Phá thai ở quận 6 an toàn năm 2019

Bệnh viện phá thai ở quận 6 uy tín và không đau là câu hỏi của nhiều chị em đang sinh sống ở quận 6 và các khu vực xung quanh, nhiều chị em vì không biết nơi nào uy tín mà lựa chọn những cơ sở nhỏ, phòng khám chui để thực hiện dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở QUẬN 6

Phá thai dù áp dụng bằng bất cứ phương pháp nào đi chăng nữa cũng chỉ thực sự đảm bảo an toàn khi chị thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Ngược lại nếu tiến hành ở những địa chỉ “chui”, kém chất lượng sẽ khiến thai phụ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như: Sót nhau, sót thai, viêm nhiễm ở vùng kín, thủng tử cung, vô sinh, thậm chí dẫn đến tử vong...Chính bởi vậy, việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6 để thực hiện phá thai là vấn đề hết sức quan trọng.

Hiện nay, tại khu vực TPHCM, phòng khám đa khoa Đại Đông tự hào là địa chỉ chuyên tiếp nhận khám chữa trị các bệnh phụ khoa và đi chỉ thai kỳ an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài vị trí thuận lợi, cơ sở còn hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở uy tín, chất lượng hàng đầu như:

 Cơ sở vật chất khang trang – Trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám được xây dựng với quy mô rộng lớn, khang trang, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, phòng phá thai tách biệt, kín đáo.

Song song đó, phòng khám còn luôn không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc...vô trùng, triệu khuẩn an toàn.

► Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm khám phá thai.

Hầu hết đội ngũ y bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông đều được đào tạo bài bàn và đã từng công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn ở trong và ngoài nước.

Hơn thế nữa, bác sĩ ở đây không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm mà còn luôn tận tình, chu đáo phục vụ bệnh nhân hết mình.

► Chi phí khám phá thai hợp lý

Tất cả các khoản chi phí đều tuân thủ thu đúng quy định của bộ y tế đề ra, được niêm yết và công khai rõ ràng, chi tiết, minh bạch.

Sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chuẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi trực tiếp với bệnh nhân về mức phí trước khi tiên hành điều trị.

► Thông tin cá nhân bảo mật cao

Phá thai vốn dĩ là một trong những vấn đề nhạy cảm, hiểu được tâm lý e ngại của chị em nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân tốt nhất. Không để lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

Xem Thêm link:

  1. Chi phí phá thai bằng thuốc 2019
  2. Phá thai bằng nước uống rau ngót

► Khám bệnh ngoài giờ không phụ thu thêm phí.

Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00->20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ nên chị em có thể sắp xếp thời gian, công việc thuận tiện.

Đặc biệt phòng khám mở cửa khám thai ngoài giờ không phụ thu thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.

ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Để thực hiện phá thai an toàn, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát nhằm xác định độ tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ. Sau đó sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp như:

Phá thai an toàn bằng thuốc: Phương pháp này áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi bằng cách cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên để thai ngưng phát triển. Sau 48 giờ quay lại, thai phụ sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ 2 nhằm đẩy thai ra ngoài tử cung, giống như trường hợp bị sảy thai bình thường.

Với những trường hợp thai lớn hơn, chị em nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả.

 Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám phá thai chất lượng hàng đầu. Phòng khám đa khoa Đại Đông còn áp dụng các phương pháp phá thai tối tân, đem lại hiệu quả, an toàn cho từng đối tượng thai phụ. Chính vì thế, đây chính là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 6 chị em không nên bỏ qua.

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn: 

Phòng khám đa khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí