phá thai ở quận 4 an toàn năm 2019

Bệnh viện phá thai ở quận 4 an toàn không đau được các chị em quan tâm rất nhiều, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của thai phụ, việc lựa chọn các cơ sở uy tín rất quan trọng nên trong bài viết ngày hôm nay sẽ trả lời thắc mắc trên.

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở QUẬN 4 TỐT NHẤT

Phòng khám phá thai ở quận 4 tốt nhất

Nếu chị em đã mất rất nhiều thời gian, nhưng vẫn chưa tìm ra được địa chỉ phòng khám phá thai ở quận 4 tốt nhất? đừng lo lắng, vì đã có Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông với những ưu điểm sau:

 Đội ngũ chuyên gia có trình độ và giàu kinh nghiệm: Phòng khám sở hữu một đội ngũ các y chuyên gia chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Từng thực hiện thành công nhiều trường hợp phá thai, giúp thai phụ đình chỉ thai kỳ an toàn, không đau đớn và không để lại biến chứng nguy hiểm…

Xem Thêm link:

1.     Chi phí phá thai bằng thuốc 2019

2.     Phá thai bằng nước uống rau ngót

 Quy trình phá thai an toàn và chuyên nghiệp: Toàn bộ quy trình thực hiện khám phá thai đều được Phòng Khám Đại Đông tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế.

Điều kiện y tế tối ưu: Phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc cần thiết và dụng cụ y tế đều đã được khử trùng sạch sẽ mang lại hiệu quả cao trong quá trình thực hiện khám phá thai.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm...

 Chi phí phá thai minh bạch rõ ràng: Tất cả các chi phí phá thai đều được chuyên gia thông báo cụ thể đến thai phụ.

 Tuân thủ theo đúng quy định pháp luật: Phòng khám Đại Đông còn được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế, nên thai phụ có thể an tâm đến thăm khám và đình chỉ thời kỳ thai nghén tại đây.

VẬY SAU KHI HOÀN TẤT THỦ THUẬT PHÁ THAI CẦN NGHỈ NGƠI BAO LÂU?

Thời gian hợp lý để chị em nghỉ ngơi sau khi đã hoàn tất thủ thuật phá thai thường là:

 Nghỉ ngơi từ 1h đến 2h tại phòng khám sau khi phá thai, để các chuyên gia chuyên khoa theo dõi và kiểm tra huyết áp, nhiệt độ, tình trạng ra máu, co hồi tử cung…Nếu đã ổn định thì chị em có thể ra về.

 Sau khi về nhà, chị em cần nghỉ ngơi thêm từ 1 đến 2 tuần, tránh làm việc nặng và không đi lại nhiều, không hoạt động mạnh…để sức khỏe nhanh hồi phục.

 Bên cạnh đó, để tránh làm cổ tử cung bị tổn thương, viêm nhiễm, nhiễm trùng hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn trở lại…chị em cần tránh quan hệ tình dục trong ít nhất 1 tháng sau khi phá thai.

 Ngoài ra, sau khi phá thai chị em cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh cá nhân, chăm sóc sức khỏe, kiêng cữ hợp lý để cơ thể hồi phục nhanh chóng…

 Trường hợp nếu chị em nhận thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường sau khi phá thai, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để chuyên gia thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời.

Trên đây là những thông tin cần thiết được các chuyên gia chuyên khoa chia sẻ cho tất cả chị em phụ nữ có nhu cầu tìm kiếm phòng khám phá thai ở quận 4 tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này, chị em có thể [CLICK VÀO ĐÂY] để được hỗ trợ giải đáp cụ thể, miễn phí.

Phòng khám đa khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí