Có kinh sớm sau khi quan hệ có sao không?

Có kinh sớm sau khi quan hệ có sao không là thắc mắc của nhiều chị em khi gặp phải trường hợp này, nữ giới không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe hay có thai hay không? Vì vậy bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên.

Xem Thêm:

Kinh nguyệt kéo dài

Điều trị rong kinh ở tuổi dậy thì 

CÓ KINH SỚM SAU KHI QUAN HỆ LÀ DẤU HIỆU GÌ?

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, có kinh sớm sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của chứng rối loạn kinh nguyệt hoặc là hiện trạng ra máu báo hiệu mang thai chứ không phải máu kinh như chị em vẫn nghĩ, cụ thể như sau:

  ❶ Dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt

  Các chuyên gia cho biết hiện tượng chị em có kinh sớm sau khi quan hệ có thể là do rối loạn kinh nguyệt gây nên. Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thường gặp như: xuất hiện kinh nguyệt sớm hoặc chậm có kinh, rong kinh, mất kinh,…

  Nguyên nhân bị rối loạn kinh nguyệt sau khi quan hệ có thể là do thay đổi nội tiết tố và nồng độ hóc môn trong cơ thể dẫn đến hiện trạng trên.

  Nếu có kinh sớm sau khi quan hệ là dấu hiệu của chứng rối loạn kinh nguyệt thì chị em không nên quá lo lắng,thay và đó là xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể dục hợp lý giúp cân bằng lượng hóc môn cho tình trạng kinh nguyệt thêm ổn định. Xem thêm về nguyên nhân và cách chữa rối loạn kinh nguyệt 

  ❷ Dấu hiệu mang thai

  Chị em cần lưu ý giữa hiện tượng ra máu báo hiệu có thai và ra máu kinh nguyệt, vì chúng rất dễ gây nhầm lẫn. Nếu máu xuất hiện kéo dài từ 3-7 ngày, lượng máu ra nhiều ở 1 đến 2 ngày đầu thì đây là máu kinh. Ngược lại, lượng máu ra ít, màu nhạt, xuất hiện khoảng 1 đến 2 ngày thì đây có thể là ra máu báo hiệu chị em mang thai.

  Theo chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, nguyên nhân ra máu là do lớp niêm mạc tử cung bị bung sau khi thụ tinh khoảng 6 -12 ngày. Tuy nhiên, không phải chị em nào mang thai cũng xuất hiện hiện tượng này. Xem thêm: Tổng hợp những dấu hiệu mang thai chính xác nhất

  Ngoài ra máu âm đạo, khi mang thai chị em còn có biểu hiện: khí hư ra nhiều, buồn nôn, nôn, mệt mỗi, chóng mặt,…

Địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả

  Sức khỏe là vốn quý giá của người phụ nữ đừng để những bệnh lý tưởng chừng như vô hại lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sau này. Một địa chỉ an toàn, uy tín là điều cần thiết cho chị em trong xã hội hiện đại ngày này.

  Phòng khám Đa khoa Đại Đông với những ưu điểm vượt trội là địa chỉ luôn nhận được sự an tâm, tin tưởng từ các chị em phụ nữ

   Với thời gian hoạt động linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần nữ giới không cần lo lắng vì không thể sắp xếp được thời gian đi điều trị.

   Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ cùng với trang bị đầy đủ các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phẫu thuật, hồi sức để đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh.

   Đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng chuyên môn cao đã điều trị dứt điểm nhiều trường hợp.

   Trang thiết bị y tế nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật Bản,…

   Chi phí điều trị hợp lí được niêm yết công khai theo quy định.

   Bảo mật thông tin cho người bệnh.

  Khi gặp dấu hiệu có kinh sớm su khi quan hệ chị em nên đến cơ sở y tế để được khám và điều trị, nếu như chưa có thời gian hãy nói lên tình trạng của mình để các bác sĩ đưa ra những lười khuyên hữu ích.

 Nếu còn thắc mắc về vấn đề có kinh sớm sau khi quan hệ là dấu hiệu gì, chị em có thể liên hệ với chúng tôi thông qua bảng tư vấn bên dưới nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe.

 

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám phụ khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí