Bệnh viện phá thai an toàn quận 12 uy tín chất lượng

[Tư Vấn] Bệnh viện phá thai an toàn quận 12 uy tín chất lượng. Bệnh viện phá thai ở quận 12 an toàn không đau giúp các thai phụ an tâm khi tiến hành phá thai, Phòng khám Đại Đông được xem là bệnh viện phá thai ở quận 12 an toàn được cấp phép về phá thai

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Phá thai an toàn là biện pháp nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng phương pháp dùng thuốc hoặc kỹ thuật ngoại khoa. Ngày nay, cùng với sự phát triển tiến bộ của khoa học kỹ thuật, thủ thuật phá thai đang ngày càng trở nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao hơn. Tùy thuộc vào tình trạng của thai phụ, vị trí và độ tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân như:

Xem thêm link

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Đông

Cách phá thai ở bệnh viện Gò Vấp

Phương phá phá thai an toàn bằng thuốc

→ Bác sẽ áp dụng phương pháp này bằng cách cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm ngưng sự phát triển. Sau đó, thai phụ sẽ được về nhà và quay lại sau 48 tiếng để uống viên thuốc thứ 2 nhằm đẩy thai ra bên ngoài, cách làm này tương tự như một ca sẩy thai sớm tự nhiên.

→ Đối với phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ sử dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã tiến và trong tử cung, thai phụ không bị mắc các bệnh về máu đông, gan, thận...

Phương pháp hút thai Vivi không đau

⇒ Đây là phương pháp được dùng phổ biến nhất hiện nay, các bác sĩ sẽ sử dụng ống siêu dẫn nano chuyên dụng nhằm hút túi thai, nhau thai ra khỏi tử cung của người mẹ.

⇒ Phương pháp hút thai Vivi áp dụng cho trường hợp thai nhi trong độ tuổi 4 đến 10 tuần và thai đã về làm tổ ở trong cổ tử cung. Bác sĩ chuyên khoa đánh giá đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để để tiến hành phá thai an toàn, do thai nhi nhỏ chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em.

Phương pháp nong gắp thai

⇔ Đầu tiên, bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc có tác dụng làm giãn nở cổ tử cung, sau đó đặt mỏ vịt vào âm đạo để nong rộng cổ tử cung của thai phụ. Cuối đưa dụng cụ y tế chuyên dụng vào gắp thai ra bên ngoài và kê đơn thuốc giúp co cổ tử cung, tránh viêm nhiễm nguy hiểm.

⇔ Phương pháp nong gắp thai chỉ áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 11 đến 13 tuần tuổi, sức khỏe của thai phụ được đảm bảo tốt nhất.

Phương pháp Kovax ép sinh non

>> Bác sĩ chuyên khoa sẻ để cho thai phụ sử dụng thuốc và theo dõi tình trạng trong vòng 2 đến 3 ngày, lúc này thai phụ sẽ xuất hiện các biểu hiện chuyển dạ và sinh non. Trong trường hợp này, thai nhi sinh ra sẽ bị qua đời.

>> Sử dụng cho đối tượng thai phụ trên 14 tuần tuổi, do trường hợp này thai nhi phát triển quá to nên áp dụng phương pháp phá thai Kovax là tốt nhất.

 Lưu ý bác sĩPhá thai an toàn bằng bất cứ phương pháp nào cũng cần phải thực hiện ở những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa sản, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở y tế đảm bảo, trang thiết bị khoa được vô trùng an toàn. Điều này nhằm tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ QUÁ TRÌNH PHÁ THAI DIỄN RA AN TOÀN

Để quá trình phá thai diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ sai sót hay ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thai phụ nên tham khảo một số những lưu ý cần thiết sau đây trước khi có y định phá thai như:

♦ Không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà, bởi việc làm này có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, xuất huyết...gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Khi đi phá thai cần có người thân, bạn bè đi cùng để nhận được sự hỗ trợ tích cực về mặt tinh thần, ổn định tâm lý để quá trình phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn hơn.

♦ Nếu mắc phải các căn bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần phải được điều trị trước, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

♦ Chọn địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 có điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo, kỹ thuật hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, áp dụng thủ thuật phá thai tiên tiến để thực hiện phá thai.

♦ Nếu có ý định phá thai thì cần thực hiện càng sớm càng tốt, tránh trường hợp để thai quá lớn khiến việc phá thai trở nên phức tạp, tiềm ẩn những rủi ro, biến chứng.

♦ Sau khi phá thai, chị em cần phải tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoan để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Quay lại cơ sở tái khám đúng hẹn nhằm đảm bảo quá trình phá thai đã được thực hiện thành công.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở QUẬN 12 CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ QUA

Việc phá thai dù ở trong bất cứ trường hợp mào cũng cần phải được thực hiện một cách cẩn trọng nhất. Chính vì để đảm bảo phá thai diễn ra an toàn, chị em nên chọn lựa địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng.

Một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 chị em không nên bỏ qua đó chính là phòng khám đa khoa Đại Đông. Cơ sở tọa lạc tại Số 461 đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, nằm trên trục đường đi từ quận 12 vào thẳng trung tâm thành phố nên rất dễ để chị em thuận tiện di chuyển.

Hơn thế nữa, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn nhờ đảm bảo được những ưu điểm như:

► Hoạt động hợp pháp: Phòng khám đa khoa Đại Đông là cơ sở thực hiện phá thai an toàn được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy.

► Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn.

► Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, khang trang, sạch sẽ. Các thiết bị máy siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ nong gắp thai...được nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ đó chuẩn đoán chính xác, hỗ trợ phá thai an toàn, nhanh chóng.

► Chi phí rõ ràng, hợp lý: Tất cả khoản phí khám phá thai đều được thu theo đúng quy định, công khai minh bạch, không có tình trạng thu thêm bất kỳ khoản phí bất hợp lý nào khác.

► Chế độ bảo mật thông tin tốt: Đa khoa Đại Đông luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em một cách nghiêm ngặt nhất, không để bị rỏ rỉ thông tin ra bên ngoài.

 Để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, chị em hãy làm theo các cách dưới đây.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí