Phá thai ở nhà bè ở đâu và không đau và an toàn

[Tư Vấn] Phá thai ở nhà bè ở đâu và không đau và an toàn. Địa chỉ bệnh viện phá thai ở huyện Nhà Bè uy tín an toàn và bảo mật là ở đâu? Phòng khám đa khoa Đại Đông được nhiều chị em ở khu vực Nhà Bè tìm đến để thực hiện phá thai vì đây là địa chỉ an toàn và bảo mật tuyệt đối thông tin.

CÁC DẤU HIỆU PHÁ THAI THÀNH CÔNG MÀ CHỊ EM CẦN BIẾT

Phá thai là biện pháp chấm dứt thai kỳ sớm bằng các phương pháp như phá thai bằng thuốc, hút chân không, nong và gắp thai,…

Sau khi phá thai, nhiều chị em thường trong trạng thái lo lắng, hoang mang không biết ca phá thai đã thành công hay chưa. Theo các chuyên gia, chị em dựa vào một số dấu hiệu dưới đây để nhận biết ca phá thai thành công hay chưa

Chảy máu âm đạo:

Sau khi phá thai, nếu chị em thấy âm đạo chảy máu trong khoảng 7 -10 ngày. Lượng máu ban đầu sẽ ra nhiều và giảm dần những ngày sau đó, sau đó hết hẳn.

Đau bụng:

Chị em sẽ thấy bụng đau âm ỉ sau khi phá thai, các cơn đau bụng có thể diễn khác nhau ở mỗi người. Sau khoảng 1 tuần, cơn đau này sẽ biến mất

Âm đạo chảy nhiều dịch nhầy:

Sau khi đình chỉ thai thành công 1 – 3 ngày, nữ giới sẽ thấy dịch âm đạo ra nhiều và giảm dần vào những ngày sau.

Một số dấu hiệu khác:

Sau quá trình phá thai, chị em có thể xuất hiện tình trạng nôn ói, chóng mặt, mệt mỏi,… Một số trường hợp còn bị sốt nhẹ, ớn lạnh, những triệu chứng này sẽ biến mất khi sức khỏe chị em ổn định lại.

Tham khảo thêm: Phá thai 18 tuần tuổi

ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG – ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN PHÁ THAI Ở NHÀ BÈ

Khu vực Nhè Bè có rất nhiều địa chỉ khám, thực hiện đình chỉ thai nhưng để biết đâu là địa chỉ thực sự uy tín và có đội ngũ bác sĩ giỏi thì rất khó. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định tiến hành đình chỉ thai.

Phòng khám Đa khoa Đại Đông hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám phá thai an toàn, chất lượng cao tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là khu vực Huyện Nhà Bè.

Phòng khám nằm tại địa chỉ số Số 461 đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 700000. Phòng khám Đa khoa Đại Đông luôn chiếm trọn niềm tin của chị em khu vực huyện Nhà Bè và các khu vực lân cận.

Bên cạnh đó, Đa khoa Đại Đông hội tụ các tiêu chí của một Phòng khám phá thai an toàn chất lượng cao

 Được cấp giấy phép đăng ký hoạt động của Sở Y tế  và các cơ quan ban nghành có thẩm quyền.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm, các bác sĩ tại Phòng khám có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại nước ngoài, không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học tập và đưa ra phương án thăm khám, hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Kỹ thuật tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, tiên phong trong việc cập nhật những kỹ thuật, phương pháp đình chỉ thai an toàn tiên tiến nhất để mang lại kết quả tối ưu cho chị em.

Quy trình khám – chữa bệnh khoa học, chính xác: bệnh nhân được đặt hẹn trước qua mạng để không phải xếp hàng, chờ đợi lâu.

Thủ tục hỗ trợ khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản: Phòng khám chúng tôi có tổng đài tư vấn, đặt hẹn miễn phí 24/24, giúp  bệnh nhân chủ động hơn về thời gian thăm khám

Đảm bảo quyền riêng tư, kín đáo: mọi thông tin cá nhân bệnh án đều được bảo mật.

Làm việc không ngày nghỉ, khám ngoài giờ: chúng tôi làm việc ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết (từ 8h – 20h).

Chi phí điều trị bệnh đều có giá niêm yết và công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Hy vọng rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp chị em tìm được Địa chỉ bệnh viện phá thai Huyện Nhà Bè có bác sĩ giỏi thành công 100%, từ đó không còn phải lo lắng và hoang mang.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể nhấp vào bảng chat dưới đây để được tư vấn miễn phí và bốc số thứ tự thăm khám sớm nhất.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí