chi phi phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2019

[Sưc Khỏe] chi phi phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2019. Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Là thắc mắc của rất nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn hay vì lý do nào đó mà buộc phải bỏ thai. Vậy để giải đáp được thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia đầu ngành tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

CÁCH PHÁ THAI 9 TUẦN TUỔI AN TOÀN NHẤT

Phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc được không?

Phá thai là phương pháp chấm dứt trình trạng thai nghén. Đối với trường hợp thai 9 tuần tuổi thì không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc được. Có rất nhiều chị em đã gửi đến cho phòng khám câu hỏi phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Phá thai bằng thuốc có hiệu quả cao, an toàn và dễ thực hiện hơn so với những phương pháp phá thai khác nên được các thai phụ tin tưởng lựa chọn. Nhưng không phải trường hợp nào cũng thực hiện phá thai bằng thuốc thành công. Bởi vì phá thai bằng thuốc được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi, còn đây là thai 9 tuần tuổi thì không thể phá bằng thuốc được.

Vì thế với trường hợp thai nhi 9 tuần không nên áp dụng phương pháp phá thai 9 tuần bằng thuốc được vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Khi này thai nhi đã lớn nên áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc không đạt hiệu quả cao. Có khả năng thai nhi không được đẩy hết ra ngoài gây ra các biến chứng sót thai – sót nhau, thai chết lưu. Trường hợp xảy ra các biến chứng nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm:

♥ Chi Phí phá thai 7 tuần tuổi

♥ Chi Phí phá thai 8 tuần tuổi

Cách phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất

Nếu xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai và thai phụ không gặp các vấn đề về sức khỏe thì các bác sĩ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp. Với trường hợp mang thai 9 tuần tuổi thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa hút chân không.

Hút thai chân không được thực hiện bằng cách đưa 1 ống nhỏ vô trùng có đầu mềm luồn vào buồng tử cung để hút thai ra ngoài. Khả năng thành công của phương pháp này rất cao có thể lên tới 90% nên các bác sĩ thường chỉ định thực hiện cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi.

Cách phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp phá thai hút chân không, không áp dụng cho thai phụ bị viêm nhiễm phụ, dị tật cơ quan sinh sản hoặc thai phụ có tiền sử mắc bệnh lý nội – ngoại khoa.

Tuy nhiên, cách phá thai 9 tuần tuổi này phải sử dụng tới các dụng cụ y tế để đưa vào tử cung và lấy thai ra ngoài. Vì vậy, để phá thai an toàn, chị em phụ nữ nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Quá trình phá thai 9 tuần tuổi phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện thủ thuật được chính xác và an toàn hơn.

CHI PHÍ PHÁ THAI 9 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền, đây cũng là những thắc mắc của nhiều chị em khi quyết định đình chỉ thai kỳ. Đặc biệt là đối với những sinh viên, tuy nhiên chi phí phá thai bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tuổi thai nhi, cơ sở y tế thực hiện, chi phí phá thai…

Cơ sở thực hiện phá thai: Chị em thực hiện ở những cơ sở y tế phá thai uy tín, chất lượng. Phòng khám đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai an toàn… thì chi phí sẽ cao hơn so với những nơi kém chất lượng.

Chi phí kiểm tra sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe thai phụ có tốt để thực hiện phá thai hay không. Thì trước khi phá thai 9 tuần tuổi. Chị em sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe. Tùy vào sức khỏe từ đó các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

Chi phí phát sinhChi phí này phụ thuộc vào sức khỏe của mỗi chị em (nếu có), trong quá trình kiểm tra thai, nếu chị em mắc các bệnh phụ khoa thì chị em sẽ được điều trị bệnh phụ khoa trước, sau đó sẽ thực hiện phá thai. Vì vậy, chi phí phá thai 9 tuần tuổi sẽ thêm một khoản này nữa.

Phương pháp phá thai: Tùy thuộc vào độ tuổi của từng thai nhi sẽ có một phương pháp phá thai phù hợp. Với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi phá bằng thuốc thì sẽ có chi phí thấp hơn những thai đã lớn. Thai càng lớn thì quá trình phá thai sẽ phức tạp hơn, từ đó chi phí sẽ cao hơn.

Phí sau khi phá thai: Để có thể hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Sau khi phá thai, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc: kháng viêm, giảm đau, kháng sinh… Để đảm bảo ca phá thai thành công, sau khi phá thai chị em nên tái khám sau khoảng 2 ngày sau khi thực hiện phá thai.

Lờ khuyên cho chị em

Để có thể phá thai an toàn thì chị em không vì chi phí quá mà chọn những cơ sở y tế kém chất lượng. Có thể dẫn đến những biến chứng không mong muốn khi phá thai.

Để biết chi phí mức chính xác bao nhiêu thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để bác sĩ thăm khám và đưa ra mức chi phí phù hợp nhất với tuổi thai nhi. Nơi đây có bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, máy mọc hiện đại… để tiến hành phá thai cách an toàn cho chị em.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí