Cách chữa bệnh rong kinh ở tuổi dậy thì hiệu quả

Cách chữa bệnh rong kinh ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất. Nhiều bạn nữ bước vào độ tuổi vị thành niên gặp hiện tượng rong kinh. Căn bệnh này có biểu hiện thế nào, ảnh hưởng đến sức khỏe không và cách điều trị như thế nào hiệu quả là các thông tin được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

Khí hư dạng bọt

Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông


RONG KINH LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY RONG KINH

Rong kinh chỉ trạng thái khi nữ giới có kinh nguyệt đúng chu kỳ nhưng thời gian kéo dài hơn 7 ngày và lượng máu mất đi những ngày này nhiều hơn 80ml. Trong khi những phụ nữ bình thường có ngày hành kinh kéo dài từ 3 – 5 ngày và lượng máu mất đi khoảng 60 – 80ml. Được chia làm 2 loại là rong kinh thực thể và rong kinh cơ năng.

**Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rong kinh mà có thể bạn chưa biết, sau đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay:

Thường xảy ra ở tuổi dậy thì và tiền mãn kinh, chị em phụ nữ sẽ gặp những bất thường như: kinh nguyệt thưa, hành kinh kéo dài, mất kinh, rong kinh...

Estrogen tăng lên do không phóng noãn, không có hoàng thể và không có hiện tượng nội mạc tử cung bị bong ra. Vì thế, mà nội mạc tử cung cứ tăng sinh và dầy lên, máu không đủ nuôi nên bị hoại tử bong tróc khiến máu kinh nhiều và rong dài ngày mới hết.

Những chị em mắc một số bệnh phụ khoa như: buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung, hay u xơ tử cung, bệnh bướu giáp… cũng có thể bị rong kinh.

 Đa nang buồng trứng: buồng trứng xuất hiện nhiều nang nhỏ làm chị em bị rối loạn và mất cân bằng hormone dẫn đến dư cân, rụng tóc, rong kinh kéo dài và một số triệu chứng khác.

 Polyp tử cung: bệnh xuất hiện do khối u hình thành ở tử cung, sa vào buồng tử cung gây nên hiện tượng xuất huyết và rong kinh kéo dài.

 Ung thư tử cung: rong kinh cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh ung thư cơ quan sinh sản.

 U xơ tử cung: là nguyên nhân gây rong kinh ở nữ giới thường gặp nhất, đây là khối u phát triển ở cổ tử cung hoặc ở những tuyến các sợi liên kết. Khi phát triển lớn nó sẽ gây ra hiện tượng rong kinh kéo dài và nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.


NÊN ĐIỀU TRỊ RONG KINH TỐT NHẤT TẠI ĐÂU?

Rong kinh kéo dài nhiều ngày gây rất nhiều phiền phức đến công việc và cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ, vậy nên cần xác định chính xác nguyên nhân gây rong kinh ở nữ giới là gì và cách điều trị ra sao là tốt nhất.

Chị em phụ nữ nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chuẩn đoán, từ đó có thể áp dụng phương pháp điều trị phù hợp cho hiệu quả tốt nhất. Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông có thể giúp chữa trị với những điều kiện tốt nhất hiện nay, với một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng tuyệt vời nhất.

Tại phòng khám của chúng tôi, chị em sẽ được điều trị rong kinh bằng nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân và cơ địa của từng người:

 Bằng các bài thuốc dân gian: nhọ nồi, huyết dụ, ngải cứu

 Thuốc tây: thuốc tránh thai, thuốc tiêm

 Liệu pháp liên hợp: là sự kết hợp giữa điều trị vật lý dung hợp, trị liệu bằng thuốc, can thiệp phẫu thuật và hiệu chỉnh tâm lý hành vi.

 Với rất nhiều ưu điểm như: bác sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc hiện đại, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí niêm yết theo đúng quy định, cơ sở hạ tầng sạch sẽ và rộng rãi… Phòng Khám Đại Đông sẽ là địa chỉ điều trị bệnh bị rong kinh nhiều ngày hiệu quả, giúp chị em tự tin trở lại với cuộc sống và công việc hàng ngày.

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám phụ khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí