Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông là bị gì? Cách chữa

Kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông là bị gì có nguy hiểm không? Kinh nguyệt khi gặp vấn đề khiến chị em vô cùng lo lắng, đó có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý vì vậy cần tiến hành thăm khám để được điều trị phù hợp...

Xem Thêm:

Tinh trùng đặc như keo

Chữa xuất tinh sớm 

XUẤT HIỆN CỤC MÁU ĐÔNG TRONG CHU KỲ KINH NGUYỆT CÓ NGUY HIỂM?

       Các bác sĩ cho biết, chị em không nên quá lo lắng khi xuất hiện tình trạng xuất hiện cục máu đông trong kì kinh bởi đây là hiện tượng hết sức bình thường. Mặc dù tình trạng này không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể khiến bạn mệt mỏi và ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày do chảy máu kinh nguyệt nhiều. Tự bản thân chị em không thể nào kiểm soát được tình trạng máu đông trong kì kinh nên tốt nhất các bạn có thể đến gặp các bác sĩ để có nhũng lời khuyên bổ ích nhất.

Nếu đơn giản chỉ là có cục máu đông trong kì kinh thì không nghiêm trọng nhưng nếu chị em còn có các biểu hiện bất thường kèm theo trong kì kinh thì lúc này chị em không nên chủ quan được nữa.

Khi nào cục máu đông xuất hiện trong chu kỳ "đèn đỏ" trở nên nguy hiểm?

       Trong  một số trường hợp mà bác sĩ ghi nhận được thì hiện tượng xuất hiện máu đông có thể do các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như bệnh lạc nội mạc tử cung, hội chứng đa nang buồng trứng (PCOS), Polyp cổ tử cung, U xơ tử cung…Một nghiên cứu cho biết hơn 70% chị em ở độ tuổi trung niên nếu xuất hiện cục máu đông trong kì kinh thì có thể phát triển các khối u không gây ung thư trong tử cung. Chính vì vậy khi chị em xuất hiện máu đông kèm theo một hoặc một vài hiện tượng mệt mỏi, đau đầu, đau bụng…thì cần nhanh chóng đến ngay các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để khám, qua đó có biện pháp điều trị điều trị khoa học, bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của mình.

Kinh nguyệt có màu đen sẫm, xuất hiện cục máu đông tiềm ẩn nguy cơ vô sinh không?

       Theo các bác sĩ phụ khoa giỏi tại phòng khám Đại Đông thì hiện tượng xuất hiện cục máu đông dạng màu đen sẫm trong chu kì kinh nguyệt có thể tiềm ẩn nguy cơ vô sinh rất lớn. Lý giải điều này các bác sĩ cho biết, trường hợp máu kinh có màu đen, vón cục lại thì khả năng cao chị em đang mắc phải bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, nếu không điều trị sớm thì viêm nhiễm sẽ lan rộng sang các bộ phận khác ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Cũng có thể do chị em bị lây các bệnh qua đường tình dục khiến máu kinh vón cục làm giảm khả năng thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh cho các bạn gái.

       Trong thời kì hành kinh, các bạn gái nếu thấy xuất hiện các biểu hiện bất thường về máu màu cũng như tính chất máu, đặc biệt là máu đông thành cục và máu màu đen thì cần nhanh chóng liên hệ đến các bác sĩ phụ khoa giỏi để được khám và điều trị sớm, hạn chế những ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản.

Điều trị kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông ở đâu hiệu quả

  Tại Phòng khám Đa khoa Đại Đông các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát để xác định nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều cục máu đông sau đó đưa ra phương án điều trị phù hợp.

   Là phòng khám hàng đầu về phụ khoa ở TPHCM với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, thoải mái khi điều trị.

   Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề khám chữa bệnh.

   Chi phí điều trị hợp lý, niêm yết công khai theo quy định Sở Y tế.

   Trang thiết bị tiên tiến nhập khầu từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc,…

   Luôn bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

  Vì sức khỏe của bản thân các chị em nên tiến hành thăm khám sớm để được điều trị, nếu còn thắc mắc hãy nhấp vào bảng tư vấn để được giải đáp.

 Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông trong một cơ sở y tế hiện đại và được trang bị đầy đủ với chất lượng dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân. Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sĩ của phòng khám đều là những chuyên gia phụ khoa hàng đầu trong nước,  luôn hết lòng, tận tâm với bệnh nhân, đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, chị em đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ với chuyên gia qua các cách sau đây để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online  miễn phí.

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ của bạn qua các cách sau:

Phòng khám phụ khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí