Địa Chỉ Phá thai ở quận Tây Ninh an toàn không đau

[Đời Sống] Địa Chỉ Phá thai ở quận Tây Ninh an toàn không đau  Địa chỉ phá thai ở Tây Ninh không đau, kín đáo là vấn đề mà phòng khám chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Bởi chị em luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai để không ảnh hưởng đến tâm lý và khả năng sinh sản sau này. Bởi vậy một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín là điều mà chị em rất cần khi quyết định bỏ thai.

 TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở TÂY NINH

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có rất ít phòng khám sản khoa, phụ khoa. Tuy nhiên, chị em vẫn không khỏi băn khoăn khi chọn địa chỉ phá thai ở Tây Ninh.

Để giúp chị em giảm lo lắng về việc chọn địa chỉ phá thai ở Tây Ninh, chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí chọn địa chỉ phá thai an toàn như sau:

Xem thêm link:

Phá thai ở quận 8

Phá thai ở quận 9

Tìm địa chỉ phá thai ở Tây Ninh an toàn

♣ Địa chỉ phá thai ở Tây Ninh phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế về lĩnh vực chuyên khoa phụ sản.

♣ Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa.

♣ Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phục vụ hiệu quả cho việc siêu âm và chẩn đoán.

♣ Phòng khám vô khuẩn sạch sẽ, môi trường y tế thoáng mát, đảm bảo vệ sinh.

♣ Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, nghiêm ngặt.

Đình chỉ thai là một vấn đề hết sức quan trọng bởi nó không chỉ can thiệp trực tiếp vào cơ quan sinh sản mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ. Vì thế, chị em trên địa bàn Tây Ninh không nên vì xấu hổ, ngại ngùng mà đến các phòng khám phá thai chui, hoạt động kém chất lượng.

Để đảm bảo an toàn hơn thì chị em có thể đến TPHCM để phá thai. Tây Ninh có khoảng cách khá gần với TPHCM nên nếu đang phân vân không an tâm về chất lượng của những cơ sở y tế nhỏ lẻ ở Tây Ninh thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tại tphcm.

 ĐÌNH CHỈ THAI NGHÉN GẦN TÂY NINH, KÍN ĐÁO TẠI PHÒNG KHÁM ĐẠI ĐÔNG

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ phá thai không đau ở TPHCM. Đây là phòng khám có đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao, giúp chị em được tiếp xúc với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ phá thai an toàn, không đau vì đạt được những tiêu chí sau đây:

 Môi trường y tế đạt chuẩn: Có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt chuẩn cao, luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

♣ Đình chỉ thai nghén không đau: Hút chân không là phương pháp phá thai hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn cho thai phụ đã được áp dụng tại phòng khám.

♣ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai sẽ giúp chị em chẩn đoán chính xác và đình chỉ thai an toàn, ít đau và kín đáo.

 Phá thai bảo mật, kín đáo: Phòng khám tôn trọng quyền riêng tư của chị em nên mọi thông tin cá nhân đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Do đó, nếu muốn đình chỉ thai nghén không đau, kín đáo thì chị em có thể liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được trợ giúp.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám bằng cách mở rộng thời gian làm việc. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày.

 HÚT CHÂN KHÔNG TÂY NINH – PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

Phá thai không đau bằng phương pháp hút chân không

Hút chân không là phương pháp phá thai dựa trên kỹ thuật phá thai an toàn, không đau dưới sự hỗ trợ của những hình ảnh hiện thị do máy siêu âm mang lại. Bác sĩ thực hiện thủ thuật phá thai có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện trên máy nên định vị chính xác vị trí của thai nhi. Từ đó giúp cho việc phá thai trở nên dễ dàng hơn.

Phá thai bằng hút chân không được chỉ định cho thai nhi có độ tuổi từ 8 – 12 tuần tuổi.

Quy trình phá thai không đau bằng phương pháp hút chân không bao gồm các bước sau:

♦ Bước 1: Thăm khám và ổn định tâm lý cho thai phụ

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám phụ khoa và thực hiện ổn định tâm lý cho thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật phá thai. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của thai phụ một cách toàn diện từ nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa,…để xác định chính xác độ tuổi của thai nhi và điều kiện sức khỏe của thai phụ.

 Bước 2: Vệ sinh trước khi tiến hành thủ thuật

Để giảm thiểu tối đa khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của chị em trước khi thực hiện thủ thuật phá thai. Quá trình này giúp hạn chế tối đa các căn bệnh phụ khoa, để quá trình phá thai diễn ra thuận lợi và thành công hơn.

 Bước 3: Tiến hành thủ thuật phá thai

Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc giảm đau trước ca tiểu phẫu khoảng nửa tiếng, để giảm bớt các cơn đau cho thai trong quá trình thực hiện thủ thuật. Sau đó khám và xác định kích thước cũng như tư thế của tử cung. Điều chỉnh và sát khuẩn âm đạo. Đo buồng tử cung bằng ống hút để nong cổ tử cung. Bắt đầu tiến hành hút thai.

 Bước 4: Theo dõi và chăm sóc sức khỏe

Sau khi kết thúc thủ thuật, bác sĩ sẽ vệ sinh lại bộ phận sinh dục cho thai phụ và hoàn tất quy trình phá thai. Các bác sĩ sẽ theo dõi huyết áp, nhịp thim và tình trạng ra máu âm đạo của chị em cho đến khi sức khỏe đã ổn định trở lại.

Quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút nên sẽ không mất nhiều thời gian của thai phụ.

Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia y tế phòng khám phá thai tư vấn thêm.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí