Phá thai ở quận 9 an toàn không đau

[SỨC KHỎE BUỔI SÁNG] Phá thai ở quận 9 an toàn không đau Bệnh viện phá thai ở quận 9 an toàn và không đau được chị em rất quan tâm hiện nay bởi nhu cầu đình chỉ thai luôn tồn tại trong cuộc sống hiện đại, không chỉ mang thai ngoài ý muốn mà nhiều chị em phải đình chỉ thai vì vấn đề thai nhi, sức khỏe

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 9 an toàn – Nơi đâu là chỗ đáng tin cậy ?

Phá thai là sự lựa chọn cuối cùng vì mọi cách đều không thể giải quyết khi chị em mang thai ngoài ý muốn. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chị em cần tiến hành phá thai tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Tại quận 9, có rất nhiều cơ sở y tế phá thai lớn nhỏ khác nhau. Mỗi cơ sở đều có đội ngũ bác sĩ với trình độ và kinh nghiệm làm việc khác nhau, trang thiết bị và máy móc với chất lượng khác nhau. Do đó, chị em cần cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai ở quận.

Phá thai ở quận 9 nên tới đâu tốt?

Để đảm bảo an toàn cho ca phá thai, được bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện thủ thuật thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Phòng khám nằm ở khu vực trung tâm của TPHCM, nơi gần các trục đường lớn nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của quận 1 với các quận lân cận trong khu vực thành phố. Do đó rất thuận tiện cho chị em trong việc di chuyển từ quận 9 đến địa chỉ của phòng khám.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ nên chị em có thể dễ dàng sắp xếp công việc để đến đây thăm khám. Đặc biệt, phòng khám sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của người bệnh nên có thể yên tâm.

Bài viết liên quan:

>>  Phá thai ở quận 8

>> Phá thai ở quận Tân Phú

 Bệnh viện phá thai ở quận 9 đạt chuẩn uy tín chất lượng

Phá thai hiệu quả và thành công sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc thì trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cũng rất quan trọng.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều chị em đã phá thai thành công tại phòng khám đa khoa Đại Đông (gọi tắt là ĐĐ) với công nghệ, cũng như thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, và thuốc cũng là dược phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Đến nay, các bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đều có những tố chất sau đây:

Về trình độ chuyên môn

Bác sĩ tại khoa sản phụ khoa đều có trình độ chuyên môn vững chắc, được đào tạo kiến thức chuyên ngành bài bản. Họ không ngừng học hỏi và trao dồi kiến thức chuyên môn để chẩn đoán tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ chính xác, từ đó xác định phương pháp phá thai phù hợp và an toàn.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Bác sĩ trực tiếp phá thai có tên tuổi chính là nền tảng thành công của cả quá trình thực hiện đình chỉ thai kỳ. Mà tại đây, các y bác sĩ trên thực tế đã trải qua hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ca phẫu thuật, kinh nghiệm dày dặn giúp toàn bộ từ việc uống thuốc đến tiểu phẫu đạt ngưỡng 100% an toàn.

Về thái độ phục vụ

Giỏi chuyên môn nhưng giàu y đức, và cả thái độ của hệ thống từ nhân viên y tế, đến các bác sĩ phá thai ở quận đều được bổ sung hằng ngày. Thể hiện rõ việc đào tạo và thi đua trong công tác y tế được chúng tôi sinh hoạt, và thực hiện hàng tháng.

Vì thế, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông luôn tạo được lòng tin đối với chị em phụ nữ đã từng phá thai.

Phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông – Nơi thực hiện đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu gần khu quận 9.

Ưu điểm vượt trội của phòng khám Đại Đông – địa chỉ phá thai an toàn

Từ khi thành lập đến nay, Đa Khoa Đại Đông thu hút sự quan tâm và nhận được sự tin nhiệm của đông đảo chị em phụ nữ. Vì phòng khám không ngừng nổ lực và cố gắng hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ.

Phòng khám tự hào là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM với những ưu điểm vượt trội như:

  • Khử trùng khép kín những thiết bị y khoa phục vụ cho quá trình nạo, hút thai an toàn đều được chúng tôi quan tâm đến. Chọn lựa nhiều trang bị hiện đại, áp dụng công nghệ cao vào y tế đúng chuẩn, đúng khoa học.
  • Bác sĩ phá thai từng làm việc ở những bệnh viện lớn, giỏi trong chuyên khoa và đủ nền tảng tri thức để khuyên bạn dùng biện pháp gì để bỏ thai.
  • Về phương pháp đình chỉ thai kỳ cũng phải được thông qua bởi bác sĩ trưởng khoa trước khi thực hiện. Do bất đắc dĩ mới phải can thiệp biện pháp ngoại khoa, nếu tình trạng thai còn non (nhỏ) rất có thể bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp uống thuốc (còn tùy vào tuần, tháng của thai).
  • Chi phí phá thai được niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế nên chị em có thể yên tâm.
  • Phong cách phục vụ của nhân viên y tế chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, hết lòng đáp ứng mọi mong muốn của chị em.

Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông sẽ là nơi phá thai an toàn và uy tín mà bạn có thể lựa chọn hiện nay.

Nếu còn điều gì thắc mắc về địa chỉ phá thai an toàn ở quận thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia giải đáp và tư vấn.

Phá thai an toàn cũng xuất phát từ những khâu thăm khám đầu tiên.

► Nhân viên y tế khám để kiểm tra sức khỏe của bạn và tình trạng thai nghén.

► Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn những điều cần thiết về lý lịch bản thân, hoàn cảnh, giúp bạn cân nhắc quyết định phá thai và chọn phương pháp phá thai phù hợp nếu thực sự cần thiết. Tiếp đó nhân viên y tế sẽ giải thích về quá trình phá thai và tư vấn cách chăm sóc sau phá thai cũng như sử dụng biện pháp tránh thai sau phá thai.

PHÁ THAI NÊN CHỌN CƠ SỞ Y TẾ AN TOÀN

Phá thai an toàn còn phụ thuộc vào yếu tố cơ sở thực hiện, bác sĩ, chính vì thế, chị em nên cân nhắc các cơ sở y tế có chuyên môn cao, được Sở Y tế cấp phép. Chị em có thể tìm hiểu và đến với Đa khoa Đại Đông để kiểm tra, tư vấn thực hiện an toàn. 

► Đại Đông là Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động.

► Về chuyên môn, đều do những chuyên gia hàng đầu trong ngành phụ trách. Đó là các y bác sĩ từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm chữa trị phong phú, luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân và giàu tâm huyết với nghề. 

► Trang thiết bị: Phòng khám liên tục cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore,…Máy móc hiện đại sẽ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh. 

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn chúng tôi 

► Nhà thuốc của Phòng khám đạt tiêu chuẩn GPP, sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả của thuốc đã được các chuyên gia trên thế giới nghiên cứu và chứng minh.

► Cơ sở vật chất được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng xét nghiệm, phòng phá thai, phòng hồi sức,…đều sạch sẽ, thoáng mát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

► Quy trình khám thông minh, Đa khoa Đại Đông cũng đã thiết kế quy trình đặt hẹn và khám chữa bệnh được chuẩn hóa, khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, giúp bệnh nhân có thể xuất viện sớm, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày.

► Vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả bệnh nhân. Nhưng tại Phòng khám Đại Đông, mối lo ấy sẽ không xuất hiện. Bởi, mọi chi phí đều phải chăng, công khai, minh bạch và đúng quy định của ngành y tế. Thêm vào đó, tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật kỹ càng. 

 Nếu bạn có bất kỳ điều gì còn e ngại hay thắc mắc nào khác có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để hỏi và chia sẻ cùng các chuyên gia tư vấn.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí