[SỨC KHỎE] Chi phí phá thai bằng thuốc 2019 Tp.HCM

[SỨC KHỎE] Chi phí phá thai bằng thuốc 2019 Tp.HCM? Những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, khi chị em chưa chuẩn bị sẳn sàng về tâm lý để làm mẹ cũng như chi phí để có con, thì việc bỏ thai sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của chị em. Bên cạnh đó phải thực hiện phá thai an toàn ở đâu và các tiêu chí thế nào giúp chị em có được một nơi thật sự uy tín để gửi gắm sức khỏe bản thân?

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ BAO NHIÊU

Các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Đại Đông cho biết, chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: Độ tuổi, kích thước thai, sức khỏe thai phụ; cơ sở lựa chọn có uy tín, chất lượng hay không; cơ sở vật chất có đảm bảo hay không; và phong cách phục vụ của nhân viên y tế.

Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ được tổng hợp từ các mức phí như:

Phí khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, đây là khoản chi phí cho việc thăm khám lâm sàng và xét nghiệm tuần tuổi thai nhi trước khi thực hiện.

Phí thực hiện bỏ thai bằng thuốc, có 2 nhóm thuốc được sử dụng cho một ca phá thai bằng thuốc.

Phí tiêu chăm sóc, tái khám sau phá thai, sau khi thực hiện phá thai thai phụ cần chăm sóc sức khỏe, bổ sung các chất sắc để hồi phục nhanh. Tái khám như siêu âm, kiểm tra lại sức khỏe, độ hồi phục của thai phụ.

Cơ sở y tế thực hiện: Việc lựa chọn một cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất đảm bảo an toàn cho thai phụ trong quá trình thực hiện thủ thuật sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn so với những cơ cở y tế kém chất lượng.

Có thể nói chi phí phá thai phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ. Bởi vì, thai nhi càng lớn thì càng khó loại bỏ ra khỏi cơ thể, và có độ nguy hiểm càng cao. Hơn nữa, trong trường hợp thai phụ nếu mắc các bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ phải tiến hành điều trị các bệnh phụ khoa, sau đó mới có thể tiến hành phá thai bằng thuốc.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Việc sử dụng thuốc phá thai cần có những yêu cầu nhất định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của thai phụ: Thai nhi dưới 6 tuần tuổi, kích thước thai nhi không dài quá 2,5 cm; thai phụ có sức khỏe tốt, khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý như tiểu đường, hen suyễn, thiếu máu, các bệnh về đông máu,…

Phương pháp phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn  

Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn là phương pháp phá thai tiên tiến, sử dụng máy siêu âm để xác định vị trí thai, sau đó dùng ống hút thai chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi để quan sát trực tiếp trên màn hình máy tính giúp việc hút thai được an toàn, ít ảnh hưởng đến tử cung và tránh sót thai.

Khi lựa chọn phương pháp này chị em sẽ an tâm cho sức khỏe của mình hơn vì hạn chế các tổn thương gây ra cho tử cung như các phương pháp nạo, hút thai truyền thống.

Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn an toàn hơn các phương pháp truyền thống

Đình chỉ thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn phù hợp với thai từ 7- 10 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các viêm nhiễm phụ khoa và sức khỏe ổn định để tiến hành đình chỉ thai.

➢ Đây là phương pháp phá thai được đánh giá có độ an toàn cao vì nhờ việc xác định chính xác vị trí thai nên hạn chế thấp nhất các dấu hiệu sót thai, sót nhau thai, các ống hút bằng chất liệu NaNo cũng hạn chế những tác động đến tử cung như mỏng hay rách tử cung.

➢ Phương pháp này cũng giảm bớt những đau đớn cho thai phụ nhờ sử dụng một lượng thuốc giảm vừa phải, kết hợp các dụng cụ chuyên khoa mềm, dẻo, giúp việc thực hiện dễ dàng và vô cùng an toàn.

➢ Thủ thuật này thực hiện khá nhanh, thai phụ không quá mất thời gian phải ở lại theo dõi nhiều ngày như các phương pháp cũ mà chỉ cần vài giờ nghỉ ngơi tại cơ sở y tế là có thể về hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, thai phụ nên lưu ý rằng, tất cả các phương pháp phá thai dù an toàn đến đâu nếu thực hiện ở các cơ sở y tế không uy tín, k đảm bảo chất lượng thì hậu quả rất khó lường. Vì vậy, để tránh những tai biến trong và sau quá trình đình chỉ thai chị em nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám lớn để bảo vệ sức khỏe chính mình.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG ỐNG SIÊU DẪN UY TÍN TẠI TPHCM?

Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn là kỹ thuật tiến tiến, hiện đại nhất trong các kỹ thuật phá thai hiện nay. Kỹ thuật này đòi hỏi các chuyên gia phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng nhiều năm, thao tác chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ… mới có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai phụ.

Do đó, chị em nên có sự tìm hiểu kĩ càng, sáng suốt lựa chọn những bệnh viện, phòng khám Đa Khoa Đại Đông uy tín để quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhẹ nhàng, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.

Địa chỉ thực hiện phá thai bằng ống siêu dẫn uy tín - chất lượng tại TPHCM

 Những tiêu chí đánh giá phòng khám phá thai bằng ống siêu dẫn ở Tphcm uy tín, chất lượng:

 Cơ sở y tế được Sở Y Tế TPHCM/ Bộ Y Tế cấp phép hoạt động chính quy về lĩnh vực phá thai an toàn, phá thai bằng ống siêu dẫn.

 Có cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám sạch sẽ thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, trang thiết bị y tế nhập khẩu từ Châu Âu… đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.

 Đội ngũ chuyên gia chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tỉ mỉ trong từng bước siêu âm – chẩn đoán – thực hiện thủ thuật chính xác, nâng cao tỉ lệ thành công.

 Chi phí phá thai bằng ống siêu dẫn ở Tphcm đảm bảo hợp lý và được niêm yết theo đúng giá sàng Sở Y Tế/ Cục thẩm định giá Việt Nam quy định, việc thu phí có xuất hóa đơn đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về chi phí phá thai bằng thuốc 2019. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí