Dài bao quy đầu là gì và cách chữa

Dài bao quy đầu ở nam giới để lâu sẽ nguy hại cho sức khỏe và chức năng tình dục. Cánh mày râu nên quan tâm đến dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu để sớm đi chữa trị ngay!

Xem thêm:

Thuốc chữa bệnh mụn rộp sinh dục 

Tróc da bao quy đầu 

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT DÀI BAO QUY ĐẦU

  Dài bao quy đầu ở nam giới có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu sau:

   Dài bao quy đầu giả: Ở trạng thái dương vật không cương thì da quy đầu tự lột được. Tuy nhiên khi dương vật cương cứng thì da quy đầu ôm lấy toàn bộ dương vật.

   Dài bao quy đầu thật: Dù là trong trạng thái dương vật bình thường hay cương cứng thì da quy đầu vẫn ôm lấy dương vật, không để lộ ra đỉnh quy đầu.

Dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu

  Ngoài ra, nam giới bị dài bao quy đầu còn kèm theo các dấu hiệu tiểu xón, đi tiểu đau rát, đầu dương vật viêm tấy, quan hệ tình dục không thoải mái, đau khi quan hệ và khi xuất tinh,…

  Dài bao quy đầu ở nam giới nên được chữa trị sớm để tránh biến chứng làm viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, vô sinh,…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẮC PHỤC DÀI BAO QUY ĐẦU?

  Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, dài bao quy đầu ở nam giới hiện nay có thể khắc phục được bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Vậy khi nào nên cắt bao quy đầu?

        ❋❋ Những trường hợp nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu ngay:

  - Nam giới bị mắc chứng dài (hoặc hẹp) bao quy đầu rất khó vệ sinh dương vật, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu gây viêm bao quy đầu, viêm dương vật...

  - Dài bao quy đầu cản trở việc tình dục, nam giới bị đau khi cương cứng, xuất tinh sớm, khó đạt được khoái cảm khi giao hợp.

  - Dài bao quy đầu khiến việc tiểu tiện khó khăn, nước tiểu đọng lại ở trong da bao gây mùi hôi khó chịu.

  - Da bao quy đầu quá dài, trùm kín đầu dương vật khiến “cậu nhỏ” kém phát triển, nhỏ và ngắn hơn bình thường.

  Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu khá đơn giản, giúp nam giới loại bỏ chứng dài (hoặc hẹp) bao quy đầu, phòng ngừa các bệnh nam khoa và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

  Bởi vì sức khỏe sinh sản là hạnh phúc cả đời của nam giới. Do đó, nếu có nhu cầu cắt bao quy đầu, hãy lựa chọn cơ sở chuyên nam khoa uy tín để làm tiểu phẫu, bởi cơ quan sinh dục có phát triển bình thường hay không, sức khỏe sinh sản có tốt hay không đều có liên quan đến quá trình tiểu phẫu và chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI NAM KHOA ĐẠI ĐÔNG: AN TOÀN, HIỆU QUẢ, BẢO MẬT

   Phòng khám Đa khoa Đại Đông là địa chỉ cắt bao quy đầu nói riêng và chữa các bệnh nam khoa nói chung an toàn – uy tín, ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của bệnh nhân ở Tp. Hồ Chí Minh và bệnh nhân khu vực lân cận.

  Cắt dài bao quy đầu ở Đại Đông, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm vì Phòng khám có rất nhiều ưu điểm, vượt trội hơn hẳn những cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa khác:

    Phòng khám được cấp phép hoạt động hợp pháp của cơ quan chức năng, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm đến chữa trị bệnh nam khoa.

    Cơ sở vật chất khang trang, có đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

    Phương pháp chữa bệnh hiện đại, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, rất an toàn và hiệu quả cao, thời gian hồi phục nhanh chóng từ 7-10 ngày.

    Máy móc, thiết bị hỗ trợ y tế được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,..

    Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tránh nhiệm và tận tâm với người bệnh.

    Nhân viên chăm sóc y tế luôn có thái độ nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

    Giờ khám chữa bệnh từ 8-20h mỗi ngày, thuận tiện cho những bệnh nhân ở xa và người có công việc bận rộn.

    Chi phí điều trị hợp lý, công khai theo quy định. Bệnh án được bảo mật.

  Để được tư vấn về cắt bao quy đầu hay các bệnh nam khoa khác, hãy nhấp vào khung chat ngay hôm nay! Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và thông tin cá nhân bảo mật.

Phòng khám nam khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí