phòng khám phá thai uy tín ở gò vấp tphcm

[Tư Vấn] phòng khám phá thai uy tín ở gò vấp tphcm. Gò Vấp là khu vực tập trung của khá nhiều trường đại học, cao đẳng vì thế mà số lượng sinh viên sinh sống ở đây rất đông. Điều đáng bàn là với lối sống ngày càng thoáng cùng với sự thiếu hiểu biết của nhiều bạn trẻ đã khiến nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Các bạn nữ khi gặp phải trường hợp này đa phần đều lo sợ, họ tìm đến giải pháp cuối cùng là phá thai. Và địa chỉ phá thai ở quận Gò Vấp an toàn, uy tín là đâu đang là mối quan tâm lớn nhất.

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở GÒ VẤP AN TOÀN, UY TÍN PHẢI NHƯ THẾ NÀO

Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp vì thiếu hiểu biết hoặc chỉ vì muốn tiết kiệm tiền mà tìm đến những cơ sở phá thai “trôi nổi” trên địa bàn đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đó là: mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến tử cung, sót thai, băng huyết và thậm chí là biến chứng vô sinh,…

Xem thêm link:

Phá thai 8 tuan o bình dương

Phá thai 7 tuần thu duc

Vì vậy, nếu không may rơi vào hoàn cảnh bắt buỗ đình chỉ thai thì chị em nên tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả.

o    Cơ sở để bạn đánh giá một địa chỉ phá thai chất lượng:

+ Cơ sở đó phải được sự cấp phép của Sở Y tế và có chuyên khoa phụ khoa riêng và đã từng làm tốt trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén.

+ Bác sĩ chuyên phụ trách, tiến hành đình chỉ thai phải là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

+ Ở đó phải đảo bảo về điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống may móc trang thiết bị, phòng thủ thuật, phòng chức năng,…

+ Có nhiều phương pháp hỗ trợ phá thai khác nhau, phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

+ Mức chi phí đưa ra phải hợp lý, không được quá cao hay có tình trạng chặt chém, phải được công khai rõ ràng theo quy định của Sở.

+ Chính sách bảo mật thông tin cá nhân bệnh nhân hoàn toàn tuyệt đối.

Dựa vào các tiêu chí đánh giá này, hy vọng chị em có thể đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình. Hãy nhìn vào thực tại, đừng vì một lý do nào mà đưa ra lựa chọn sai lầm làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và quyền lợi sinh sản của mình sau này.

TẠI SAO NHIỀU BẠN NỮ LỰA CHỌN THỰC HIỆN PHÁ THAI?

Có rất nhiều lý do để nữ giới phải đi đến quyết định phá thai, ngay cả đối tượng chị em đã kết hôn hay chưa có gia đình như:

► Phá thai do thai nhi bị dị tật bẩm sinh: Rất nhiều thai phụ sau nhiều lần khám thai và phát hiện thai nhi bị dị tật. Dù rất mong muốn có con, rất thương con, nhưng không muốn đứa trẻ sinh ra bị thiệt thòi, khổ sở về sau, nên người mẹ đã quyết định phá thai.

► Phá thai do hoàn cảnh gia đình quá nghèo: Nhiều gia đình vì quá nghèo khổ, không có đủ điều kiện kinh tế để sinh con và lo cho con. Thế nên, họ cũng tìm đến giải pháp phá thai khi chẳng may bị vỡ kế hoạch.

► Phá thai ngoài ý muốn: Nhiều nữ giới có lối sống thoáng hoặc nhẹ dạ cả tin bạn trai khi đang còn đi học, nên để sự nghiệp tương lai phía trước không mất đi, chị em đành thực hiện phá thai.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở GÒ VẤP TỐT NHẤT

Nếu chị em đang sinh sống tại Gò Vấp hay các khu vực lân cận, có thể tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Đây được đánh giá là phòng khám phá thai chất lượng tốt nhất và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, bởi các ưu điểm như:

 Đội ngũ chuyên gia: Tất cả các chuyên gia tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong lẫn ngoài nước.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Để giúp người bệnh thuận tiện và tiết kiệm thời gian, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn cũng như đặt lịch khám online.

 Bảo mật thông tin: Với phương châm luôn tôn trọng bệnh nhân, phòng khám cam kết sẽ bảo mật thông tin, không có ai quyền biết ngoại trừ bệnh nhân và chuyên gia điều trị.

 Phương pháp phá thai an toàn, hiện đại: Các phương pháp phá thai được áp dụng tại phòng khám từ dùng thuốc đến tiến hành nạo thai, hút thai không đau trực quan siêu dẫn…đều đảm bảo chất lượng với một quy trình khép kín.

 Chi phí công khai, minh bạch: Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế, nên các khoản chi phí đều được công khai, minh bạch và đúng theo giá niêm yết….

Qua bài viết này, nếu chị em vẫn còn thắc mắc nào về địa chỉ phá thai ở Gò Vấp tốt nhất? thì có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia chuyên sản khoa sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí