Bệnh sùi mào gà ở miệng biểu hiện và cách chữa trị như thế nào?

  Theo các chuyên gia tại phòng khám chúng tôi, ngoài bộ phận sinh dục ra thì sùi mào gà còn có thể bị ở miệng nếu người bệnh có tiếp xúc với vết thương hở, hôn người bị bệnh hay quan hệ tình dục bằng miệng, hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm...). Cùng tìm hiểu sùi mào gà ở miệng và cách hỗ trợ điều trị của bệnh qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Bệnh sùi mào gà ở miệng

Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc 

Kiểm tra xem tình trạng ở miệng của bạn như thế nào?

  Sùi mào gà thường ủ từ 1-9 tháng sau khi tiếp xúc với mầm bệnh. Sùi ở miệng ở nam hay nữ thường có những triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh viêm họng với những dấu hiệu điển hình như:

 Đau họng, xuất hiện những u nhú, mụn thịt màu đỏ trong khoang miệng hoặc những mụn nước nhỏ trên môi và trong niêm mạc miệng.

 Người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng sẽ gặp khó khăn khi nuốt, bệnh nặng có thể ho ra máu, khàn giọng, xuất hiện khối u trong má hoặc ở cổ.

  Cảnh báo người bệnh: Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh không những gây khó khăn cho người bệnh trong quá trình sinh hoạt và ăn uống mà có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm, lở loét gây đau đớn, thậm chí có thể gây ung thư vòm họng.

Hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

  Về cơ bản, sùi mào gà ở miệng khó  hỗ trợ chữa trị hơn so với các vùng khác bởi nếu không thực hiện đúng, nó có thể gây ra những tổn thương lớn và mất tính thẩm mỹ.

  Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp  hỗ trợ điều trị truyền thống thường chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng của bệnh và ngăn chặn tổn thương lan rộng ra chứ không hỗ trợ điều trị triệt tiêu mầm bệnh sùi mào gà. Do đó, sau khi  hỗ trợ điều trị bệnh hay bị tái phát.

Hỗ trợ trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT

  Tại Phòng khám Đa Khoa Đại Đông đã và đang áp dụng thành công phương pháp hiện đại ALA-PDT. Phương pháp này là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để hỗ trợ điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào,…

BẢNG SO SÁNH GIỮA CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

 

THUỐC

ĐỐT SÙI

ALA-PDT

Thời gian

Điều trị trong thời gian dài

Bình thường

Loại bỏ sùi trong vònng 8 tiếng. Sau 3 ngày triệu chứng biến mất hoặc giảm hẳn

Hiệu quả

Thấp. Có nguy cơ bị nhờn thuốc

Thấp. Chỉ phá hủy được tổn thương, không triệt tiêu được mầm bệnh

Cao. Hỗ trợ điều trị thành công tại các bộ phận lưỡi, miệng, sinh dục ở nam và nữ

Tái phát

Cao

Gây sưng và đau ở vùng bị đốt

Giảm thiểu tối đa khả năng tái phát

Đau đớn

Bình thường

Gây đau trong và sau quá trình thực hiện

Ít đau, đau nhẹ

Thẩm mỹ

Thấp

Thấp. Để lại sẹo xấu

Tính thẩm mỹ cao

Độ an toàn

Thấp vì các bộ phận xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu dùng thuốc trong thời gian dài

Thấp. Trong quá trình đốt sẽ tác động tới bộ phận xung quanh

Cao. Bảo vệ toàn vẹn chức năng của bộ phận

 

Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT

  An toàn, hiệu quả lên đến 98%

  Phương pháp ALA – PDT định vị chính xác vị trí và phá hủy tế bào mang virus HPV mà không gây tổn thương đến tổ chức của các tế bào lân cận, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa tái phát.

   Ngắn, phục hồi nhanh chóng

  Thực hiện mỗi tuần 1 lần và liên tục trong 2 – 3 tuần, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí so với việc hỗ trợ điều trị bằng phương pháp truyền thống.

   Tính thẩm mỹ cao

   Phương pháp ALA – PDT định vị chính xác vị trí tế bào mang virus nên bảo đảm độ an toàn và tính thẩm mỹ của các bộ phận  hỗ trợ  điều trị.

Phòng Khám chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín để khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung. Bởi chúng tôi có đầy đủ các thiết bị y tế, phương pháp hiện đại kết hợp với bác sĩ giàu kinh nghiệm với hy vọng sẽ mang lại kết quả tốt nhất có thể.

Về chi phí  hỗ trợ  điều trị đều được công khai, đặc biệt chúng tôi sẽ báo giá trước khi người bệnh đi vào  hỗ trợ  điều trị, tránh tình trạng người bệnh hiểu nhầm.

Phòng khám Đại Đông - nơi bạn có thể tin cậy 

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn: 

Phòng khám nam khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí