phá thai ở quận Bình Tân an toàn không đau

[Kinh nghiệm] phá thai ở quận Bình Tân an toàn không đau Phòng khám phá thai ở quận Bình Tân an toàn không đau là ở đâu? Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ ở quận Bình Tân được cấp phép chuyên về phá thai an toàn với trang thiết bị hiện đại giúp không đau trong suốt quá trình phá thai.

 Những lưu ý trước khi đi phá thai ở Bình Tân

Đình chỉ thai tại Bình Tân là quá trình kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi thai ra khỏi tử cung trước kỳ hạn sinh đẻ. Có nhiều lý do để chị em bắt buộc phải đưa ra quyết định đình chỉ thai như:

♣ Do mang thai ngoài tử cung
♣ Thai bị dị tật bẩm sinh hay lưu thai,…
♣ Sức khỏe thai phụ không đảm bảo để sinh con

Để quá trình phá thai bằng thuốc đảm bảo chất lượng và không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người phụ nữ. Trước khi phá thai, người bệnh phải lưu ý đến một số vấn đề – (Bác sĩ trưởng khoa giỏi chuyên môn chia sẻ).

Một số lưu ý trước khi phá thai.

  1. Chuẩn bị về mặt tâm lý

Nữ giới cần chủ bị tâm lý thật tốt, không nên sợ hãi, thả lỏng cơ thể trước khi tiến hành đình chỉ thai. Tốt nhất là nên dẫn người thân đi cùng để tránh trường hợp bị sốc. Nếu không được chuẩn bị kỹ về tâm lý, thai phụ có thể bị ám ảnh, luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi về sau.

  1. Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín

Đây là điều thiết yếu để quá trình phá thai được diễn ra an toàn. Bạn cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, chất lượng và phương pháp phá thai an toàn. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn các phòng khám chui, kém chất lượng và trình độ tay nghề bác sĩ yếu kém. Vì phá thai ở những cơ sở không an toàn có thể tăng cao khả năng viêm nhiễm và tai biến khi phá thai.

  1. Thời gian phá thai cần thích hợp

Nếu bạn đã quyết định phá thai thì nên tiến hành càng sớm càng tốt. Tuổi thai càng nhỏ thì mức độ nguy hiểm càng giảm, khả năng hồi phục của nữ giới càng nhanh. Nếu cố tình kéo dài thời gian thì việc phá thai cũng gặp nhiều khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

  1. Không nên quan hệ tình dục

Trước khi tiểu phẩu 3 ngày người bệnh không được quan hệ nhằm tránh hiện tượng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, người tiểu phẩu 1 ngày, người bệnh cũng cần được tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

Xem thêm về: 

Phá thai ở quận 11

Phá thai ở quận 12

 Phòng Khám Phá Thai Tại Bình Tân – TBD – Nơi có bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện

Hiện nay, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, cụ thể là quận Bình Tân có rất nhiều cơ sở phá thai uy tín ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở uy tín thì cũng không ít cơ sở “chui”, kém chất lượng. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phá thai không đau, an toàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất là điều kiện cần cho mỗi người khi đang có ý định phá thai.

Để giúp bạn Hương cũng như nhiều bạn gái đang có ý định đình chỉ thai nhưng không biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào tại quận Bình Tân. Bạn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đại Đông – Phòng Khám Phá Thai Tại Bình Tân – Địa Chỉ Không Đau, An Toàn.

Đa khoa Đại Đông – địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Tân.

Thế mạnh của phòng khám Đa Khoa Đại Đông trong việc phá thai an toàn.

 Cơ s vt cht, trang thiết b hiđại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào thăm khám và điều trị bệnh. Đặc biệt là các công nghệ phá thai an toàn.
♣ Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao: Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề trong lĩnh vực phá thai an toàn. Hơn hết, các bác sĩ luôn tận tâm với nghề và xem người bệnh như thân nhân của mình. Luôn cố gắng, nổ lực không ngừng để mang lại cho người bệnh kết quả tốt nhất.
♣ Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn: Đa khoa Đại Đông hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào phá thai như: phá thai bằng thuốc ở Bình Tânnói chung, và áp dụng nạo hút thai an toàn tại nhiều bệnh viện, biện pháp nong gắp thai….
♣ Quy trình phá thai: Được tiến hành theo đúng trình tự an toàn. Người bệnh sẽ được thăm khám kỹ càng sau đó mới áp dụng phương pháp phá thai thích hợp. Người bệnh sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi hay làm thủ tục như các bệnh viện.
♣ Môi trường phòng khám: Rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Người bệnh sẽ có không gian yên tĩnh để điều trị và phục hồi. Phòng xét nghiệm, thủ thuật được vô trùng an toàn.
♣ Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch:theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cố gắng hoàn thiện mình, đưa ra một mức chi phí hợp lý để tạo điều kiện cho người bệnh được khăm khám và điều trị.
♣ Chế độ bảo mật thông tin: cho người bệnh cũng là vấn đề được phòng khám quan tâm tận tình. Người bệnh không cần phải lo sợ thông tin cá nhân của mình bị đưa ra ngoài.

Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên, người bệnh có thể lựa chọn được Địa Chỉ Phá Thai Tại Bình Tân. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể nhấp trực tiếp vào bảng chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí