khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện từ dũ như thế nào

Hiện nay, bệnh viện Từ Dũ đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và kinh nguyệt không đều nói riêng uy tín tại TPHCM. Tuy nhiên, khi có nhu cầu thăm khám tại đây thì không ít chị em băn khoăn không biết khám kinh nguyệt không đều ở bệnh viện Từ Dũ như thế nào? Vậy để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quan  bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Thuốc trị u nhú hậu môn

Chữa bệnh lậu ở viện da liễu

- KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU LÀ GÌ? TRIỆU CHỨNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, kinh nguyệt không đều là hiện tượng kinh nguyệt không theo một quy luật nào, chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, kinh nguyệt ra quá ít hoặc quá nhiều.

Ngoài ra, những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều có thể gặp một số những triệu chứng như:

- Nổi nóng, tình tình thất thường: Phụ nữ mãn kinh thường hay xuất hiện triệu chứng như dễ cáu gắt, tính khi thay đổi thất thường, ra mồ hôi, khó chịu.

- Béo phì: Việc sử dụng các loại thực phẩm nóng, có hàm lượng chất béo cao, không chú ý đến thói quen ăn uống cũng sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố.

Xuất hiện các vết nám ở da: Da mặt đột nhiên xuất hiện nhiều vết nám. Đó là do khi nội tiết không ổn định lại tiếp tục chịu tác động của các yếu tố bên ngoài, kích thích dẫn đến nám da.  

 Đau VÚ, tăng sản tuyến vú: Nguyên nhân chủ yếu do nội tiết tố nữ bị rối loạn.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

 Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, việc điều trị kinh nguyệt không đều ở nữ giới có nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, cần phải xác định rõ nguyên nhân gây ra bệnh là do đâu. Cụ thể là:

 Do rối loạn tâm lý: Chị em chỉ cần cân bằng lại lối sống, sinh hoạt và chế độ làm việc của mình là tình trạng sẽ được cải thiện.

 Do rối loạn nội tiết: Chị em có thể dùng thuốc điều kinh theo phương pháp Đông Y - Tây y để kích thích lưu thông kinh nguyệt.

 Do mắc các bệnh phụ khoa: Chị em cần được khám để xác định chính xác do bệnh nào gây nên. Từ đó mới áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Kỹ thuật Dao Leep: Là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp thông thường, bởi hiệu ứng nhiệt thấp, điều trị toàn diện, đông máu tức thì.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chữa trị các chứng liên quan đến kinh nguyệt không đều nói riêng và bệnh về phụ khoa nói chung được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám đa khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí