Địa chỉ phá thai ở quận 12 ở đâu uy tín

[Tư vấn] Địa chỉ phá thai ở quận 12 ở đâu uy tín. Các chị em khi đi phá thai thường tìm đến bệnh viện công. Nhưng hiện nay bệnh viện công đang trong tình trạng quá tải, rất mất thời gian chờ đợi, chưa kể ở các cơ sở này rất đông người, nguy cơ gặp người quen rất cao.Vì thế, các bạn nữ nào ở quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức có nhu cầu phá thai mà phân vân không biết phòng khám nào tốt, thì bài viết sau sẽ cung cấp cho chị em địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức,…
 
PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ
Mỗi một trường hợp muốn thực hiện đình chỉ thai kỳ sẽ có tuổi thai, tình trạng thai nhi khác nhau. Trong đó, một số phương pháp chính được các chuyên gia hàng đầu khuyên áp dụng bao gồm:
Xem thêm link:
 Phương pháp nội khoa
Phá thai bằng nội khoa hay còn gọi là phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ cho những trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi. Lúc này, thai đã làm tổ trong tử cung, nếu thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý về gan, thận, tim mạch và không dị ứng với bất cứ thành phần nào trong thuốc thì phương pháp này được coi là lựa chọn tối ưu, đảm bảo an toàn cho các chị em.
 Phương pháp hút thai Vivi
Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp mang thai khoảng 4-10 tuần tuổi và sức khỏe thai phụ đảm bảo. Đây được đánh giá là phương pháp đình chỉ thai kỳ có nhiều ưu điểm nổi bật nhờ sử dụng siêu ống dẫn nano nên không gây tổn thương cho tử cung, tránh tình trạng sót thai, sót nhau, xuất huyết, viêm nhiễm và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau của chị em.
 Phương pháp nong gắp thai
Nong gắp thai là phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp cho những trường hợp thai nhi từ 11-13 tuần tuổi. Các bác sĩ thường chỉ định phương pháp nong gắp thai để đưa thai ra ngoài. Các bác sĩ sẽ tiến hành cho thai phụ uống thuốc làm giãn nở cổ tử cung rồi đặt mỏ vịt ở âm đạo để nong rộng tử cung và đưa dụng cụ gắp thai ra ngoài, xử lý nhau thai, túi ối, dịch tử cung. Sau đó, kê đơn thuốc để làm co tử cung, phòng ngừa viêm nhiễm.
 Phương pháp Kovax ép sinh non
Với những trường hợp thai nhi đã lớn từ 14 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai ép sinh non Kovax. Sau khi thai phụ uống thuốc khoảng 2-3 ngày, thai phụ sẽ có dấu hiệu chuyển dạ sinh non và thai nhi không còn sống tự động được đẩy ra ngoài như sinh non.
 Khuyến cáo:
Để hạn chế tối đa những biến chứng ảnh hưởng tiêu cực đến tâm sinh lý và sức khỏe cũng như đảm bảo sự an toàn, khi lựa chọn phương pháp đình chỉ thai kỳ, các chị em cần chú ý:
 Suy nghĩ, cân nhắc kỹ trước khi quyết định giữ hay phá thai, nên chia sẻ với người thân để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn.
 Tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà để tránh gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.
 Lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai uy tín, có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại và áp dụng thủ thuật phá thai tốt nhất.
 Tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để phục hồi sức khỏe sau phá thai một cách nhanh chóng, tái khám đúng hẹn.

 

 
ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN QUẬN 12
Dù áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ nào cũng cần phải được thực hiện một cách cẩn trọng nhất. Vì vậy, để đảm bảo phá thai diễn ra an toàn, chị em nên chọn lựa địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng.
Một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 chị em không nên bỏ qua đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Cơ sở tọa lạc tại Số 461 đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 700000, trục đường chính của TP.HCM nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.
Hơn thế nữa, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn nhờ đảm bảo được những ưu điểm như:
 Hoạt động hợp pháp: Phòng khám Đại Đông là cơ sở thực hiện phá thai an toàn được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy.
 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn.
 Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, khang trang, sạch sẽ. Các thiết bị máy siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ nong gắp thai...được nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ đó chuẩn đoán chính xác, hỗ trợ phá thai an toàn, nhanh chóng.
 Chi phí rõ ràng, hợp lý: Tất cả khoản phí khám phá thai đều được thu theo đúng quy định, công khai minh bạch, không có tình trạng thu thêm bất kỳ khoản phí bất hợp lý nào khác.
 Chế độ bảo mật thông tin tốt: Đa khoa Đại Đông luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em một cách nghiêm ngặt nhất, không để bị rỏ rỉ thông tin ra bên ngoài.
Phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238
Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí