chi phí phá thai 2 tháng tuổi ở đâu uy tín

[Chuyên gia tư vấn] chi phí phá thai 2 tháng tuổi ở đâu uy tín. Chi phí phá thai 2 tháng hết bao nhiêu tiền là điều mà rất nhiều thai phụ quan tâm khi đang có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn hoặc vì một lý do nào đó. Các bác sĩ chuyên khoa mang đến một số thông tin hữu ích dành cho chị em qua bài chia sẻ sau đây.

 

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO ?

 Trước khi đi đến với chủ đề phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền ? Thì sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu khái niệm đôi nét về thai 2 tháng tuổi và phương pháp phá thai phù hợp.

 Phá thai hẳn là điều mà không người phụ nữ nào muốn cả, nhưng vì nhiều lý do khác nhau họ phải bỏ thai. Có người vì mang thai ngoài ý muốn khi tuổi đời còn trẻ, có người không đủ điều kiện, cũng có người vì thai bị dị tật hoặc bản thân người mẹ không đảm bảo sức khỏe để mang thai.

Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền 

xem thêm link: 

Phá thai ở Tân Phú

Địa chỉ phá thai ở Tây Ninh

 Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông chia sẻ rằng: với thai 2 tháng tuổi, thì phương pháp phù hợp và an toàn nhất chính là hút thai. Phương pháp này được áp dụng dành cho thai từ 8 – 12 tuần tức từ 2 – 3 tháng tuổi.

 Với điều kiện thai phụ không mang thai ngoài tử cung, không bị chứng máu khó đông, bệnh tim. Trường hợp thai phụ đang mắc các bệnh viêm nhiễm cần phải điều trị khỏi rồi mới tiến hành phương pháp hút thai giúp đình chỉ thai an toàn.

  Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu chi tiết phương pháp hút thai chân không

 Phương pháp ngoại khoa này được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả và ít tác động đến tử cung nên không gây hại cho sức khỏe sinh sản của chị em. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhất cần phải thực hiện hút thai tại cơ sở y tế chất lượng hay đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, có đội ngũ bác sĩ giỏi đảm nhiệm cùng trang thiết bị y khoa tiên tiến giúp quá trình phá thai được diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Lưu ý:

 Chị em tránh tình trạng xem nhẹ quy trình phá thai mà đi đến các trung tâm y tế không uy tín hay hoạt động “chui” cùng với mức chi phí giá rẻ. Bởi điều đó sẽ khiến cánh chị em rất dễ mắc các biến chứng như Rạch tử ccung, viêm nhiễm, băng huyết hoặc tử vong… Là bởi phòng khám không được trang bị các cơ sở vật chất chuyên khoa và bác sĩ không có trình độ chuyên môn.

 Khiến không ít sản phụ lâm vào hoàn cảnh “Tiền mất tật mang”. Mà sau này, khả năng sinh con cũng không thể hồi phục lại được.

 

CHI PHÍ PHÁ THAI 2 THÁNG GỒM BAO NHIÊU ?

Thai đã 2 tháng tuổi bắt buộc chị em phải can thiệp ngoại khoa để có thể lấy thai ra ngoài, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp phá thai nội khoa. Vậy chi phí phá thai 2 tháng hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết chi phí phá thai 2 tháng tuổi còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 Tình trạng sức khỏa thai phụ:

Khi nữ giới mang thai không mắc phải các trường hợp viêm nhiễm, không bị bệnh xã hội hay các vấn đề về sức khỏe. Thì sẽ được các bác sĩ tiến hành ngay quy trình phá thai. Giúp cánh chị em được giải quyết nhanh chóng cùng với mức chi phí phải chăng.

Đối với các sản phụ mắc phải 1 trong những tình trạng bệnh như vừa nêu trên. Sẽ được bác sĩ chẩn đoán và điều trị trước, sau đó mới tiến hành phá thai sau. Vì thế, mức chi phí cũng có phần nhỉnh hơn đôi chút.

Chi phí phá thai 2 thàng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

 Số tuổi của thai nhi:

Đối với những chị em mang thai với số tháng tuổi còn nhỏ, thì việc chẩn đoán và phá thai sẽ được diễn ra nhanh chóng cùng mức phí phù hợp.

Ngoài ra, thì những sản phụ có số tuổi thai to. Sẽ được áp dụng rất nhiều kỹ thuật và áp dụng phương pháp phức tạp hơn để có thể tiến hành phá thai an toàn cho nữ giới. Vì vậy, mức chi phí cũng có phần chênh lệch.

 Chi phí khám kiểm tra lâm sàng:

Đây là khoảng chi phí đầu tiên thai phụ phải trả khi muốn phá thai. Chị em sẽ được chỉ định thực hiện các kiểm tra lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm để chẩn đoán vị trí thai, tuổi thai… nhằm đưa ra phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất.

 Phí tiêu viêm sau thủ thuật:

Sau thực hiện phá thai bằng cách hút thai chị em cần phải được tiêu viêm để tránh viêm nhiễm. Nó cũng sẽ được tính vào chi phí phá thai nên mọi người cũng cần chú ý.

Với những thông tin như đã nêu trên, đã phần nào giúp cánh chị em có thể hiểu hơn về vấn đề phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền ?

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí