Địa chỉ phá thai 13 tuần tuổi an toàn năm 2019

[Chi phí phá thai] Địa chỉ phá thai 13 tuần tuổi an toàn năm 2019. Chi phí phá thai 13 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền và cách phá thai 13 tuần tuổi an toàn nhất là gì ? Vậy thai 13 tuần tuổi có phá được không ? Phá thai 13 tuần có nguy hiểm không và hết bao nhiêu tiền

THAI 13 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG? PHÁ THAI 13 TUẦN CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

        Để trả lời những thắc mắc của chị em về việc phá thai 13 tuần, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản bệnh viện Hồng Phong xin được giải đáp như sau:

        Thai 13 tuần đã phát triển khá lớn, việc phá thai không an toàn sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sức khỏe của thai phụ. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học, thai 13 tuần vẫn có thể phá được.

        Vì vậy, thai phụ cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiên tiến, phương pháp phá thai an toàn… đảm bảo quá trình phá thai diễn ra nhẹ nhàng, an toàn nhất, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau này.

Xem Thêm Link: 

 Địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi

Địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi

Phá thai 5 tuần tuổi

Phá thai 13 tuần cần lưu ý điều gì?

        Trước khi phá thai 13 tuần, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện và tình trạng thai nghén (thai bao nhiêu tuần). Khai thác tiền sử bệnh tật và hoàn cảnh của thai phụ  tùy vào tuổi thai, vị trí, kích thước thai, cơ địa, tình trạng sức khỏe thai phụ… các bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp thích hợp.nhất.
        Sau đó, thai sẽ được các bác sĩ chỉ định làm một số các xét nghiệm, siêu âm. Điền đầy đủ thông tin và ký vào bản cam kết tự nguyện phá thai. Các phương pháp phá thai 13 tuần phổ biến hiện nay:

  Nong và gắp thai (13 - 18 tuần tuổi): Sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng, bơm hút chân không và thuốc can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung để gắp thai ra ngoài.

  Kovax (Kích thích sinh non - trên 12 tuần tuổi): Bác sĩ đặt túi nước vào buồng tử cung nhằm ép thai bong ra khỏi tử cung, kích thích chuyển dạ và đẩy thai ra ngoài như sinh non.

       Với 2 phương pháp này, việc can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung có thể khiến chị em phải chịu đau đớn trong quá trình thực hiện. Do đó chị em cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn.

  Phương pháp phá thai Mini không đau: Phương pháp phá thai Mini không đau: Đây là phương pháp phá thai hiện đại nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội được đa số chị em mang thai 13 tuần tin tưởng lựa chọn:

●  Không đau đớn, chảy máu ít, an toàn, trực quan.

●  Quy trình phá thai nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút

●  Đảm bảo hút thai sạch sẽ

●  Không cần nằm viện, phục hồi nhanh

●  Không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng tới quan hệ và chức năng sinh sản về sau.

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí phá thai là điều quan trọng, song có lẽ quan trọng hơn cả vẫn là sức khỏe của thai phụ. Việc phá thai an toàn, giữ khả năng sinh sản an toàn là điều hết sức cần thiết đối với mỗi người phụ nữ. Hơn nữa, thai càng to thì chi phí phá thai càng tốn kém và độ an toàn càng thấp. Vì thế, đừng chần chừ nếu bạn bắt buộc phải đi đến quyết định phá thai.

  Tùy vào độ tuổi thai cũng như tùy vào phương pháp phá thai mà sẽ có mức chi phí tương ứng. Hơn nữa, chi phí phá thai theo tuần tuổi của thai nhi còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Ví dụ như thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lý như tăng huyết áp, hẹp van hai lá, tắc mạch hoặc có tiền sử tắc mạch, rối loạn đông máu…ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần tiến hành điều trị trước khi phá thai và tất nhiên chị em sẽ phải chi trả thêm cho chi phí điều trị bệnh lí này.

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, có nhiều yếu tố tác động đến chi phí phá thai an toàn:

Độ tuổi của thai nhi: Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi, các bác sĩ có thể tiến hành phá thai bằng thuốc (phương pháp phá thai nội khoa). Còn khi thai nhi trên 7 tuần tuổi các bác sĩ có thể sẽ chỉ định phương pháp phá thai ngoại khoa phù hợp với từng trường hợp. Điều đó có thể tác động đến chi phí phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai: mỗi một phương pháp phá thai an toàn sẽ có những chi phí khác nhau. Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ bớt tốn kém hơn so với phương pháp phá thai ngoại khoa.

Cơ sở y tế bạn lựa chọn để phá thai an toàn: do mỗi một cơ sở y tế có thể sẽ có mức quy định về chi phí phá thai an toàn khác nhau. Những cơ sở y tế có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm… thường sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng đủ những yêu cầu trên.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, AN TOÀN TẠI TPHCM?

 Có thể thấy rằng, không quá khó khăn để tìm được một địa chỉ thực hiện phá thai ở TPHCM hiện nay. Sự bùng nổ của dịch vụ này đi cùng với sự bất kiểm soát về chất lượng đã khiến không ít chị em lo lắng.

 Một trong những yếu tố đầu tiên khiến nơi đây được nhiều chị em tin tưởng chính là sự thấu hiểu, chu đáo của bác sĩ y tá, chi phí hợp lý niêm yết bởi Bộ Y Tế, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn.

  Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả của dịch vụ y tế, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của vô số người bệnh.

 Các phương pháp áp dụng tại phòng khám đều được các bác sĩ kinh nghiệm đứng ca thực hiện.

 Kỹ thuật nơi đây luôn được cập nhật tức thời và là tân tiến, mới nhất tại Việt Nam

 Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải lo bất cứ biến chứng không như ý nào.

 Không cần nhập viện nhiều ngày nhưng vẫn được chăm sóc hồi sức sau quá trình bỏ thai.

 Nếu có dấu hiệu bất thường sau khi về nhà, đừng lo chúng tôi luôn có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ bạn 24/24

 Mọi chi phí đều được niêm yết theo giá của Bộ Y Tế nên sẽ không chênh lệnh nhiều với các bệnh viện. Trên đây là câu trả lời của bác sĩ, chị em có thể đặt câu hỏi về tình hình sức khỏe của bản thân qua bảng chat để được tư vấn cụ thể.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí