Bệnh viện củ chi có phá thai không và có an toàn không

[HCM] Bệnh viện củ chi có phá thai không và có an toàn không. Củ Chi là huyện ngoại thành của TPHCM các dịch vụ y tế còn chưa cao nên nhu cầu bệnh viện phá thai ở Củ Chi an toàn không đau là rất cần thiết. Vì vậy trong bài viết này, các bác sĩ sẽ mang đến địa chỉ phá thai ở Củ Chi cho chị em tham khảo.

Các phương pháp phá thai an toàn không đau

  Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ thì phương pháp phá thai cũng là tiêu chí quyết định đến sự an toàn, không đau trong đình chỉ thai. Hiện nay, Đa khoa Đại Đông thực hiện phá thai bằng 3 phương pháp như sau:

xem Thêm link:

[BSHUNGVUONGTUVAN] phá thai 4 tuần tuổi an toàn và không đau

[BÁC SĨ TƯ VẤN] Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2019

 

  ✥ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất, ít xảy ra biến chứng và ảnh hưởng đến tử cung. Phá thai bằng thuốc áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, thai phụ không mắc các bệnh mãn tính như rối loạn đông máu, suy gan ,suy thận, tim mạch, tim,… vì các bệnh này có thể khiến thai phụ gặp nguy hiểm.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn

  Thai phụ không dị ứng các thành phần của thuốc và không sử dụng corticoid trong thời gian dài.

  Trước khi tiến hành phương pháp này, bác sĩ sẽ kiểm tra các vấn đề sức khỏe của thai phụ nếu đảm bảo sẽ được uống viên thuốc có tác dụng bong tróc túi thai ra khỏi tử cung, sau 48 giờ sẽ uống viên thứ 2 co bóp mạnh tử cung đẩy toàn bộ túi thai ra ngoài giống như 1 cuộc sẩy thai thông thường.

  ✥ Nạo và hút thai

  Đây là phương pháp áp dụng với thai từ 8 đến 10 tuần tuổi, và cũng đảm bảo các điều kiện an toàn về sức khỏe như không gặp các bệnh mãn tính, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa.

  Bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống hút vào tử cung để dùng máy hút chân không để hút toàn bộ thai ra ngoài, tránh ảnh hưởng tử cung.

  ✥ Nong và gắp thai

  Phương pháp phá thai lớn áp dụng với thai từ 11 đến 14 tuần tuổi, thai phụ phải đảm bảo sức khỏe tốt, không mắc các viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh rối loạn đông máu hay bệnh mãn tính.

Quy trình phá thai an toàn tại Đa khoa Đại Đông

  Vì lúc này thai khá lớn nên bác sĩ sẽ mở rộng cổ tử cung sau đó đưa dụng cụ vào để gắp thai ra ngoài. Khi thực hiện ở các cơ sở uy tín thì sẽ giảm xuống khả năng gặp các biến chứng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở HUYỆN CỦ CHI CÓ BÁC SĨ GIỎI

Việc bỏ thai không được chúng tôi khuyến khích. Tuy nhiên, khi đã quyết định phá thai thì các bạn nữ nên tìm đến những có sở phá thai uy tín vì chỉ những địa chỉ này mới đảm bảo sự an toàn về tính mạng và sức khỏe sinh sản sau này cho nữ giới.

Trên thực tế, số lượng cơ sở y tế thực hiện phá thai ở Huyện Củ Chi đang có xu hướng gia tăng nhưng chất lượng đội ngũ thực hiện đình chỉ thai và chất lượng tại các cơ sở này vẫn chưa được kiểm chứng cụ thể.

Hình ảnh Đa khoa Đại Đông - địa chỉ bệnh viện phá thai an toàn ở Huyện Củ Chi có bác sĩ giỏi.

Trong trường hợp bạn vẫn còn đang băng khoăn không biết lựa chọn địa chỉ bệnh viện phá thai bằng thuốc an toàn Huyện Củ Chi có bác sĩ giỏi, bạn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Đại Đông.

Đa khoa Đại Đông là một trong số ít phòng khám tư nhân được Sở Y tế đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng dưới đây:

·                    Trình độ tay nghề bác sĩ: Bác sĩ là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai bằng thuốc an toàn. Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Từ đó, giúp chị em hạn chế được các biến chứng như nhiễm trùng, sót nhau, thủng tử cung, đinh tử cung, rách cổ tử cung,…Đem lại nhiều kết quả sức khỏe tốt đẹp đến nữ giới.

·Trang thiết bị máy móc: Phòng khám trang bị máy móc hiện đại, giúp kiểm tra chính xác tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Đưa ra cách phá thai phù hợp cho từng trường hợp.

·Dụng cụ y tế: Được vô trùng theo đúng quy định để chị em tránh được các bệnh nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa.

Môi trường phòng khám: Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thực hiện phẫu thuật khang trang, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Chi phí phá thai: Công khai rõ ràng từng hạng mục như khám, siêu âm, xét nghiệm,.. Người bệnh có thể tham khảo trước khi tiến hành thủ thuật.

Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn: Toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ của người bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật an toàn. 

Hi vọng với những thông tin liên quan đến Địa chỉ bệnh viện củ chi có phá thai không trong bài viết trên có thể giúp ích cho bạn đọc.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về đình chỉ thai, phá thai an toàn thì các bạn có thể nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí