Chi phí phá thai 1 tuần tuổi rẻ nhất năm 2019

[Trời ơi tin được không] chi phí phá thai 1 tuần tuổi rẻ nhất năm 2019. Mang thai ngoài ý muốn khiến không ít chị em phụ nữ bắt buộc phải tìm đến phương pháp phá thai an toàn. Và chi phí phá thai là câu hỏi mà họ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để trả lời chính xác cho câu hỏi này thì còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố quan trọng giúp bạn biết được chi phí phá thai an toàn như thế nào là phù hợp nhất.

Do nghĩ rằng phá thai ở những cơ sở y tế chất lượng như các bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín thì chi phí phá thai an toàn sẽ rất cao nên đa phần chị em đã chọn cách phá thai ở những phòng khám “chui” để giảm bớt chi phí. Kết quả là tiết kiệm chẳng thấy đâu mà lại rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

chi phí phá thai 1 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền ở TP.HCM?

   Chi phí là một vấn đề được nhiều chị em băn khoăn đối với trường hợp phá thai 1 tuần tuổi an toàn. Với mong muốn giải đáp thắc mắc của nhiều chị em, các chuyên gia tại Đa Khoa cho biết:

   Thật khó trong việc đưa ra một con số chính xác về chi phí phá thai 1 tuần tuổi trong khi chị em chưa qua thăm khám, thêm vào đó, mức phí phá thai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên càng không thể nói đến một chi phí rõ ràng, cụ thể:

 Cơ sở y tế: đây là một trong những yếu tố khiến mức chi phí phá thai 1 tuần tuổi ở TP.HCM bị dao động. Nếu thai phụ lựa chọn những cơ sở y tế “chui” chỉ vì mức phí thấp hơn những cơ sở uy tín, thì không tránh khỏi nguy cơ gánh chịu hậu quả nặng nề.

   Một cơ sở y tế chuyên khoa hiện đại, chất lượng, cơ sở vật chất tốt, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thời gian khám linh hoạt mặc dù chi phí có nhỉnh hơn nhưng hiệu quả mang lại sẽ cao hơn, đảm bảo an toàn cho những chị em có ý định phá thai.

 Lựa chọn phương pháp: đối với trường hợp thai 1 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ áp dụng thuốc nhằm đình chỉ thai kỳ hiệu quả, phương pháp bằng thuốc vừa an toàn vừa chi phí thấp, nhưng nếu chị em phá thai bằng thuốc ở những cơ sở kém chất lượng có thể xảy ra tình trạng sót nhau, sót thai…

   Điều này lại gây phức tạp hơn cho việc phá thai, lúc này sẽ phải dùng đến cách nạo phá thai 1 tuần tuổi tại TP.HCM, chi phí sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

 Đội ngũ y bác sĩ: những cơ sở y tế uy tín sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đem lại hiệu quả phá thai cao hơn so với những bác sĩ có tay nghề kém, do đó mức chi phí cũng sẽ nhỉnh hơn.

    Vì có nhiều yếu tố khiến mức chi phí dao động nên không thể đưa ra một con số chính xác trong việc phá thai 1 tháng tuổi. Do đó, để nắm được mức phí cụ thể, thai phụ nên nhanh chóng thăm khám để được hỗ trợ ngay, tránh để thai càng lớn khiến việc phá thai phức tạp hơn bằng những phương pháp ngoại khoa, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Xem thêm : Phá thai 5 tháng tuổi ở đâu

Xem thêm: Phá thai 4 tháng tuổi ở đâu

Xem thêm: Chi Phí phá thai 1 tháng tuổi 

Đa Khoa Đại Đông – phá thai hiệu quả, tiết kiệm đối với thai 1 tuần tuổi

   Để việc phá thai 1 tuần tuổi an toàn, hiệu quả, thai phụ nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, chẳng hạn như Đa Khoa Đại Đông. Khi đến với phòng khám, thai phụ sẽ được khám, xét nghiệm, kiểm tra độ tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ để xem có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không?

     Phá thai bằng thuốc được chỉ định áp dụng khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim, gan, thận, máu khó đông…

    Phá thai 1 tuần tuổi an toàn tại Đa Khoa sẽ được thực hiện chất lượng bởi:

 Chi phí điều trị: phòng khám luôn cố gắng tiết kiệm chi phí giúp chị em, mỗi mức phí đều công khai rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế nên chị em có thể an tâm khi thực hiện phá thai tại Đa Khoa Tp.HCM.

 Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quá trình phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả.

 Cơ sở vật chất: phòng khám chỉnh chu trong đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ chị em tận lực để phá thai an toàn.

 Phương pháp phá thai: phá thai bằng thuốc sẽ được áp dụng đối với trường hợp thai 1 tuần tuổi, quá trình này diễn ra an toàn và hiệu quả cao dưới sự dẫn dắt của các y bác sĩ giỏi tại phòng khám nên chị em có thể yên tâm.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Đại Đông giải đáp.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí