Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa an toàn không đau

[Chuyên gia tư vấn] Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa an toàn không đau. Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa Đồng Nai an toàn nhất là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi có ý định phá thai tại nơi này. Vì mang thai ngoài ý muốn hay vì bất cứ lý do nào thì việc phá thai cũng phải đảm bảo an toàn.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN Ở BIÊN HÒA ?

Theo các bác sĩ, nếu quyết định phá thai ở Đồng Nai thì nên lựa chọn cơ sở uy tín để đảm bảo thành công, tốt đẹp.

Xem thêm link:

Địa chỉ phá thai ở Bình Dương

Địa chỉ phá thai ở Gò Vấp

Việc thai phụ tìm đến các cơ sở yếu kém, bác sĩ không đủ trình độ hay tự ý bỏ thai tại nhà dễ đối mặt với những rủi ro nguy hiểm:

► Sót thai, thai lưu: Thai chưa được đẩy ra ngoài hết hoặc còn phát triển trong tử cung nhưng bị dị tật, dị dạng.

► Tổn thương tử cung: Do dụng cụ thủ thuật gây ra trong quá trình phá thai, bị thủng do trình độ bác sĩ tay nghề yếu kém.

► Nhiễm trùng tử cung: Tử cung bị nhiễm trùng do dụng cụ y tế không vô trùng tại cơ sở y tế kém chất lượng hoặc phá thai tại nhà. Biến chứng nặng của nhiễm trùng tử cung là phải cắt bỏ tử cung.

► Băng huyết: Ở các thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe như chứng máu khó đông, thiếu máu, phá thai không an toàn. Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.

Thực tế hiện nay, có hàng loạt cơ sở phá thai mọc lên nhanh chóng mà nhìn vào thì không thể phân biệt được đâu mới là cơ sở uy tín, chất lượng đảm bảo đủ các tiêu chuẩn của Sở y tế, chính vì vậy lựa chọn cơ sở y tế phá thai an toàn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa, Đồng Nai an toàn phải đáp ứng:

➤ Được cấp phép hoạt động và dưới sự kiểm soát của Sở y tế.

➤ Có đội ngũ bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

➤ Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chuẩn chất lượng quốc tế.

➤ Áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả.

➤ Thủ tục thăm khám nhanh chóng, điều trị riêng tư, kín đáo.

➤ Chi phí phá thai công khai, rõ ràng, thông báo trước khi tiến hành.

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI AN TOÀN VÀ UY TÍN

Được thành lập dưới sự cấp phép và quản lý trực tiếp của Sở Y tế, Phòng khám Đa khoa Đại Đông Đồng Nai là cơ sở y tế đạt chuẩn chất lượng quốc tế trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em nói chung và hỗ trợ phá thai ở Biên Hòa uy tín, an toàn nói riêng.

Đa khoa Đại Đông không chỉ nhận được sự tin tưởng của các chị em trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai mà còn ở các vùng lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận, v.v.

Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín ở Biên Hòa thì nên tới tận Phòng khám Đa khoa Đại Đông để được siêu âm và đình chỉ bằng phương pháp an toàn

✡ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ UY TÍN

Đa khoa Đại Đông là phòng khám sở hữu các vị bác sĩ chuyển sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo kỹ lưỡng, tay nghề khéo léo, có trên 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và trên thế giới.

Để nâng cao chất lượng trong khám và đình chỉ chỉ thai kỳ an toàn, đội ngũ bác sĩ Đa khoa Đại Đông thường xuyên được cử ra nước ngoài nâng cao nhiệp vụ, ứng dụng kịp thời các phương pháp phá thai tốt nhất trên thế giới.

Ngoài chuyên môn nghề nghiệp, bác sĩ luôn vui vẻ, tâm lý, chăm sóc chu đáo, giúp chị em cảm thấy thoải mái như gia đình.

✡ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi của mô hình bệnh viện – khách sạn thu nhỏ (điều hòa, ti vi, wifi, ghế sa lông cao cấp,v.v.)

Phòng thủ thuật sạch sẽ, vô trùng, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trong và sau thủ thuật.

Phòng khám phá thai ở Biên Hòa nhập khẩu các trang thiết bị y tế chuyên khoa từ các nước trên thế giới, máy siêu âm 4D rõ nét, chính xác, hỗ trợ quá trình thăm khám chính xác.

✡ PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN

Sau khi được bác sĩ kiểm tra sức khỏe, siêu âm chính xác, sẽ áp dụng phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

❊ Thai dưới 7 tuần tuổi: Sử dụng thuốc phương pháp phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc nhẹ nhàng, an toàn, nhưng nhất thiết cần được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

❊ Thai từ 8 – 12 tuần: Áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai không đau bằng ống siêu dẫn Nano vô trùng, không ảnh hưởng đến tử cung.

❊ Thai trên 12 tuần: Bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe thai phụ, vị trí và kích thước thai, đủ điều kiện thì bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao sẽ tư vấn cụ thể về công nghệ phá thai phù hợp.

✡ BẢO MẬT THÔNG TIN

Tại phòng khám các quy trình thăm khám cho đến thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian và có thể đi về trong buổi.

Hơn nữa, đây là việc riêng tư của mỗi người nên phòng khám sẽ bảo mật toàn bộ thông tin về khách hàng, không để người khác biết được.

✡ CHI PHÍ CÔNG KHAI, NIÊM YẾT

Mọi khoản thu chi trong thăm khám và đình chỉ thai kỳ đều được kê khai cụ thể, minh bạch 100%.

Chị em có thể yên tâm bởi cơ sở thu mức phí hợp lý, theo đúng mức quy định của nhà nước, hoạt động từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày, khám chữa ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

✡ DỊCH VỤ HẬU PHẪU CHẤT LƯỢNG

Sau khi bỏ thai sẽ được chăm sóc và theo dõi tại giường, bác sĩ sẽ bố trí một phòng để chị em tình dưỡng, kín đáo, thoải mái.

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe và dặn dò kỹ lưỡng về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại, chị em có thể ra về ngay trong ngày.

✡ HỆ THỐNG ĐẶT HẸN NHANH

Hiện nay phòng khám đã và đang triển khai hệ thống Online giúp các chị em có thể đặt lịch hẹn khám đình chỉ thai kỳ mà không cần đến tận phòng khám để đăng ký.

Hay có những thắc mắc gì muốn được tư vấn, chỉ cần click vào bảng chat sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí