[TỔNG HỢP] Chi phí phá thai 13 tuần tuổi năm 2019 TPHCM

 [TỔNG HỢP] Chi phí phá thai 13 tuần tuổi năm 2019 TPHCM​ Khi mang thai ngoài ý muốn, dù thai đã ở tuần thứ 12 – 15 nhưng nhiều chị em vẫn quyết định bỏ thai vì một số lí do khó giải thích. Và khi quyết định bỏ thai vấn đề chung nhiều chị em lo lắng là phá thai 12-15 tuần tuổi bao nhiêu tiền? Chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây để giảm bớt nỗi lo về vấn đề này.

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai là điều quan trọng, song có lẽ quan trọng hơn cả vẫn là sức khỏe của thai phụ. Việc phá thai an toàn, giữ khả năng sinh sản an toàn là điều hết sức cần thiết đối với mỗi người phụ nữ. Hơn nữa, thai càng to thì chi phí phá thai càng tốn kém và độ an toàn càng thấp. Vì thế, đừng chần chừ nếu bạn bắt buộc phải đi đến quyết định phá thai.

   Tùy vào độ tuổi thai cũng như tùy vào phương pháp phá thai mà sẽ có mức chi phí tương ứng. Hơn nữa, chi phí phá thai theo tuần tuổi của thai nhi còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Ví dụ như thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lý như tăng huyết áp, hẹp van hai lá, tắc mạch hoặc có tiền sử tắc mạch, rối loạn đông máu…ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần tiến hành điều trị trước khi phá thai và tất nhiên chị em sẽ phải chi trả thêm cho chi phí điều trị bệnh lí này.

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, có nhiều yếu tố tác động đến chi phí phá thai an toàn:

Độ tuổi của thai nhi: Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi, các bác sĩ có thể tiến hành phá thai bằng thuốc (phương pháp phá thai nội khoa). Còn khi thai nhi trên 7 tuần tuổi các bác sĩ có thể sẽ chỉ định phương pháp phá thai ngoại khoa phù hợp với từng trường hợp. Điều đó có thể tác động đến chi phí phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai: mỗi một phương pháp phá thai an toàn sẽ có những chi phí khác nhau. Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ bớt tốn kém hơn so với phương pháp phá thai ngoại khoa.

Cơ sở y tế bạn lựa chọn để phá thai an toàn: do mỗi một cơ sở y tế có thể sẽ có mức quy định về chi phí phá thai an toàn khác nhau. Những cơ sở y tế có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm… thường sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng đủ những yêu cầu trên.

Các phương pháp phá thai an toàn tại Đa Khoa ĐẠI ĐÔNG HCM

   Phòng khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả và uy tín. Phòng khám đã thực hiện phá thai an toàn cho rất nhiều những chị em có nhu cầu phá thai tìm đến phòng khám. Khi đến phòng khám, chị em sẽ được những bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp tư vấn, khám, làm xét nghiệm để xác định chính xác độ tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Dựa trên kết quả có được, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn cụ thể cho chị em.

Thông thường, phòng khám thực hiện phá thai an toàn bằng các phương pháp sau:

Phá thai bằng thuốcThai dưới 7 tuần tuổi.

Phá thai ngoại khoa:

+Hút chân khôngThai từ 8- 12 tuần tuổi.

+Nong và gắp thaiThai từ 13- 18 tuần tuổi.

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã và đang phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác, không gây tổn thương cho tử cung. Với những y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tinh thần làm việc chuyên nghiệp… Đặc biệt, sau phá thai, chị em được hỗ trợ điều trị bằng Đông y giúp sức khỏe nhanh hồi phục, tử cung mau hoạt động ổn định, không gặp tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe sinh sản sau này.

Mọi chi phí khám chữa bệnh nói chung hay phá thai nói riêng đã được niêm yết công khai, đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai cũng như khám điều trị bệnh tại phòng khám.

► Lợi ích của mã số khám bệnh online:

  • Được ưu tiên khám trước không phải chờ.
  • Được phục vụ chu đáo theo chế độ ưu tiên.
  • Được chọn thời gian khám và yêu cầu bác sĩ khám chữa.
  • Được miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng,…

Đó là những chia sẻ nhỏ về việc chi phí phá thai 13 tuần tuổi như thế nào tại đa khoa Đại Đông chúng tôi. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ về cho chúng tôi ngay bạn nhé.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí