Chữa bệnh xuât tinh sớm không cần dùng thuốc hiệu quả

 Xuất tinh sớm có thể nói là nỗi ám ảnh kinh hoàng không chỉ của phái mạnh mà còn gây thất vọng nặng nề ở bạn tình, là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều cặp đôi. Vì vậy mong muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng này luôn là trăn trở lớn nhất của mỗi nam giới. Với tốc độ phát triển không ngừng của nền y học, hiện nay đã có cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất năm 2019 tại Phòng Khám Chuyên Khoa Đại Đông.

Xem thêm:

Đau tinh hoàn trái 

Xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không

XUẤT TINH SỚM – ÁC MỘNG CỦA PHÁI MẠNH

  Với mạng lưới thông tin hiện đại ngày nay, rất dễ dàng để tìm hiểu thông tin về chứng xuất tinh sớm cũng như nguyên nhân gây ra tình trạng này, tuy nhiên điều thật sự đáng quan tâm chính là những tác hại khủng khiếp của bệnh nếu như nam giới chủ quan trong việc điều trị. Một số thông tin chia sẻ về những tác hại khủng khiếp mà nam giới cần biết về chứng xuất tinh sớm gồm:

   Đe dọa bản lĩnh phái mạnh: Phái mạnh sẽ không còn “mạnh” nếu như mắc phải chứng xuất tinh sớm. Trước áp lực tâm lý không thể thỏa mãn bạn tình sẽ khiến nam giới nảy sinh cảm giác tự ti, bất lực, lâu dần sẽ đánh mất ham muốn trong việc chăn gối, dễ dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực.

   Lây nhiễm bệnh xã hội: Thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ xuất hiện các mối quan hệ “ngoài luồng” ở nữ giới do bạn tình không đủ thỏa mãn ngày càng cao. Điều này không chỉ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình mà tệ hơn là nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, giang mai, lậu… tăng tỷ lệ tử vong cho cả nam giới và nữ giới.

   Biến chứng nguy hiểm: Nếu kéo dài việc chữa trị chứng xuất tinh sớm có thể chuyển nặng, gây ra tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phái nam.

   sinh – hiếm muộn: Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới bị hạn chế khả năng làm cha. Trong quá trình quan hệ, do nam giới xuất tinh quá sớm khi chưa kịp đưa vào âm đạo sẽ làm giảm cơ hội tinh trùng gặp trứng, nếu tình trạng xuất tinh sớm quá nặng còn có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

CÁCH CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2019

  Trước những tác hại cũng như hệ lụy tiêu cực do chứng xuất tinh sớm gây ra, các chuyên gia luôn khuyên nam giới không nên vì tâm lý xấu hổ mà chần chừ, kéo dài việc điều trị. Hiện nay, các phương pháp chữa xuất tinh sớm rất đa dạng, có thể liệt kê gồm:

  + Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu: Thuốc đặc trị xuất tinh sớm có nhiều hình thái khác nhau như thuốc bôi, gel, thuốc xịt… Nam giới có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với bản thân, đồng thời kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu nhằm tăng cường sự dẻo dai tại các cơ vùng chậu, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  + Phác đồ khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Là phương pháp điều trị kết hợp giữa 3 yếu tố là liệu pháp tâm lý - kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi – y học hữu cơ, gồm 4 giai đoạn chính, áp dụng điều trị cho những người xuất tinh sớm do vấn đề về tâm lý rất hiệu quả.

  Lợi ích của 2 phương pháp trên là đơn giản, không cần can thiệp ngoại khoa tuy nhiên chỉ có tác dụng khi bệnh mới khởi phát, không có tính triệt để, không kích ứng với thành phần của thuốc, thời gian điều trị thường kéo dài, gây tốn kém. Để khắc phục những nhược điểm này, các bác sĩ Chuyên Khoa Đại Đông đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nay đã có thể tự hào giới thiệu đến nam giới 2 phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất năm 2019 tại phòng khám chính là:

Link: https://www.linkedin.com/pulse/địa-chỉ-phá-thai-ở-quận-1-toàn-và-không-đau-bich-ngoc-nguyen-le/

  Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc

  Được áp dụng đối với nam giới bị xuất tinh sớm do hình dạng bao quy đầu bất thường như dài, nghẹt hay hẹp bao quy đầu. Thủ thuật điều trị của phương pháp này sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao thực hiện tách bỏ lớp da thừa bên ngoài quy đầu, tạo hình lại cho quy đầu về dạng bình thường.

  Điểm mạnh của công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc

 + Bệnh nhân được gây tê trong suốt quá trình điều trị nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Hệ thống máy móc hiện đại giúp thực hiện chính xác, an toàn, hiệu quả cao, không tái phát.

 + Thời gian phục hồi nhanh từ 7-10 ngày, đạt hiệu quả cao, không xuất hiện biến chứng.

 + Vết thương nhỏ, rất ít gây chảy máu, do sử dụng chỉ tự tan nên sẽ không để lại sẹo.

 + Tiến hành thủ thuật nhanh (chỉ từ 10-20 phút), bệnh nhân có thể về trong ngày.

  Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật bằng kỹ thuật Guylis

  Là phương pháp được ứng dụng trong trường hợp lưng dương vật nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Các bác sĩ tiến hành rạch trên lưng dương vật một đoạn ngắn có kích thước từ 2-3, sâu 0.5mm bằng các thiết bị chuyên dụng. Sau đó thắt chọn lọc một số dây thần kinh để giảm độ nhạy ở dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

  Ưu điểm của kỹ thuật Guylis

 + Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn ( khoảng 10 phút), phù hợp với người có lịch làm việc bận rộn, hồi phục nhanh, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

 + Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

 + Kể từ khi kết thúc trị liệu, nam giới vẫn có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần để “cậu nhỏ” nghỉ ngơi một thời gian ngắn là có thể quan hệ.

 + Đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh. Phù hợp với mọi đối tượng.

PHÒNG KHÁM ĐẠI ĐÔNG CƠ SỞ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NAM GIỚI CHẤT LƯỢNG

  Hiện nay, khi nam giới mắc các bệnh liên quan đến tình trạng rối loạn xuất tinh, nhất là chứng xuất tinh sớm có thể đến Phòng Khám Chuyên Khoa Đại Đông để khám và chữa trị, vì đây được đánh giá là một cơ sở y tế uy tín, chất lượng đã được kiểm chứng và cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TP.HCM.

Link: https://www.linkedin.com/pulse/địa-chỉ-phá-thai-ở-quận-2-toàn-và-không-đau-bich-ngoc-nguyen-le/

  Hiện tại phòng khám đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà ít có địa chỉ nào đạt được như:

   Quy trình hoạt động chuyên nghiệp, khép kín, bảo mật cao: Từ khâu đăng kí thủ tục đến suốt quá trình thăm khám, chữa trị người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình, cụ thể với một bác sĩ chuyên môn, đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, giúp nam giới yên tâm gỡ bỏ tâm lý xấu hổ, ngại ngùng vì căn bệnh tế nhị của bản thân.

  ​ Yếu tố con người: Toàn thể bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật hay nhân viên phòng khám đều đã qua đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và trình độ chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, đem lại sự thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân.

  ​ Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại: Phòng khám sở hữu kiến trúc theo quy mô chuẩn quốc tế, gồm đầy đủ các khu vực thăm khám, xét nghiệm, chữa trị bảo đảm vệ sinh vô trùng, khang trang, tiện nghi, cùng hệ thống máy móc y tế tối tân, cho kết quả nhanh chóng, đạt độ an toàn, chính xác cao.

  ​ Chi phí phải chăng: Phòng khám luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn thu phí của Bộ Y tế, cam kết rõ ràng, minh bạch trong từng hạng mục thu chi, đồng thời còn hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn qua các chương trình ưu đãi mỗi tháng.

 Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình trạng xuất tinh sớm của bạn qua các cách sau:

Phòng khám nam khoa Việt Nam 

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: : 02838 115688 hoặc 02835 921238 

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí