chi phí phá thai 16 tuần tuồi ở đâu TP.HCM 2019

[Hé Lộ] chi phí phá thai 16 tuần tuồi ở đâu TP.HCM 2019? Chi phí phá thai 16 tuần tuổi là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Việc nắm rõ chi phí phá thai sẽ giúp chị em có sự chuẩn bị chu đáo về tiền bạc. Giúp quá trình phá thai diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi phí phá thai 16 tuần tuổi để chị em tham khảo. Ngoài ra, còn cung cấp một số thông tin về phương pháp phá thai 16 tuần tuổi. Thai 16 tuần tuổi có phá được không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

PHÁ THAI 16 TUẦN TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO AN TOÀN?

Đối với trường hợp thai 16 tuần tuổi, thai ở thời điểm này khá lớn. Các bộ phận trên cơ thể thai nhi đã dần hình thành và phát triển. Có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể mẹ. Vì thế chúng tôi không khuyến khích việc bỏ thai ở thời điểm này.

Nhưng có nhiều lý do, khiến chị em phải đình chỉ thai 16 tuần tuổi. Thì phương pháp phá thai 16 tuần tuổi an toàn là nong gắp thai. Đây là cách phá thai áp dụng với thai lớn,và phải được tiến hành tại các cơ sở y tế lớn. Được cấp phép hoạt động của Bộ, Sở Y Tế. Để đảm bảo quá trình phá thai được an toàn.

Quy trình phá thai 16 tuần tuổi bằng nong gắp thai

Quy trình tiến hành phương pháp này như sau:

 Bước 1: Trước khi phá thai, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, vị trí thai, kích thước thai. Nếu sức khỏe đảm bảo an toàn sẽ tiến hành thực hiện.

 Bước 2: Bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín, cho thai phụ uống 1 viên thuốc. Viên thuốc này có tác dụng làm mềm cổ tử cung và thuốc giảm đau để hạn chế đau đớn trong khi tiến hành.

 Bước 3: Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phá thai. Bằng cách mở tử cung và gắp thai nhi ra ngoài.

 Bước 4: Tiếp theo bác sĩ vệ sinh vùng kín lại lần nữa, và đưa thai phụ về phòng hồi sức để nghỉ ngơi và theo dõi.

Thai phụ nên chú ý nếu như thấy cơ thể bị xuất huyết, mệt mỏi, sốt kéo dài… Thì nên quay lại gặp bác sĩ, tránh nguy hiểm đến sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

♦ Chi phí phá thai 14 tuần tuổi

♦ Chi Phí phá thai 15 tuần tuổi 

CHI PHÍ PHÁ THAI 16 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Để quá trình phá thai được diễn ra một cách thuận lợi và đảm bảo được thực hiện ở những cơ sở chất lượng. Đảm bảo được tính an toàn cho các thai phụ. Vậy chi phí phá thai 16 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Tuy số tiền phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Nhưng không thể có được một con số cụ thể vì căn bản chi phí cho một ca phá thai đảm bảo được độ an toàn là phải căn cứ trên nhiều yếu tố. Cụ thể như:

 Phương pháp phá thai

Thai 16 tuần tuổi, thai đã khá lớn, vì thế phương pháp sẽ có phần phức tạp hơn. Đòi hỏi sử dụng nhiều dụng cụ hỗ trợ tiên tiến hơn mới có thể đem lại hiệu quả cao và đảm bảo được sự an toàn. Vì thế chi phí để phá thai 16 tuần tuổi sẽ phụ thuộc vào yếu tố nay. Thông thường đối với phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) thì chi phí sẽ thấp hơn phá thai ngoại khoa.

 Tình hình sức khỏe của thai phụ

Tình hình sức khỏe của thai phụ có quyết định rất nhiều đến chi phí phá thai. Để có thể phá thai 16 tuần tuổi thành công thì đòi hỏi sức khỏe của thai phụ phải đảm bảo, Không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch, hen suyễn…

Nếu thai phụ có mang bệnh phụ khoa thì sẽ được điều trị trước khi phá thai. Vì thế chi phí còn phụ thuộc vào yếu này nữa.

Các chi phí làm xét nghiệm như siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, đo huyết áp, v.v…. đều được tính vào chi phí phải thanh toán khi phá thai.

 Địa chỉ thực hiện

Nếu thực hiện phá thai ở những nơi uy tín chất lượng sẽ được đảm bảo. Nơi đây bác sĩ có tay nghề cao, máy móc hiện đại. Vì thế quá trình phá thai được đảm bảo an toàn hơn. Song bên cạnh đó chi phí cung sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng, phòng khám “chui”.

  Chăm sóc sau phá thai  

Sau khi phá thai, để vết thương và sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Thì bác sĩ sẽ tiêu viêm và uống thuốc để nhanh lành.

KHÁM THAI 16 TUẦN TUỔI Ở ĐÂU UY TÍN?

Để có thể phá thai 16 tuần tuổi an toàn, thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để phá thai. Nơi đây có bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại. Vì thế chị em có thể yên tâm khi đến đình chỉ thai tại Đại Đông.

Ngoài ra đây cũng là nơi thăm khám và tư vấn sức khỏe sinh sản cho thai phụ. Phòng khám Đa khoa Đại Đông là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong chuyên khoa sức khỏe sinh sản. Thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm khi làm các xét nghiệm kiểm tra thai do các chuyên gia của phòng khám chúng tôi phụ trách.

 Phòng khám Đa khoa Đại Đông được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế.

 Cơ sở vật chất khang trang, các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn theo quy định.

 Trang thiết bị hiện đại được đầu tư từ các nước có nền y học phát triển.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

 Chi phí hợp lí, niêm yết công khai theo quy định.

 Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin về chi phí và cách phá thai 16 tuần tuổi. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí