Khám đường tiết niệu ở đâu tphcm an toàn uy tín chất lượng năm 2019

[HCM] Khám đường tiết niệu ở đâu tphcm an toàn uy tín chất lượng năm 2019. Khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt TPHCM trong năm 2019 là địa chỉ nào? Phòng khám đa khoa Đại Đông tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín nhất tại TPHCM.

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU NÀO TỐT Ở TP. HCM

    Tình trạng chung khi người bệnh đến thăm khám và điều trị ở những bệnh viện công lập chính là tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi lâu, bệnh nhân không được chăm sóc chu đáo. Chính điều này, đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như kết quả điều trị của người bệnh. Do vậy, ngày nay càng có nhiều người dân tìm đến những phòng khám tiết niệu uy tín để được điều trị nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

xem thêm link: địa chỉ vá màng trinh uy tín ở tphcm 

    Một trong số những địa chỉ được người bệnh ưu tiên lựa chọn đó chính là phòng khám Đa Khoa Đại Đông tọa lạc tại Số 461 đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại để có thể rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo.

    Theo thống kê, hiện nay có đến 50% số nam giới trưởng thành phải đi khám và điều trị bệnh đường tiết niệu, trong đó có 20% trường hợp bị bệnh tiết niệu là người bệnh ở độ tuổi từ 18 – 30 tuổi và hơn 2,5% trường hợp xảy ra ở trẻ em.

  Bạn có đang là 1 trong 10. 000 trường hợp mắc phải bệnh lý đường tiết niệu hiện nay. Tư vấn triệu chứng bạn mắc phải cùng chuyên gia ở KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp chính xác.

DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH TIẾT NIỆU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tiết niệu, phòng khám Đa Khoa Đại Đông đã tiếp nhận và chữa thành công hàng ngàn ca bệnh. Chính vì thế mà Đại Đông luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An,… mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh tiết niệu.

Xem Thêm link: Địa chỉ phá thai ở quận Phú Nhuận an toàn và không đau

    Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ y tế cao cấp mang đến sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt cho người bệnh.

BỆNH LÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

TRIỆU CHỨNG

NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

– Tiểu nhiều lần trong ngày, vừa tiểu xong lại muốn đi ngay

– Tiểu đêm liên tục, có khi đái dầm

– Kèm đau bụng dưới dữ dội, đau buốt niệu đạo, đau lưng,…

– Xuất tinh ra máu, tiểu ra máu hoặc mủ trắng đục

VIÊM BÀNG QUANG

– Đi tiểu liên tục (trên 10 lần/ngày và trên 2 lần/đêm)

– Tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ít

– Đau bàng quang âm ỉ sau đó đau quặng

VIÊM NIỆU ĐẠO

– Tiểu buốt tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, 

– Nước tiểu có mủ kèm theo máu

– Đi kèm đau lưng, ớn lạnh, đau khi quan hệ, lỗ niệu đạo bị ngứa

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

– Tiểu buốt, tiểu rắt ra mủ ở cuối bãi

– Dòng tiểu yếu và không liên tục, có thể thành tia hay nhỏ giọt

– Đau rát mỗi khi tiểu tiện, sốt nhẹ, mệt mỏi...

BỆNH LẬU

 

– Tiểu ra mủ đầu bãi, nặng sẽ lẫn thêm máu tươi

– Tiểu buốt, tiểu rắt (dái rắt) nhiều lần

– Lỗ sáo (nam giới) và niệu đạo (nữ giới) chảy dịch có mùi

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

– Tiểu nhiều, tiểu són, tiểu dắt, vừa mắc tiểu đã tiểu ngay không kìm được

– Dịch âm đạo bất thường (ra nhiều, có màu lạ, mùi lạ, biểu hiện lạ...)

– Ngứa âm đạo, đau vùng bụng dưới…

– Có thể tiểu ra máu nếu bệnh nặng

VIÊM NHIỄM NAM KHOA

– Tiểu nhiều lần, tiểu yếu, tiểu nhỏ giọt

– Tiểu ra mủ hoặc máu, nước tiểu có mùi khó ngửi

– Đau buốt khi tiểu, sốt cao, sưng tinh hoàn, đau vùng bìu…

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TIẾT NIỆU

     Thời gian qua phòng khám Đa Khoa Đại Đông đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về đường tiết niệu, có đến 98% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ và 100% bệnh nhân lành bệnh và không bị tái phát. Là một trong những đơn vị được các chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân đánh giá là cơ sở mang tầm tiêu chuẩn quốc tế, điều trị đạt hiệu quả cao.

  Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu  hiện nay:

Là top 10 phòng khám chuyên khoa tiết niệu tốt thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị  đường tiết niệu ở nam giới như CRS, DHA, Oxy Gene....

vụ y tế tân tiến:

Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Đặc biệt: khám bệnh ngoài giờ hành chính, đa khoa Đại Đông làm việc liên tục từ 8h đến 20h mỗi ngàu, kể cả lễ tết. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh chăm sóc sức khỏe.

  Đội ngũ y bác sĩ điều trị đường tiết niệu giỏi: 

Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh tiết niệu có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị Viêm đường tiết niệu ở nam giới.

 Chi phí hợp lý: 

Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh Viêm đường tiết niệu của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

  Thông tin bảo mật:

 Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

  Thủ tục nhanh gọn - chính xác: 

Để được phục vụ nhanh chóng và trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên nam khoa nổi tiếng, thay vì phải đến tận nơi xếp hàng bốc số và đợi tới lượt. Bạn có thể đặt hẹn ngay chỉ với 1 thao tác đơn giản là Nhanh chóng click vào khung chat bên dưới để dược tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn trực tuyến 1 cách nhanh .

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám Đa Khoa Đại Đông để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị bệnh đường tiết niệu.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí