các phòng khám phá thai Quận Tân Bình

[Tư vấn chuyên gia hàng đầu] các phòng khám phá thai Quận Tân Bình uy tín và chất lượng. Tìm kiếm một địa chỉ tốt, uy tín và chất lượng hẳn là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm, với tôi cũng vậy. Là một người khá bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian rảnh để đến các bệnh viện công, vì vậy tôi quyết định chọn phòng khám tư nhân để khám và chữa bệnh uy tín. Theo một số chuyên gia cho thấy các phòng khám luôn luôn lúc nào cũng đặt bệnh nhân lên hàng đầu qua bài viết sao đây tôi xin chứng minh.

NHỮNG ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI QUẬN TÂN BÌNH HIỆN NAY

       Phá thai là một can thiệp nhầm chấm dứt sự hoạt động của thai nhi, đưa thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ, kết thúc thời kỳ thai nghén cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

xem thêm link: 

Chi phí phá thai bằng thuốc ở Bình Dương

Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo mà như thế nào

       Hiện nay, dù y học tiến bộ, đình chỉ thai được thực hiện dễ dàng hơn trước với rất nhiều những phương pháp đình chỉ thai an toàn như: đình chỉ thai an toàn bằng thuốc, đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai, nạo thai, nong gắp thai... Tuy nhiên, tất cả những phương pháp này, để đảm bảo được an toàn, hiệu quả và không gây ra biến chứng, chị em thai phụ nhất định phải tiến hành thủ thuật này tại những địa chỉ đình chỉ thai an toàn. Một trong số những địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình mà đọc giải đang quan tâm, tìm hiểu, sẽ được liệt kể cụ thể, như sau:

        Phá thai an toàn tại bệnh viện quận Tân Bình

       Bệnh viện quận Tân Bình, tọa lạc tại số 605 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình là địa chỉ chịu tránh nhiệm khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực. Trong số 4 phòng ban chức năng và 14 khoa lâm sàng, cận lâm sàng tại cơ sở y tế này, thì khoa phụ sản cũng là một trong những khoa quan trọng, được đánh giá rất cao của bệnh viện.

       Phá thai tại bệnh viện quận tân bình cũng là một trong những địa chỉ mà thai phụ muốn tiến hành đình chỉ thai nên lựa chọn. Tại đây, với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn giỏi, chị em có thể an tâm hơn khi tiến hành đình chỉ thai.

       Tuy nhiên, một thực trạng chung mà khiến nhiều thai phụ ngần ngại tìm đến cơ sở y tế này, là bởi thủ tục rườm rà, phức tạp và chờ đợi, xếp hàng, lấy số cũng phải cần rất nhiều thời gian. Đây không chỉ là bất cập riêng tại bệnh viện quận Tân Bình, mà hầu như các bệnh viện lớn khác đều gặp phải, gây phiền toái cho nhiều thai phụ.

        Phá thai an toàn tại phòng khám Đại Đông

       Một trong những cơ sở y tế khác, được nhiều chị em ưu tiến lựa chọn khi cần đến địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình cần phải kể đến chính là phòng khám Đại ĐôngDù là một phòng khám tư nhân, nhưng chất lượng đình chỉ thai an toàn và cả chất lượng về dịch vụ lại không hề kém cạnh các bệnh viện lớn khác.

       Tại phòng khám Đại Đông, đã giúp đỡ được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, được tiến hành phá thai một cách an toàn, hiệu quả, kín đáo và nhanh chóng nhất. Với mục tiêu xây dựng chất lượng phòng khám toàn diện, đạt chuẩn quốc tế, phòng khám Đại Đông chẳng những nội trội về chất lượng phá thai an toàn, mà chất lượng dịch vụ tại đây cũng luôn làm hài lòng tất cả quý bệnh nhân, kể cả những trường hợp khó tính nhất, với:

 ➢  Bác sĩ giỏi: nơi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, sẽ là người trực tiếp tiến hành phá thai cho chị em.

 ➢  Dịch vụ chu đáo: từ khâu tư vấn trực tiếp, đến khi khám và tiến hành đình chỉ thai, mọi  vấn đề sẽ được tiến hành một cách nhịp nhàng, khoa học và nhanh chóng nhất. Thai phụ không cần chờ đợi, không cần xếp hàng, được tiến hành khám và phá thai dưới sự giúp đỡ sâu sát của bác sĩ.

 ➢  Thủ tục đơn giản: thủ tục phá thai đơn giản, nhanh gọn và chính xác, sẽ được đội ngũ nhân viên tại phòng khám hướng dẫn và hỗ trợ thai phụ thực hiện.

 ➢  Phá thai kín đáo, bảo mật: mọi thông tin về thai phụ sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối nhất. Do đó, khi tiến hành đình chỉ thai tại phòng khám Đại Đông sẽ được tiến hành kín đáo nhất, tế nhị nhất.

 ➢  Phương pháp phá thai hiệu quả: tại đây luôn áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn hiện đại. Tùy vào sức khỏe và tình trạng thai nhi, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp đình chỉ thai phù hợp, nhằm đảm bảo an toàn nhất.

 ➢  Trang thiết bị y tế hiện đại: máy móc, dụng cụ y tế chuyên dùng trong đình chỉ thai đều được nhập từ nước ngoài giúp siêu âm, chẩn đoán một cách chính xác nhất.

 ➢  Chi phí phá thai hợp lý: được thu theo quy định của Bộ y tế. Mọi chi phí đình chỉ thai sẽ được báo cụ thể với từng trường hợp thại phụ trước khi tiến hành.

PHÁ THAI XONG NÊN ĂN GÌ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Theo các chuyên gia chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, sau khi phá thai hoàn tất, chị em nên chú ý bổ sung cho cơ thể những thực phẩm như:

► Thực phẩm giàu protein

Trong khoảng 1 tuần đầu sau khi phá thai, chị em sẽ mất nhiều máu, nên cần bổ sung các thực phẩm như: Cá tươi, gà, trứng, gan động vật, thịt bò, các sản phẩm từ đậu, sữa, hoa quả tươi…

► Thực phẩm giàu vitamin

Chị em nên chú ý bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B1, B2, C và E…trong mỗi bữa ăn chính, để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời hạn chế tình trạng viêm nhiễm sau khi phá thai.

► Thực phẩm giàu axit folic

Chị em nên chú ý bổ sung các thực phẩm giàu axit folic như: Nấm, rau xanh, đậu Hà Lan, sản phẩm từ bột mì nguyên chất, gan và nội tạng động vật…

► Thực phẩm giàu canxi

Sau khi phá thai chị em nên ăn những thực phẩm giàu canxi như: Bông cải xanh, đậu nành, cải xoăn, cá mòi…sẽ giúp hồi phục nhanh, tăng cường thể trạng, tránh mệt mỏi, suy nhược, đau nhức và mất ngủ.

► Thực phẩm dễ tiêu hóa

Để cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng, chị em sau khi phá thai nên ăn những loại thực phẩm dễ tiêu hóa như: Rau xanh, trái cây có tính mát, uống nhiều nước….

       Hiện nay, trên địa bàn quận Tân Bình, có rất nhiều những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, có thể tiến hành đình chỉ thai. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả nhất thì không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đảm bảo được. Chính vì thế, với những gợi ý trên đây, chắc chắn sẽ giúp cho chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về thai 3 tháng dùng phương pháp sẩy tự nhiên phá được không. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông theo địa chỉ: 461 Cộng Hòa, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh 

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí