Sau 14 ngày, thai phụ nên đến để các bác sĩ tiến hành kiểm tra lại và tư vấn thêm một số kiến thức cần thiết cho sức khỏe của thai phụ sau đó.

NGUY HIỂM KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI NHÀ

       Vì sợ người khác phát hiện hay lo lắng về chi phí mà nhiều chị em đã tự ý mua thuốc và tiến hành phá thai tại nhà, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: 

Xem Thêm Link: Khám nam khoa ở Tây Ninh

➢ Trường hợp thai ngoài tử cung: Nếu chị em tự ý uống thuốc phá thai có thể gây vỡ túi thai, xuất huyết nội, chảy máu ồ ạt, cấp cứu không kịp gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

➢ Trường hợp thai trên 7 tuần tuổi: Nếu tự ý dùng thuốc có thể gây vỡ tử cung, sót nhau, sót thai… vì lúc này tử cung quá nhạy cảm với thuốc. Nếu chị em không đến bệnh viện kịp thời sẽ rất nguy hiểm.

➢ Trường hợp rong huyết kéo dài: Sẽ gây nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng phần phụ, gây vô sinh, nguy hiểm hơn là phải cắt bỏ tử cung, không còn khả năng sinh nở.

➢ Thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu: Khi uống thuốc phá thai sẽ gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm tính mạng.

➢ Gây dị tật thai nhi: Thai nhi không ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển, dẫn đến thai bị dị tật, dị dạng do thuốc gây nên. Lúc này, bác sỹ sẽ dùng dụng cụ y tế để can thiệp vào tử cung và đưa thai ra ngoài. Chị em sẽ chịu đau đớn thêm 1 lần nữa.

➢ Gây sót thai: Việc sử dụng thuốc phá thai không an toàn, không theo chỉ định của bác sĩ có thể bào thai không ra hết. Dẫn đến sót thai, nhiễm trùng tử cung, nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

       Để phương pháp phá thai bằng thuốc thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Thai phụ cần tiến hành phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế uy tín, được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế TP. HCM. Tránh các cơ sở phá thai chui, không đảm bảo về chất lượng. Nếu chị em đang băn khoăn, lựa chọn cơ sở phá thai thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa TP.HCM để được tư vấn và tiến hành phá thai an toàn.

       Phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa TP.HCM với nhiều ưu điểm nổi trội, đáng tin cậy:

➢ Thực hiện kín đáo, chuyên nghiệp.

➢ Không can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung nên hạn chế các tai biến sản khoa thường gặp như: Nhiễm trùng, băng huyết, thủng tử cung…

➢ Sẩy thai nhẹ nhàng, tự nhiên không đau, ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

➢ Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng chị em. Đặc biệt là các đối tượng chưa có thu nhập hay thu nhập thấp như sinh viên, công nhân...

       Đối với những trường hợp phá thai ngoài ý muốn bằng thuốc, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa  luôn đảm bảo thực hiện một cách an toàn, không gây nguy hiểm đến sức khỏe, ổn định tâm lý cho chị em.

       Những yếu tố giúp cho Phòng Khám Đa Khoa  luôn nhận được sự tin cậy và lựa chọn của nhiều chị em trong địa bàn thành phố Hồ Chí minh cũng như các tỉnh thành lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận...

1. Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Là nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, từng công tác, làm việc tại các bệnh viện trung ương.

2. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

● Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm tra, thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn theo quy định.

● Thông tin cá nhân của thai phụ chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật.

● Thủ tục thăm khám nhanh gọn, chính xác. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h giúp chị em có thể dễ dàng trao đổi thắc mắc với các bác sĩ chuyên khoa và đặt lịch khám nhanh chóng.

4. Chi phí hợp lý: Không để xảy ra tình trạng chặt chém, kê khống chi phí lên như một số phòng khám tư nhân khác. Chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa  được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám, tuân theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Từ những tiêu chí nêu trên, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương phá thai bằng thuốc có thể đi làm được không. Để được ưu tiên khám trước và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác, chị em hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí