thuốc trị u nhú hậu môn hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc trị u nhú hậu môn hiệu quả nhất hiện nay đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra, nhằm chữa trị cho bệnh của mình. Bởi u nhú hậu môn tuy không gây nguy hiểm nhiều đến tính mạng nhưng khiến người bệnh khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm:

 Chữa bệnh lậu ở viện da liễu
Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt

Thế nào là u nhú hậu môn

  Là hiện tượng ở hậu môn xuất hiện những mụn thịt thừa gây ra ngữa ngáy và khó chịu. Đây không phải là một vấn đề bình thường mà là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm đối với sức khỏe của cả hai giới.

  Những u nhú ở hậu môn dễ khiến cho người bệnh bị nhầm lẫn với bệnh trĩ nhưng thực chất đây là hai bệnh lý hoàn toàn khác biệt. Thực chất thì đây chính là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà và nguyên nhân dẫn đến tình trạng u nhú ở hậu môn là đa phần là do:

 Quan hệ tinh dục không an toàn qua đường hậu môn với người mắc bệnh sùi mào gà.

 Dùng chung vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, khăn tắm,… với người bệnh.

Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm cho người khác qua việc dùng chung vật dụng cá nhân

 Từng hỗ trợ điều trị nhưng không kiên trì dẫn đến bệnh trở nặng hơn và gây ra u nhú hậu môn.

  Còn có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến bệnh sùi mào gà, bạn đọc muốn biết thêm hãy nhấp vào khung chat dưới đây để trao đổi rõ hơn.

Tác hại nếu không điều trị sớm bệnh sùi mào gà

  Sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không can thiệp kịp thời bệnh sẽ biến chứng sang giai đoạn nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe người bệnh như:

 Bệnh sùi mào gà nếu để lau sẽ có thể hình thành tế bào gây ung thư ở hậu môn, ung thư trực tràng,… đe dọa tính mạng bệnh nhân.

 Khiến cho người bệnh có cảm giác đau đớn, khó chịu đặc biệt là khi quan hệ, từ đó làm cho đời sống “chăn gối” vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

 Sùi mào gà ở hậu môn làm cho người bệnh gặp khó khăn trong lúc làm việc, đại tiện,…bệnh nhân sẽ ngại tiếp xúc với mọi người và tâm trạng trở nên xấu hơn.

Bệnh nhân mắc bệnh sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bế tắc

 Vi khuẩn sùi mào gà phát triển nhanh và xâm lấn sang nhưng vùng khác như cơ quan sinh dục, đường tiết niệu là suy giảm chức năng hoạt động của các bộ phận này và làm suy yếu khả năng sinh sản ở cả hai giới.

 Dễ lây nhiễm cho người khác trong thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, vì trong khoảng thời gian này, ngay chính bản thân bệnh nhân cũng không biết mình đang mắc bệnh.

Khắc phục tình trạng u nhú hậu môn an toàn, hiệu quả

  Khi phát hiện dấu hiệu bất thường của sùi mào gà ở hậu môn, bệnh nhân nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, từ đó áp dụng phác đồ chữa trị sao cho phù hợp.

  Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà một cách hiệu quả bằng những phương pháp mới của y học hiện đại như:

 Điều trị nội khoa: Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp nhẹ, bệnh tình vẫn còn trong phạm vi có thể kiểm soát. Theo đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào thể trạng của bệnh nhân cũng như mức độ sùi mào gà hậu môn để đưa ra phác đồ và liều lượng thuốc thích hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

 Điều trị ngoại khoa: Những trường hợp u nhú, nốt sùi mào gà to sẽ được áp dụng phương pháp y học hiện đại. Sử dụng ánh sáng cảm quang [ALA - PDT] chiếu trực tiếp vào nốt sùi ở hậu môn, làm cho vi khuẩn chết và nốt sùi rụng đi, tái tạo tế bào mới, cải thiện sức khỏe người bệnh, giúp ngăn ngừa tái phát bệnh.

  Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã và đang phấn đấu phát huy những thế mạnh của mình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân như:

 Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nắm vững kiến thức chuyên môn, thành thạo tay nghề, tận tình điều trị và giúp đỡ bệnh nhân.

 Chú trọng nhập khẩu trang thiết bị hiện đại để công tác khám và chữa bệnh được thuận lợi hơn.

 Được xây dựng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, bệnh nhân luôn dễ chịu, thoải mái trong quá trình khám và chữa trị.

 Nhân viên y tế nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân đăng ký thủ tục khám chữa bệnh cũng như luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khi bệnh nhân có yêu cầu.

Nhân viên y tế luôn chào đón bệnh nhân đến khám và chữa trị bệnh

 Hệ thống phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, sảnh chờ, dụng cụ y tế chuyên dụng được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, do đó bệnh nhân sẽ không phải quá lo lắng.

 Chi phí khám chữa bệnh được kê khai rõ ràng, cụ thể, có biên lai trình bày đầy đủ các hạng mục điều trị mà bệnh nhân đã thống nhất và đồng ý với bác sĩ khi thực hiện hỗ trợ điều trị u nhú hậu môn do sùi mào gà. Người bệnh không cần phải quá lo lắng vì sợ “ chặt chém”, “hét giá” như ở cơ sở “chui”.

 Không những tiến hành khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính, Đa khoa Đại Đông còn làm việc đến 20 giờ các ngày trong tuần kể cả lễ Tết và chủ nhật, tạo điều kiện cho những ai quá bận rộn không thể đến các bệnh viện, trung tâm y tế lớn.

  Đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin cần thiết cho bản thân về u nhú ở 

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám đa khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí