Phẩu thuật keo dai dương vật có ảnh hưởng không

Cậu nhỏ có kích thước quá “khiêm tốn” là nỗi khổ tâm của không ít quý ông. Ngày nay, với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong phẫu thuật kéo dài dương vật thì việc khắc phục tình trạng này không còn là vấn đề quá nan giải. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao hơn, an toàn cho sức khỏe thì bạn cần chọn địa chỉ uy tín dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

xem thêm: 

Khí hư màu nâu

Khí hư có màu xanh 

VÌ SAO NAM GIỚI CẦN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT KÉO DÀI DƯƠNG VẬT?

Tại Việt Nam, có khá nhiều cánh mày râu thường mặc cảm và luôn than phiền về tình trạng dương vật quá ngắn nhỏ. Việc áp dụng phẫu thuật kéo dài dương vật không những khắc phục tình trạng “cậu nhỏ” quá bé mà còn đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực như:

 Tăng kích thước, chiều dài dương vật: Kích thước dương vật sau phẫu thuật được cải thiện đáng kể. Tuy theo nhu cầu, cơ địa mỗi người mà kích thước dương vật được cải thiện ở mức độ khác nhau.

 Tăng khoái cảm tình dục: Kéo dài dương vật có thể giúp cho nam giới duy trì sự cương cứng và đạt khoái cảm tốt hơn trong “cuộc yêu”, cải thiện đời sống tình dục rõ rệt.

 Vượt qua nỗi mặc cảm, tự ti: Phẫu thuật kéo dài dương vật giúp cho nam giới vượt qua nỗi mặc cảm, tự ti với người vợ, người bạn tình. Điều này không những cải thiện đời sống tình dục mà còn giúp phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống.

 Duy trì độ cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật: Dương vật bé và ngắn khiến cho việc cương cứng và độ nhạy cảm khi quan hệ bị hạn chế, vì thế, kéo dài dương vật sẽ giúp cho việc này được đảm bảo và cải thiện.

Dương vật phát triển không bình thường, khi cương cứng ngắn hơn 7,8cm, không đủ làm thõa mãn khi quan hệ.

 Dương vật có các khuyết tật bẩm sinh dẫn đến phát triển chậm, cong vẹo,…

PHẪU THUẬT KÉO DÀI DƯƠNG VẬT CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐẠI ĐÔNG ƯU TÚ – GIÀU KINH NGHIỆM

Bn có biết?

Phẫu thuật kéo dài dương vật thực chất không phải là việc làm kéo dương vật giãn ra. Đây là phương pháp cắt phần dây treo dương vật, giúp dương vật dài thêm khoảng 3 – 4 cm. Nhờ đó, dương vật của nam giới nhìn khả quan, thẩm mỹ hơn và giúp họ tự tin trước người vợ, bạn tình.

Bí quyết để thành công trong các ca phẫu thuật tại Đại Đông là làm sao để cắt hết phần dây treo mà không làm tổn thương dương vật, đồng thời để phần dương vật mới được kéo ra không bị rút lại ở vị trí như cũ, không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Với việc ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, các cuộc phẫu thuật kéo dài dương vật tại Đa khoa Đại Đông luôn đạt kết quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Không cần nằm viện: Sau khi phẫu thuật, nam giới có thể nghỉ ngơi tại phòng khám vài giờ để các bác sĩ theo dõi và có thể về nhà ngay sau đó.
  • Không gây đau đớn: Phương pháp không gây đau đớn cho nam giới bởi thực hiện hệ thống gây tê tại chỗ.
  • An toànKhi thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, dây chằng dương vật vẫn được bảo vệ tối đa, không gây xâm lấn và ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.
  • Tính thẩm mỹ cao: Vết cắt trong phẫu thuật rất nhỏ và chính xác, đồng thời các bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết mổ. Do đó, nam giới có thể yên tâm rằng dương vật không để lại sẹo xấu và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Hồi phục nhanh: Sau khoảng 3 – 4 tuần, vết thương sẽ lành và nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Bên cạnh về chất lượng của cuộc phẫu thuật, Phòng khám Đa khoa Đại Đông còn được biết đến là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa nam khoa uy tín. Chất lượng và thương hiệu của Đại Đông đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động với sự tín nhiệm của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám nam khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí