+1 Chi phí phá thai 6 tuần tuổi bao nhiêu tiền năm 2019

[BÂT MÍ] +1 Chi phí phá thai 6 tuần tuổi bao nhiêu tiền năm 2019. Chi phí phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền trong năm 2019. Khi gặp phải những trường hợp bắt buộc phải bỏ thai chị em rất quan tâm đến chi phí thực hiện, phụ thuộc vào từng yếu tố mà chi phí đôi khi có sự khác nhau. 


PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO

    Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, tùy vào thể trạng, sức khỏe của thai phụ và số tuổi thai từng trường hợp, sẽ có những liệu trình thực hiện phù hợp. Nếu muốn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi phá thai 6 tuần, chị em nên đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để được khám, kiểm tra sức khỏe, siêu âm xác định vị trí và tuổi thai… Từ đó, áp dụng phương pháp phá thai phù hợp.

Xem thêm link:

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi

Chi phí phá thai 6 tháng tuổi

    Để phá thai 6 tuần, có 2 phương pháp đang được áp dụng hiện nay, đó là:

1. Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc:

 Áp dụng: Cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi (từ 2 đến 7 tuần tuổi) an toàn, hiệu quả, tỉ lệ biến chứng thấp.

 Cơ chế thực hiện: Uống thuốc phá thai để làm bong thai và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài để kết thúc thai kì.

 Chống chỉ định: Các trường hợp thai ngoài tử cung, thai phụ bị rối loạn đông máu, bệnh tim mạch, gan thận, tiểu đường…

    ● Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng vì nếu dùng sai cách sẽ có thể để lại các di chứng, thậm chí tử vong.

2. Phá thai 6 tuần bằng hút thai:

 Áp dụng: Cho những trường hợp thai thai dưới 7 tuần tuổi hoặc thai phụ dị ứng với những thành phần của thuốc phá thai.

 Cơ chế thực hiện: Sử dụng ống nano, 1 đầu gắn với máy hút, đầu còn lại đưa vào tử cung để hút thai trong tử cung ra ngoài.

 Ưu điểm: Hiệu quả đạt được lên đến 98%, sử dụng công nghệ trực quan siêu dẫn giúp giảm tổn thương, hạn chế biến chứng.

    Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cũng đặc biệt khuyến cáo các chị em không nên áp dụng những phương pháp phá thai dân gian như sử dụng các loại cây cỏ, thảo dược, củ quả… Những phương pháp này không những không đảm bảo hiệu quả mà còn có thể gây ra những rủi ro nguy hiểm.


ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI AN TOÀN, HIỆU QUẢ Ở TPHCM

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản khoa, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông thấu hiểu và đồng cảm với các chị em về những trăn trở, lo âu khi đã lựa chọn quyết định phá thai. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám không ngừng hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, cải thiện quy trình để chị em có thể cảm thấy an tâm và thoải mái khi đã tin tưởng và lựa chọn Đa khoa Đại Đông.

● Phương pháp trực quan siêu dẫn Grace và phương pháp Mini là 2 phương pháp hút thai đang được Phòng khám Đa khoa Đại Đông áp dụng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Với chất lượng vượt trội của các phương pháp này, có thể giảm thiểu được những ảnh hưởng và tác động xấu lên tử cung, không để lại di chứng, bảo vệ chức năng sinh sản của chị em.

    Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tự hào và hy vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ những chị em có nhu cầu, một cách an toàn và hiệu quả. Với:

► Đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa: Chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản, trực tiếp tư vấn và thực hiện.

► Thiết bị, máy móc, dụng cụ Y tế: Hiện đại, tối tân, được vô trùng kỹ lưỡng, hỗ trợ chẩn đoán chính xác và tiến hành một cách tối ưu.

► Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”: Đảm bảo sự riêng tư, giúp chị em cảm thấy thoải mái, theo dõi sát tình trạng của chị em.

► Chi phí thực hiện phá thai hợp lý: Được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định. Đảm bảo không phát sinh thêm.

     Vừa rồi là những thông tin xung quanh vấn đề phá thai 6 tuần tuổi được chia sẻ từ các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Nếu chị em còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên lạc với các bác sĩ của phòng khám theo thông tin bên dưới:

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí