chi phí phá thai bằng cách hút không đau và an toàn

[Tư Vấn] chi phí phá thai bằng cách hút không đau và an toàn. Chi phí hút thai chân không hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em vì một lý do nào đó mà không thể giữ thai lại và muốn bỏ thai. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đầu ngành, chi phí hút thai chân không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

PHÁ THAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NẠO HÚT HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, chi phí nạo hút thai thường không có con số cụ thể mà phải phụ thuộc vào trường hợp của mỗi thai phụ. Trong đó, tình trạng thai nhi, tuổi thai, phương pháo áp dụng, địa chỉ phá thai,… là những yếu tố góp phần quyết định đến mức chi phí phá thai.

Xem Thêm Link:

Phá thai ở nhà bè

Phá thai 18 tuần tuổi

    Bên cạnh đó, chi phí nạo hút thai còn được tính dựa trên những yếu tố sau:

 Phụ thuộc vào phương pháp phá thai

Nạo hút thai: Áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Nạo hút thai khác với nạo phá thai là biện pháp sử dụng ống hút chân không hoặc ống hút siêu dẫn để chấm dứt thai nghén.

 Phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ

Trước khi thực hiện phá thai, chị em phải thực hiện các bước khám phụ khoa, xét nghiệm máu, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí, kích thước thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ...

Chị em tuyệt đối không được tự ý đến những cơ sở chui để phá thai

Nếu thai phụ có sức khỏe ổn định, đề kháng cao không mắc bất cứ bệnh phụ khoa hay bệnh lý nguy hiểm nào thì mức chi phí đình chỉ thai thấp hơn những chị em mắc bệnh.

 Phụ thuộc vào cơ sở y tế lựa chọn

Lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng với các bác sĩ giỏi và các phương pháp phá thai hiện đại, hiệu quả cao thì chi phí sẽ khác rất nhiều so với việc lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, mức phí cao.

Lời khuyên: Khi đưa ra quyết định bỏ thai, chị em nên đừng quá băn khoăn về chí phí mà nên đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

    Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Đây là một địa chỉ phá thai an toàn chất lượng, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động với nhiều ưu điểm vượt trội: 

 Là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong chữa bệnh phụ khoa.

 Được cấp giấy phép hoạt động chính quy của Sở y tế.

 Trang thiết bị máy móc và dụng cụ y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

 Luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh nghiêm ngặt.

 Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định của Sở y tế.

 Giờ làm việc linh hoạt từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí