Chi phí phá thai 14 tuần tuổi TP.HCM năm 2019

[Chuyên gia tư vấn] Chi phí phá thai 14 tuần tuổi TP.HCM năm 2019​? Chi phí phá thai 14 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây để các chị em có thể linh động về vấn đề kinh tế và an tâm về mặt tinh thần, phương pháp phù hợp để áp dụng với thai 14 tuần là nong, gắp thai được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín.

PHÁ THAI 14 TUẦN TUỔI LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

  Bên cạnh vấn đề lo lắng không biết phá thai 14 tuần tuổi có được không thì vấn đề chi phí bao nhiêu tiền cũng khiến cho nhiều người bận tâm. Nhưng không thể vạch định chính xác bao nhiêu tiền vì mức chi phí thực hiện phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe ổn định đảm bảo thực hiện đình chỉ thai an toàn thì chi phí sẽ thấp hơn so với trường hợp đang mắc bệnh phụ khoa. Vì phải tốn thêm chi phí điều trị phụ khoa trước khi thực hiện phá thai.

  Tay nghề của bác sĩ: Qúa trình thực hiện phá thai sẽ đảm bảo thành công, an toàn tuyệt đối nếu được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, việc chủ động lựa chọn bác sĩ thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch về chi phí hơn.

  Cơ sở thực hiện phá thai: Với những cơ sở tế quảng cáo phá thai giá rẻ thì số tiền thực hiện sẽ thấp hơn so với những cơ sở uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên thực hiện tại những địa chỉ đó vì tiềm ẩn nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  >>> Lưu ý: Vì vậy, để thực hiện phá thai an toàn khi thai nhi được 14 tuần tuổi cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, uy tín. Tránh việc ham giá rẻ mà sai lầm khi lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, môi trường y tế không đảm bảo dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

BIẾN CHỨNG CỦA VIỆC PHÁ THAI TẠI CÁC CƠ SỞ KÉM CHẤT LƯỢNG

  Viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai: Viêm nhiễm phụ khoa không chỉ khiến chị em khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, giảm ham muốn tình dục mà còn có nguy cơ gây ra vô sinh thứ phát.

  Thủng tử cung, rách cổ tử cung: Quá trình phá thai, nếu bác sỹ thực hiện không có kinh nghiệm, làm quá mạnh tay có thể khiến nữ giới bị thủng tử cung, rách cổ tử cung vô cùng nguy hiểm.

xem thêm link:

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi

Chi phí phá thai 13 tuần tuổi

Phá thai không an toàn sẽ khiến cho nữ giới dễ bị rách và thủng tử cung

  Dính buồng tử cung: Đây là biến chứng rất dễ gặp khi phá thai không an toàn. dính buồng tử cung là nguyên nhân khiến nữ giới bị tắc kinh.

  Viêm vùng chậu-viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng: Phá thai không an toàn dẫn đến chứng viêm vùng chậu, đặc biệt là hiện tượng tắc vòi trứng là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh thứ phát ở nữ giới (chiếm khoảng hơn 30%).

  Rong kinh - rong huyết - thiếu máu: Sau khi phá thai nữ giới sẽ bị chảy máu trong khoảng 10 đến 14 ngày nên dễ gây ra thiếu máu, khiến nữ giới bị hoa mắt, chóng mặt, mất tập trung, giảm hiệu quả công việc, học tập.

  Sót nhau - sót thai: Sót nhau, sót thai khiến nữ giới bị đau bụng quằn quại, dịch tiết ra nhiều, có mùi hôi như thịt thối, nếu không được xử lý sớm phần thai, nhau sót lại sẽ thối rửa, hoại tử khiến khoang bụng bị viêm nhiễm.

  Rối loạn kinh nguyệt: Sau khi phá thai phần lớn chị em sẽ bị rối loạn kinh nguyệt như máu kinh đen, xuất hiện thất thường, rong kinh, đau bụng kinh ít nhất trong một vài chu kì, thậm chí có những trường hợp kinh nguyệt không thể đều lại như thời con gái.

  Giảm ham muốn tình dục: Phá thai khiến nội tiết tố trong cơ thể nữ giới bị thay đổi đáng kể. Điều này có thể khiến chị em bị mất cảm giác ham muốn tình dục, không đạt được sự thăng hoa khi quan hệ.

  Tử vong: Đây là hậu quả nguy hiểm nhất có thể xảy ra khi phá thai không an toàn. Có thể do sức khỏe thai phụ quá yếu, mắc các bệnh mãn tính nhưng bác sỹ không kiểm tra kỹ trước khi phá thai, sốc phản vệ, băng huyết nhưng không được cấp cứu kịp thời khiến thai phụ nhanh chóng tử vong.

  Tác động về tâm lý: Việc phá thai ở những cơ sở không an toàn, gây ra những biến tai biến không chỉ tác động về mặt sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý nữ giới, nhất là những trường hợp nữ giới bị sót nhau, sót thai phải đi phá lại, cơ quan sinh dục bị tổn thương, viêm nhiễm nghiêm trọng …

PHÁ THAI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM LÀ TỐT?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được đánh giá là một trong những địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi tại TP.HCM. Phòng khám có những ưu điểm vượt trội như sau:

     Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa và phá thai.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa và phá thai

   Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hỗ trợ phá thai được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới.

   Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình với bệnh nhân.

   Phương pháp điều trị: 

  Quy trình thực hiện phá thai 14 tuần tuổi an toàn bằng cách nong và gắp:

  ► Thai phụ sẽ được khám tổng quát và siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ. Qua đó cũng xác định kích thước, tư thế tử cung và vị trí thai nhi để tiến hành nong gắp thai chính xác.

  ► Để hạn chế đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật thì các bác sĩ sẽ gây mê hoặc thực hiện các phương pháp giảm đau cho thai phụ.

  ► Vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn vùng kín cho thai phụ. Việc này sẽ đảm bảo an toàn không cho vi khuẩn có cơ hội tấn công gây ra bệnh lý viêm nhiễm âm đạo, tử cung.

  ► Bác sĩ bắt đầu tiến hành mở van và mở cổ tử cung gây tê tại cổ tử cung, tiếp đến dùng nong và kẹp để mở rộng tử cung. Sau đó đưa các thiết bị y tế đã được vệ sinh vô trùng vào tử cung để thực hiện hút gắp thai nhi đưa ra ngoài.

  ► Quá trình nong và gắp thai diễn ra nhanh chóng trong vòng 10 – 15 phút. Thai phụ có cảm giác hơi đau nhưng sẽ nhanh chóng qua đi. Sau khi thực hiện phá thai xong cần chú ý chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý. Tốt nhất sau 2 tuần thì nên đi tái khám để kiểm tra lại kết quả phá thai.

  ➠ Lưu ý: Phương pháp phá thai nong và gắp cũng chống chỉ định với những trường hợp sức khỏe thai phụ không đảm bảo, đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh nội khoa cấp tính, có tiền sử bệnh tim mạch, tiểu đường và đang mắc chứng rối loạn đông máu cũng không được thực hiện.

   Các chi phí phá thai được công khai minh bạch, thông qua sự xét duyệt của Sở y tế.

   Thông tin bệnh nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

Đó là những chia sẻ nhỏ về việc chi phí phá thai 14 tuần tuổi như thế nào tại đa khoa Đại Đông chúng tôi. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ về cho chúng tôi ngay bạn nhé.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Lưu ý: Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi bệnh nhân. Vì thế, bệnh nhân cần đến cơ sở chuyên khoa thăm khám trực tiếp để được bác sĩ hướng dẫn. Không nên tự ý mua thuốc về uống tại nhà.