Chi phí và cách phá thai 5 tháng tuổi an toàn và hiệu quả năm 2019

 [Chi phí phá thai 5 tháng tuổi] Chi phí và cách phá thai 5 tháng tuổi an toàn và hiệu quả năm 2019. Tại bệnh viện khiến nhiều chị em thắc mắc, tuy nhiên chi phí phá thai nói chung và chi phí phá thai 5 tháng tuổi nói riêng đều không thể xác định một cách chính xác, theo đó cần dựa vào các tiêu chí sau đây.

PHÁ THAI 5 THÁNG TUỔI Ở ĐÂU, HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  1. Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai thai nhau nhưng an toàn và hiệu quả có thể kể đến một số phương pháp như sau.

  ✜ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa bằng cách sử dụng dược động lực học của thuốc co bóp và đẩy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ.

  Phá thai bằng thuốc thường áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về rối loạn đông máu, tim nặng, dị ứng với các thành phần của thuốc,…

  ✜ Phương pháp nạo hút thai

  Phương pháp này là phá thai ngoại khoa, áp dụng với thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh thiếu máu, suy gan, suy thận,…

  ✜ Phương pháp nong và gắp

  Nong và gắp là phương pháp áp dụng với thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh suy gan, suy thận, thiếu máu,…

  Thai phụ sau khi được khám đủ điều kiện thực hiện phương pháp này sẽ được cho uống thuốc làm mềm tử cung và giảm đau. Sau khi thuốc phát huy tác dụng thì thai phụ sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật và tiến hành nong gắp thai ra ngoài.

  ✜ Phương pháp Kovax

  Đây là phương pháp áp dụng với thai nhi từ 19 đến 21 tuần tuổi. Do lúc này thai nhi đã lớn nên để đảm bảo an toàn thì cần phải thực hiện ở những bệnh viện chuyên khoa lớn hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín lớn.

Xem Thêm Link: Chi Phí Phá thai 4 tháng tuổi

  2. Phá thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm không?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, phá thai 5 tháng tuổi hoặc đối với thai nhi đã lớn thì thủ thuật phá thai sẽ tác động trực tiếp vào buồng tử cung nên rất có thể sẽ gây tổn thương, chảy máu và nhiễm khuẩn. Thậm chí, với một số trường hợp phá thai không an toàn còn để lại hậu quả nghiêm trọng cho chị em như: sót thai, sót nhau, dính buồng tử cung,…

  Tuy nhiên, phá thai 5 tháng tuổi sẽ an toàn nếu như được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn thì chị em nên trang bị các biện pháp ngừa thai và xử lý khi thai còn nhỏ.

  3. Địa chỉ phá thai 5 tháng tuổi an toàn trên địa bàn TPHCM

  Hiện nay, để đảm bảo an toàn khi phá thai ở tháng tuổi thứ 5 thì chị em nên đến các bệnh viện chuyên khoa lớn. Bên cạnh đó, thai phụ cũng có thể lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sau đây:

  - Đội ngũ bác sĩ ưu tú, có kinh nghiệm lâu năm, có kiến thức chuyên môn vững chắc và tay nghề cao.

  - Hệ thống thiết bị máy móc phải được trang bị đầy đủ, hiện đại.

  - Thường xuyên cải tiến các cách phá thai cho phù hợp với độ tuổi của bào thai và đảm bảo tốt nhất vì sức khỏe của thai phụ.

  Đảm bảo được các yếu tố trên đây, quá trình phá thai 5 tháng tuổi sẽ được đảm bảo an toàn nhất cho các chị em.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM NAM BỘ ĐỂ PHÁ THAI?

  Để phá thai an toàn, chị em nên lựa chọn đến Phòng khám Đa khoa Nam Bộ tại số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM. Đây là một trong số ít địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

  Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng khám Nam Bộ đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phá thai, trong đó có cả trường hợp thai lớn.

  Chính nhờ sự thành công đó, phòng khám Đa khoa Nam Bộ không chỉ tạo được vị thế vững chắc trong lòng tin của chị em ở TPHCM mà còn đón tiếp nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn từ các khu vực lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai… đến đây thăm khám và tiến hành phá thai an toàn.  

Qua những thông tin chia sẻ về chi phí phá thai 5 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện trên đây, nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp bạn vui lòng liên hệ chuyên gia qua Bảng Chat phía dưới.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515 hoặc 02862857525

Tư vấn online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Chúc bạn sức khỏe!