Cách phá thai ở bệnh viện Gò Vấp an toàn và không đau

[Tư Vấn] Cách phá thai ở bệnh viện Gò Vấp an toàn và không đauBệnh viện phá thai ở quận Gò Vấp an toàn nhất hiện nay đang là nỗi lo ngại của không ít chị em phụ nữ khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn và buộc phải lựa chọn cách phá thai nhi này. Do đó chị em mong muốn tìm địa chỉ bệnh viện phá thai ở quận Gò Vấp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây

TẠI SAO NHIỀU BẠN NỮ LỰA CHỌN THỰC HIỆN PHÁ THAI?

Có rất nhiều lý do để nữ giới phải đi đến quyết định phá thai, ngay cả đối tượng chị em đã kết hôn hay chưa có gia đình như:

Xem Thêm Link:

Phòng khám đa khoa Đại Đông ở TP.HCM

Chi Phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Đại Đông

 Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo có đúng không? 

► Phá thai do thai nhi bị dị tật bẩm sinh: Rất nhiều thai phụ sau nhiều lần khám thai và phát hiện thai nhi bị dị tật. Dù rất mong muốn có con, rất thương con, nhưng không muốn đứa trẻ sinh ra bị thiệt thòi, khổ sở về sau, nên người mẹ đã quyết định phá thai.

► Phá thai do hoàn cảnh gia đình quá nghèo: Nhiều gia đình vì quá nghèo khổ, không có đủ điều kiện kinh tế để sinh con và lo cho con. Thế nên, họ cũng tìm đến giải pháp phá thai khi chẳng may bị vỡ kế hoạch.

► Phá thai ngoài ý muốn: Nhiều nữ giới có lối sống thoáng hoặc nhẹ dạ cả tin bạn trai khi đang còn đi học, nên để sự nghiệp tương lai phía trước không mất đi, chị em đành thực hiện phá thai.

CÁCH PHÁ THAI MỚI CHO AN TOÀN

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, hiện nay có hai phương pháp phá thai mới có an toàn, đó là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

➢ Phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là cách sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài.

➢ Hút thai bằng máy chân không MINI

  Thai phụ sẽ được uống thuốc giảm đau và gây tê cổ tử cung rồi bác sĩ sẽ đưa ống hút vô trùng vào buồng tử cung để hút thai và nhau thai ra ngoài.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở GÒ VẤP TỐT NHẤT

Nếu chị em đang sinh sống tại Gò Vấp hay các khu vực lân cận, có thể tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Đây được đánh giá là phòng khám phá thai chất lượng tốt nhất và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, bởi các ưu điểm như:

 Đội ngũ chuyên gia: Tất cả các chuyên gia tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong lẫn ngoài nước.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Để giúp người bệnh thuận tiện và tiết kiệm thời gian, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn cũng như đặt lịch khám online.

 Bảo mật thông tin: Với phương châm luôn tôn trọng bệnh nhân, phòng khám cam kết sẽ bảo mật thông tin, không có ai quyền biết ngoại trừ bệnh nhân và chuyên gia điều trị.

 Phương pháp phá thai an toàn, hiện đại: Các phương pháp phá thai được áp dụng tại phòng khám từ dùng thuốc đến tiến hành nạo thai, hút thai không đau trực quan siêu dẫn…đều đảm bảo chất lượng với một quy trình khép kín.

 Chi phí công khai, minh bạch: Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế, nên các khoản chi phí đều được công khai, minh bạch và đúng theo giá niêm yết….

Qua bài viết này, nếu chị em vẫn còn thắc mắc nào về địa chỉ phá thai ở Gò Vấp tốt nhất? thì có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia chuyên sản khoa sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí