Chi phí chữa bệnh khí hư bất thường hết bao nhiêu tiền 2019

Chi phí chữa bệnh khí hư bất thường hết bao nhiêu tiền 2019 là thắc mắc của nhiều chị em khi thấy khí hư xuất hiện các hiện tượng như đặc quánh, sủi bọt, có mùi hôi, màu sắc thay đổi bất thường

Xem thêm: 

Khí hư có màu xanh 

Phá thai 6 tuần tuổi 

KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

  Đôi lúc do tác động của các yếu tố bên ngoài hay những thay đổi từ chính bên trong cơ thể của chị em phụ nữ khiến cho khí hư chuyển thành bệnh lý viêm phụ khoa hay còn được gọi là khí hư bất thường.

  Khí hư có màu trắng đục, đặc quánh

  Khi quan sát thấy khí hư có màu trắng đục, đặc quánh thì có thể các chị em đã mắc một số bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm hộ…

      Ngoài những thay đổi của khí hư chị em còn có những triệu chứng điển hình như: đau rát, ngứa ngáy vùng kín, tiểu khó, đau khi giao hợp.

  Khí hư có lẫn máu

  Khi thấy có máu lẫn trong khí hư thì chứng tỏ tử cung hoặc buồng trứng của bạn đang có vấn đề. Chị em có thể đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm: u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc ung thư cổ tử cung.

  Khí hư có mùi hôi và sủi bọt khí

  Khi phát hiện khí hư ra nhiều, có màu trắng xanh kèm theo mùi tanh và ngứa âm đạo thì có thể chọ em đã mắc bệnh viêm âm đạo do nấm Trichomonas.

     Nguyên nhân gây bệnh phần lớn xuất phát từ quan hệ tình dục không an toàn. Nên khi tiến hành điều trị cần điều trị cho cả hai, tránh tình trạng tái nhiễm.

xem thêm link: Phá thai 12 tuần tuổi ở đâu an toàn không đau

Khí hư bất thường - nguyên nhân do đâu? 

  Khí hư có màu xanh hoặc vàng

  Khí hư có màu xanh hoặc vàng kèm theo các triệu chứng như: chảy máu khi giao hợp, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng, bị sốt… là những dấu hiệu chứng tỏ chị em đang mắc viêm cổ tử cung mãn tính.

      Nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ gây vô sinh ở nữ giới hoặc hình thành nên những khối u trong cổ tử cung rất nguy hiểm.

    Nếu khí hư ra nhiều, có màu vàng xanh như mủ kèm theo mùi hôi khó chịu, thường xuất hiện nhiều vào buổi sáng sớm… có thể chị em đã bị mắc bệnh lậu.

  Khí hư có màu nâu, hoặc đen

  Khí hư màu nâu hoặc đen có mùi như mốc, âm hộ ngứa ngáy khó chịu, đau bụng dưới có thể chị em đang gặp những rắc rối do mắc viêm nội mạc cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu, ung thư tử cung.

  Ngoài ra, khí hư màu nâu xuất hiện khi quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào: dấu hiệu này thông báo tin vui với bạn nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì phải đi khám để tránh đe dọa sảy thai.

  Khí hư ra nhiều

  Lượng khí hư ra nhiều bất thường kèm theo các triệu chứng như đau bụng dưới, ngứa âm hộ là biểu hiện của nhiễm vi khuẩn, virus sinh dục, rối loạn chức năng buồng trứng, viêm cổ tử cung mãn tính, viêm âm đạo hoặc nhiễm tụ cầu trắng.

  Khí hư ra ít

  Khí hư ra ít trong thời gian dài, âm đạo có cảm giác đau rát hoặc khô khiến người bệnh gặp khó khăn trong quan hệ tình dục hoặc không thoải mái. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do chức năng buồng trứng bị thoái hóa, suy giảm nồng độ hormone.

   Dù khí hư có một sự thay đổi bất thường nào, các chị em cũng không nên chủ quan, vì đó là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe sinh sản của chị em đang có vấn đề.

      Các chị em nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh, tránh để tình trạng này kéo dài sẽ nguy hiểm và khó điều trị.

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG CÓ HIỆU QUẢ TẠI ĐẠI ĐÔNG

  Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông hiện nay là một cơ sở chăm sóc sức khỏe phụ nữa uy tín tại TP.HCM được Sở Y Tế giám sát và cấp giấy phép hoạt động, được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn.

  Đến với Đại Đông các chị em sẽ được các chuyên gia thăm khám, siêu âm, soi tươi khí hư, nội soi cổ tử cung – âm đạo… để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và thể trạng của bản thân từ đó đưa ra các phương pháp, phác đồ điều trị hiệu quả.

  Phòng khám đã và đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp tiên tiến nhất trong việc điều trị các căn bệnh phụ khoa như:

Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc ở đâu và hết bao nhiêu tiền

  ► Điều trị bằng thuốc: Được chỉ định điều trị cho những trường hợp khí hư bất thường ở mức độ nhẹ. Nếu xác định chính xác được loại vi khuẩn sẽ dùng kháng sinh, diệt vi rút, vi khuẩn đặc trị riêng để mang lại hiệu quả cao nhất.

  ► Vật lý trị liệu: Ngoài điều trị bằng thuốc, tùy trường hợp cụ thể các chuyên gia sẽ áp dụng máy vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… có tác dụng tiêu viêm, giảm đau nhanh chóng, tăng hoạt động tuần hoàn máu, cải thiện bệnh hiệu quả.

Đến Đại Đông điều trị khí hư bất thường nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhất

  ► Phương pháp Oxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa

  ►Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  ►DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu

  >>> Tất cả đều mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội.

   Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện

  – Không sử dụng dao kéo, không đau, ít chảy máu

  – Không ảnh hưởng đến tử cung và khả năng sỉnh của chị em.

  Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ y chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thái đội phục vụ tận tình chuyên nghiệp, các mức chi phí công khai, minh bạch rõ ràng… Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe phái đẹp.

  *** Đặc biệt, để san sẻ nỗi lo và gánh nặng về chi phí điều trị, phòng khám cũng có nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở tỉnh xa. Thường xuyên thực hiện các khuyến mãi khi đăng kí khám bệnh trực tuyến, các dịp lễ, tết trong năm.

Để tiết kiệm thời gian các chị em có thể lấy mã hẹn khám nhanh bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.

Phòng khám đa khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí