Chi phí phá thai an toàn và không đau năm 2019

[Phá thai 1 tháng tuổi]  Chi phí phá thai  an toàn và không đau năm 2019. Khi quyết định bỏ thai ở giai đoạn thai kỳ 1 tháng tuổi thì nhiều chị em thường nghĩ đến phá thai bằng thuốc, cùng với đó là vô vàn các thắc mắc khác như chi phí phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không,... Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các câu hỏi phổ biến nhất và giúp chị em tìm được câu trả lời cho mình.

THAI 1 THÁNG TUỔI CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, thai 1 tháng tuổi lúc này thai còn nhỏ, phôi thai đã bắt đầu phát triển nhưng thai nhi vẫn chưa có hình hài rõ rệt, các bộ phận hầu hết chưa hình thành, thai nhi cũng chưa có mối liên hệ mật thiết với cơ thể người mẹ. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để phá thai an toàn, hạn chế tỷ lệ rủi ro.

Xem thêm link: Phá thai ở quận 10

  Tuy nhiên, trước khi bỏ thai chị em phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và tiến hành thăm khám những hạng mục cần thiết như kiểm tra phụ khoa, siêu âm, kiểm tra tình trạng thai nhi… để lựa chọn phương pháp phá thai 1 tháng phù hợp, đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn.

  Chị em lưu ý tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám chui để thực hiện phá thai, vì việc này có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như sót nhau, sót thai, thai dị tật, thai lưu, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, gây vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

CÁCH PHÁ THAI 1 THÁNG AN TOÀN

  Tại phòng khám phụ khoa ROYAL, trước khi tiến hành phá thai 1 tháng tuổi, thai phụ đều được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra về tuổi thai, vị trí thai, tình trạng sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai 1 tháng phù hợp.

Xem thêm link: Phá thai ở quận 5 ở đâu 

  Hiện nay, phòng khám ROYAL đang thực hiện phá thai 1 tháng hiệu quả bằng các phương pháp sau:

  ☢ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và tăng quá trình co bóp tại tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phương pháp này áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, do đó trường hợp thai 4 tuần hoàn toàn có thể áp dụng được. Tuy nhiên, với điều kiện là thai nhi phải ở trong tử cung, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa, rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp....

  Ưu điểm: Phá thai 1 tháng bằng thuốc gây sảy thai có tính nhẹ nhàng, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em, chi phí thấp, không can thiệp bằng các dụng cụ ngoại khoa nên hạn chế được tối đa những tổn thương, viêm nhiễm,….

  ☢ Hút thai Vivi

  Đây là phương pháp được sử dụng cho những trường hợp thai bằng thuốc không thành công hoặc không đủ điều kiện để thực hiện phá thai 1 tháng bằng thuốc. Hút thai Vivi là phương pháp phá thai không đau, an toàn, sử dụng công nghệ hiện đại đang được áp dụng thành công tại phòng khám ROYAL.

  Trước khi tiến hành hút thai, thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ để hạn chế viêm nhiễm, tiêm thuốc giảm đau trước 30 phút. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không có đường kính nhỏ, siêu mềm đưa một đầu vào buồng tử cung, một đầu còn lại được gắn với thiết bị chân không và tiến hành hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

  Ưu điểm: Hiệu quả đạt đến 98%, chính xác, an toàn, ít gây đau đớn; thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong 20 phút, thai phụ có thể về trong ngày mà không cần nằm viện; an toàn cho tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

CƠ SỞ Y TẾ THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI TPHCM

Như đã nêu ở trên cơ sở y tế chuyên khoa cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu. Do đó, bệnh nhân không nên tiếc tiền mà chọn lựa cơ sở y tế nhỏ lẻ, hãy tìm hiểu kỹ và chọn lựa những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao.

Nếu chưa biết chọn lựa cơ sở y tế nào để khám thai an toàn, bệnh nhân có thể lựa chọn Phòng khám Phụ khoa ROYAL. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép chính quy với những ưu điểm:

- Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, từng công tác tại bệnh viện lớn, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phá thai mỗi năm.

- Cơ sở vật chất khang trang, có nhiều khu vực chức năng phục vụ khám và làm thủ thuật phá thai an toàn.

- Phương pháp phá thai tiên tiến, giúp phá thai an toàn, ít đau, ít chảy máu, không sót thai, hạn chế viêm nhiễm.

- Phòng khám có thực hiện khám trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ đến khám và làm thủ thuật.

- Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật, tránh rò rỉ ra bên ngoài, tạo tâm lý thoải mái cho chị em phụ nữ.

- Mức chi phí vừa phải, tương đương với bệnh viện nhà nước, không thu phí sai quy định.

 Bệnh nhân hãy click vào khung bảng chat bên dưới để được ưu tiên khám trước và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám phụ khoa ROYAL

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí