Bình Dương phá thai ở đâu an toàn

[Bí Mật] Bình Dương phá thai ở đâu an toàn Bệnh viện phá thai ở Dĩ An Bình Dương an toàn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi muốn đình chỉ thai kỳ ở nơi này. Việc phá thai quan trọng nhất đó là đảm bảo an toàn cho thai phụ chính vì vậy lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín là điều cần thiết trước khi có ý định phá thai.

  Bệnh viện phá Đại Đông nào an toàn hiện nay

Hiện nay, tại Bình Dương có rất nhiều cơ sở y tế chuyên hỗ trợ chị em phụ nữ đình chỉ thai kỳ. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đầy đủ về thiết bị máy móc cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

Xem thêm link:

[HCM] Bệnh viện củ chi có phá thai không và có an toàn không

[Tư Vấn] Chi phí phá thai bằng ống siêu dẫn năm 2019

Do đó, chị em cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ phá thai ở Bình Dương.

Nhận thấy, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có các địa chỉ phá thai an toàn và uy tín sau đây:

Bệnh viện Đa khoa Bình Dương – đơn vị y tế hỗ trợ phá thai bằng thuốc ở Bình Dương

Địa chỉ: 5 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bệnh viện phá thai bằng thuốc Becamex – đơn vị y tế tại Lái Thiêu – Thuận An – Bình Dương

Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

 Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Bình Dương

Việc phá thai nên thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, như vậy mới không gặp phải những tác hại ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Trong số rất nhiều phòng khám tại TPHCM, phòng khám phá thai Đại Đông là địa chỉ mà chị em có thể chọn để phá thai an toàn và về trong ngày. Với sự chỉ dẫn theo dõi trực tiếp của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao sẽ giúp chị em đình chỉ thai an toàn tại đây.

Ngoài ra, tại Phòng Khám Phá Thai Đại Đông có quy trình thăm khám đơn giản và áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nên thủ thuật phá thai được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Sau phá thai, chị em chỉ cần nghỉ ngơi tại phòng khám tối đa 4 tiếng và có thể về trong ngày mà không cần nằm viện.

Phòng khám làm việc từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, không nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Giờ làm việc này rất thuận tiện để chị em sắp xếp công việc cũng như đi khám trong thời gian rảnh.

Chị em sẽ yên tâm hơn khi biết được, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, quản lý và giám sát thường xuyên. Theo đó, chi phí phá thai rất hợp lý, được niêm yết cụ thể theo đúng quy định.

Lời khuyên: Nếu đã có ý định phá thai thì chị em đừng ngại mất thời gian đi lại hoặc sợ tốn kém chi phí mà phá thai tại cơ sở kém chất lượng.

 Các phương pháp phá thai tiên tiến hiện nay

Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại sau đây:

♣ Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai nội khoa không cần can thiệp trực tiếp vào tử cung của thai phụ. Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng việc sử dụng thuốc làm bong thai và làm co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài. Thông thường thai phụ sẽ uống 2 viên thuốc phá thai theo chỉ định của bác sĩ.

Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm hẳn vào buồng tử cung.
  • Thai phụ đảm bảo sức khỏe tốt, không có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, bệnh thận,…
  • Có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.
  • Thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

♣ Phương pháp phá thai an toàn bằng hút chân không

Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa được chỉ định với những trường hợp mang thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Khi đó phôi thai đã bám chặt vào buồng tử cung và làm tổ nên không thể phá thai bằng thuốc.

Với phương pháp này, bác sĩ không cần mổ tử cung mà nhẹ nhàng đưa ống hút vào sâu bên trong tử cung và hút toàn bộ túi thai ra ngoài. Quá trình thực hiện thủ thuật chỉ mất 15 – 20 phút, hạn chế đau đớn, chảy máu ít, không làm ảnh hưởng đến bền mặt tử cung cũng như sức khỏe của thai phụ.

♣ Phương pháp phá thai an toàn bằng nong và gắp

Đây là phương pháp phá thai an toàn, thường được áp dụng với trường hợp thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này cần sử dụng dụng cụ y tế và thuốc để can thiệp vào tử cung để có thể loại bỏ thai hiểu quả.

Phương pháp nong và gắp cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo kiến thức bài bản. Đồng thời cơ sở y tế phải có đầy đủ các phương tiện y tế cũng như cơ sở vật chất,…

Dựa vào độ tuổi của thai và tình trạng sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất. Dù phá thai bằng phương pháp nào thì chị em cần tiến hành thăm khám trước khi phá thai.

Hy vọng những thông tin trên đây thật sự hữu ích đối với chị em phụ nữ. Nếu còn điều gì băn khoăn thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được gặp các chuyên gia phòng khám phá thai và được tư vấn.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí