Chi Phí phá thai 8 tuần tuổi rẻ nhất năm 2019

[Bí Kiếp] Chi Phí phá thai 8 tuần tuổi rẻ nhất năm 2019. Phá thai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nếu tiến hành ở cơ sở y tế uy tín sẽ giúp giảm thiểu rất nhiều nguy cơ tiêu cực mà sản phụ sẽ gặp phải. Đối với chủ đề phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không ? Sẽ là thông tin được bàn luận và giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

CHI PHÍ PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI CÓ ĐẮT QUÁ KHÔNG?

Các chuyên gia cho biết, khi chưa đi thăm khám và nắm bắt được tình trạng sức khỏe thai phụ thì rất khó để đưa ra một mức chi phí phá thai cụ thể. Tuy nhiên, thai phụ không nên quá lo lắng bởi mức chi phí phá thai 8 tuần tuổi không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ.

Xem Thêm link:

Chi phí phá thai 6 tuần tuổi

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi

 Thông thường, mức chi phí phá thai 8 tuần tuổi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

♦ Phí khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm: đây là khoản chi phí cho việc thăm khám lâm sàng và xét nghiệm tuần tuổi thai nhi trước khi thực hiện thủ thuật. Quá trình này nhằm đảm bảo thủ thuật phá thai được an toàn.

♦ Phí thực hiện thủ thuật: Là mức chi phí trong quá trình làm thủ thuật đình chỉ thai. Tùy vào phương pháp phá thai sẽ quyết định chi phí này, nếu áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn, tuy nhiên mức độ an toàn cũng cao hơn.

♦ Phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi thực hiện phá thai, thai phụ cần dùng thuốc kháng viêm, tùy theo từng cơ địa của mỗi người sẽ được chỉ định loại thuốc thích hợp. Tuy nhiên, thai phụ cũng không nên quá lo lắng bởi các loại thuốc này đã có giá định sẵn.

♦ Cơ sở y tế thực hiện: Việc lựa chọn một cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn, có đội ngũ y chuyên gia chuyên môn giỏi, trang thiết bị, dụng cụ y tế chuyên dụng đầy đủ cho thai phụ trong quá trình thực hiện thủ thuật sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn so với những cơ cở y tế kém chất lượng.

Tuy nhiên, chị em không nên đặt nặng về vấn đề chi phí mà tìm đến những cơ sở phá thai nhỏ lẻ, không đảm bảo yêu cầu vì khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình thực hiện thủ thuật là rất cao.

PHÁ THAI 8 TUẦN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO PHÙ HỢP ?

 Mỗi độ tuổi thai sẽ có những phương pháp chấm dứt thai kì phù hợp, đối với thai được 8 tuần tuổi thì cách thực hiện phù hợp lúc này là hút thai.

 Phương pháp này có ưu điểm là ít xảy ra biến chứng, độ an toàn cao, ít đau đớn, khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

 Hút thai áp dụng với thai từ 8 đến 10 tuần tuổi, thai phụ cần đảm bảo sức khỏe không bị viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu hay các bệnh mãn tính khác.

Quy trình phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháphút tại Phòng khám Đa Khoa Đại Đông được thực hiện như sau:

 Bước 1: Khám sức khỏe trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành siêu âm để xác định tuổi thai, các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra thể trạng nếu ổn định mới tiếp tục thực hiện.

 Bước 2: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.

 Bước 3: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi thai ra bên ngoài. Qúa trình hút chỉ trong khoản từ 15- 20 phút.

 Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chi phí phá thai 8 tuần tuổi có đắt quá không? Nếu có thắc mắc gì về vấn đề này chị em có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để được trao đổi riêng tư cùng chuyên gia.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí