Phá thai 8 tuần ở Bình Dương an toàn không đau

[Tư vấn] Phá thai 8 tuần ở Bình Dương an toàn không đau. Phá thai 8 tuần tuổi ở bệnh viện phá thai Dĩ An Bình Dương an toàn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi muốn đình chỉ thai kỳ ở nơi này. Việc phá thai quan trọng nhất đó là đảm bảo an toàn cho thai phụ chính vì vậy lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín là điều cần thiết trước khi có ý định phá thai.

 

THAI 8 TUẦN TUỔI CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

     Để đảm bảo phá thai an toàn và không gây bất cứ biến chứng nào, chị em nên lưu ý phá thai khi thai nhi đang còn nhỏ. Thai 8 tuần tuổi được xem là thời điểm thích hợp để thực hiện thủ thuật phá thai, tuy nhiên chị em cũng nên đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm xem thai nằm trong tử cung hay không và sức khỏe của bạn đủ điều kiện cho để thực hiện tiểu phẫu hay không.

     Bạn nên thực hiện phá thai ở một phòng khám uy tín, có cơ sở vật chất tốt và đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản sau này. Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, thì đình chỉ thai 8 tuần tuổi có thể áp dụng với rất nhiều phương pháp ngoại khoa với các máy móc và thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình thực hiện trở nên nhanh chóng, không gây đau đớn và đảm bảo không gây ra biến chứng.

Xem thêm link:

phá thai 7 tuần thủ đức

địa chỉ phá thai an toàn ở đồng nai

BỆNH VIỆN PHÁ THAI Ở DĨ AN BÌNH DƯƠNG AN TOÀN

  1. Trước khi phá thai cần kiểm tra những gì?

  Phá thai là sự kết thúc thai nghén bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ trước kỳ hạn sinh nở. Tuy nhiên để đình chỉ thai kỳ an toàn thì thai phụ cần được điểm tra cẩn thận trước khi thực hiện bỏ thai như:

  ✜ Cần kiểm tra để phát hiện thai sớm

  Các chuyên gia phụ khoa cho biết, để thai phụ nhanh hồi phục sức khỏe và giảm được những biến chứng nguy hiểm thì chị em nên quyết định sớm. Bởi khi đã quyết định đi phá thai thì việc này nên xử lý càng sớm càng tốt. Thai phụ có thể kiểm tra thai 1 tuần tuổi bằng nước tiểu, cách kiểm tra này sẽ cho kết quả chính xác và chính xác nhất.

  ✜ Cần tiến hành siêu âm thai

  Khi quyết định bỏ thai, thai phụ sẽ được siêu âm thai nhằm xác định kích thước thai một cách chính xác để có phương pháp đình chỉ thai an toàn. Hơn thế, việc này cũng giúp kiểm tra xem bạn có mang thai ngoài tử cung hay không. Nếu trường hợp mang thai ngoài tử cung thì thai phụ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và được tiến hành lấy thai ra bằng các biện pháp an toàn.

  ✜ Kiểm tra để xác nhận các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  Để việc đình chỉ thai kỳ đảm bảo an toàn thì trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra xem có mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Bởi nếu thai phụ mắc các bệnh phụ khoa mà tiến hành bỏ thai không chữa trị sẽ dẫn tới tình trạng đẩy sâu các vi khuẩn gây bệnh vào bên trong và khiến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn. Thậm chí, phá thai trong trường hợp này còn dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Vì vậy, nếu thai phụ mắc bệnh phụ khoa sẽ được tiến hành chữa trị trước rồi mới tiến hành đình chỉ thai kỳ.

  ✜ Xét nghiệm dịch âm đạo

  Việc này giúp kiểm tra xem thai phụ có mắc các bệnh xã hội như: lậu, Chlamydia, nấm âm đạo không,… Nếu măc những bệnh này thì thai phụ cần được tiến hành chữa trị trước.

  ➥ Kiểm tra trước khi phá thai giúp xác định được tuổi thai, bệnh lý ở thai phụ,… Từ đó có phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả cao.

  2. Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, nhưng an toàn và hiệu quả thường là những phương pháp dưới đây.

  ✦ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa bằng cách sử dụng dược động lực học của thuốc co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ.

Phá thai bằng thuốc áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, đái tháo đường, tim mạch nặng, dị ứng với các thành phần của thuốc,…

  ✦ Phương pháp nạo hút thai

  Là phương pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng với thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về suy gan, suy thận, thiếu máu,…

  ✦ Phương pháp nong và gắp

  Nong và gắp là phương pháp phá thai ngoại khoa, thai phụ sau khi được kiểm tra đủ điều kiện thực hiện bằng phương pháp này thì sẽ được cho uống thuốc làm mềm cổ tử cung và giảm đâu. Sau khi thuốc phát huy tác dụng, thai phụ sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật để bác sĩ tiến hành nong gắp thai ra ngoài.

  Phương pháp này áp dụng với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về thiếu máu, suy gan, suy thận,…

✦ Phương pháp Kovax

  Phương pháp này áp dụng với thai nhi từ 19 – 21 tuần tuổi và chỉ được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa lớn, bởi lúc này thai nhi đã lớn.

  ➤ Phá thai dù bằng phương pháp nào thì cũng chỉ thực sự an toàn nếu được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  3. Bệnh viện phá thai ở Dĩ An Bình Dương an toàn

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, địa chỉ phá thai an toàn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, hầu hết các bệnh viện, phòng khám tại Dĩ An Bình Dương đều chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí.

  Vì vậy, để quá trình đình chỉ thai kỳ an toàn thì tốt nhất thai phụ nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại TPHCM.

  ➣ Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM?

  Tại TPHCM, Phòng khám Đa Khoa Đại Đông là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, chị em sẽ biết được đâu là bệnh viện phá thai 8 tuần ở Dĩ An Bình Dương an toàn.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Đại Đông giải đáp.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí