chi phí phá thai 2 tuẩn tuổi hết bao nhiêu tiền

[Tư vấn] chi phí phá thai 2 tuẩn tuổi hết bao nhiêu tiền.  Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền là những thông tin được các bác sĩ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đồng thời cung cấp những điểm cần lưu ý và hướng dẫn phá thai 2 tuần tuổi an toàn bằng thuốc cho chị em phụ nữ.

 PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 2 TUẦN TUỔI VÀ DƯỚI 2 TUẦN TUỔI 

XEM THÊM LINK:

Phá thai ở Long An

Chi Phí phá thai 2 tháng tuổi

    Nhiều trường hợp do quan hệ tình dục không an toàn đã dẫn đến mang thai ngoài ý kiến, đến khi trễ kinh đi kiểm tra thì phát hiện thai khoảng được 2 tuần hoặc hơn những không biết phá bằng cách nào hiệu quả nhất. Các chuyên gia cho biết, muốn xác định được phương pháp đình chỉ thai phù hợp thì thai phụ cần phải khám tổng quát để biết được tình trạng sức khỏe, chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi để không gặp phải sai sót gì.

     Trường hợp thai dưới 2 tuần tuổi

Thai dưới 2 tuần tuổi còn rất nhỏ, phôi thai mới hình thành và vẫn chưa biết đã di chuyển vào tử cung hay chưa cho nên các bác sĩ khuyên không nên phá thai dưới 2 tuần tuổiHiện nay các phương pháp đình chỉ thai bằng nạo hút đều được chỉ định cho các trường hợp thai đã chắc chắc thai đã nằm trong buồng tử cung. Thai dưới 2 tuần tuổi nếu phá sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn gái vì dễ gây sót thai, thai đi lạc gây hiện tượng thai nằm ngoài tử cung phải phá nhiều lần gây rổn thương buồng tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

     Trường hợp thai được 2 tuần tuổi

Theo các chuyên gia thì thai được 2 tuần tuổi thì phôi thai chỉ là một khối tế bào mới tí hơn đang nhân lên về số lượng, thai phụ khi có như cầu phá thai được 2 tuần thì cần phải kiểm tra xem thai đã vào tử cung hay chưa, nếu phôi thai vẫn đang “lang thang” bên ngoài thì nên dưỡng thai thêm một thời gian để chắc chắn thai đã vào tử cung thì mới tiến hành.

     Trường hợp thai sau 2 tuần tuổi

Sau 2 tuần tuổi, phôi thai vẫn đang phát triển nhưng kích thước đã lớn hơn xíu. Khi chị em muốn phá thai sau 2 tuần thì có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để đình chỉ tương tự như sảy thai tự nhiên.

 Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung. Thai phụ không mắc các bệnh tiểu đường, gan thận, rối loạn máu đông, thiếu máu, không dị ứng với các thành phần của thuốc; không đặt vòng tránh thai. Phá thai sau 2 tuần bằng thuốc phải được tiến hành tại cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn, tránh biến chứng.

CHI PHÍ PHÁ THAI 2 TUẦN TUỔI BAO NHIÊU TIỀN?

   Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết mức chi phí phá thai được 2 tuần bao nhiêu tiền mỗi người khác nhau bởi nó phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: uy tín phòng khám đình chỉ thai, phương pháp đình chỉ thai, vị trí và kích thước thai nhi và sức khỏe thai phụ, chi trả những khoản phụ phí khác như phí kiểm tra trước tiểu phẫu, phí tiêu viêm. Cụ thể:

      Địa chỉ đình chỉ thai an toàn bảo mật

Nếu bạn đình chỉ thai sau 2 tuần tại các bệnh viện lớn hoặc phòng khám phụ khoa có chất lượng, uy tín, chi phí đình chỉ thai sẽ cao hơn, nhưng chất lượng đình chỉ thai tại các địa điểm phá thai có chất lượng này được đảm bảo. Vì chỉ với những địa chỉ uy tín mới có một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, thiết bị hiện đại. Quá trình đình chỉ thai luôn đảm bảo các thủ tục kiểm tra đầy đủ, chất lượng trang thiết bị y tế hiện đại, vệ sinh đảm bảo vệ sức khoẻ sinh sản của thai phụ sau khi tiến hành ngưng chu kỳ thai.

Thuốc phá thai 2 tuần bao nhiêu tiền 

      Phương pháp đình chỉ thai

Khi thai phụ chọn sử dụng phương pháp phá thai hiện đại, chi phí phá thai sẽ cao hơn nhưng bù lại sẽ làm giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi tiến hành ngưng sự phát triển của thai so với phương pháp đình chỉ thai truyền thống. Dựa vào tình trạng của từng người mà chuyên gia sẽ lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất cho thai phụ.

      Tuổi thai

Tại các địa chỉ phá thai uy tín, các bác sĩ phải thực hiện đầy đủ xét nghiệm xem phôi thai chính xác là được 2 tuần tuổi, dưới 2 tuần hay cao hơn 2 tuần, từ đó các bác sĩ mới quyết định cho thai phụ phá thai dưới 2 tuần tuổi hay không. Trường hợp nếu tuổi thai quá lớn khiến cho quá trình phá thai phức tạp và đòi hỏi độ an toàn cao, do đó phải được thực thi bởi các bác sĩ có trình độ cao và có kinh nghiệm. Vì vậy sẽ không đáng ngạc nhiên rằng chi phí phá thai được 2 tuần sẽ cao hơn so với bình thường. Trong trường hợp thai nhi trên 7 tuần tuổi, không nên thực hiện bỏ thai bằng thuốc bởi khi đình chỉ thai bằng thuốc mà thai quá lớn có thể gây mất máu và đe dọa đến sức khoẻ, tính mạng của thai phụ.

      Sức khoẻ thai phụ

Sức khoẻ của thai phụ sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí tiến hành ngưng thai. Nếu trước khi đình chỉ thai, bác sĩ kiểm tra thai phụ thấy có bất kỳ bệnh phụ khoa, bệnh di truyền, viêm gan, đông máu ..., cần phải điều trị bệnh ổn định trước khi thực hiện đình chỉ thai vì vậy chi phí phá thai của bệnh nhân có thể tăng cao hơn.

      Phí sàng lọc trước khi tiến hành đình chỉ thai:

Để hiểu tình trạng của thai phụ, trước khi thủ thuật đình chỉ thai được thực hiện, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm, như xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, điện tâm đồ, khám sức khoẻ . Và tất nhiên bạn sẽ phải trả tiền cho những hạng mục xét nghiệm này, tại các cơ sở có uy tín, chi phí này khá hợp lý, theo tiêu chuẩn của sở y tế. Trong quá trình kiểm tra trước khi đình chỉ thai, nếu phát hiện có bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ kê toa một cách điều trị thích hợp cho từng căn bệnh mà chị em mắc phải. Vì vậy chi phí phas thai của bạn sẽ cao hơn.

      Phí tiêu viêm sau khi thực hiện phá thai:

Quá trình hồi phục sau khi thực hiện đình chỉ thai là vô cùng quan trọng. Vì vậy mà tiêu viêm sau đình chỉ thai rất được chú ý cẩn thận để tránh dẫn đến những di chứng nguy hiểm sau đình chỉ thai như viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung sau đình chỉ thai, gây ảnh hưởng sức khỏe của chị em.

PHÁ THAI 2 TUẦN TUỔI AN TOÀN Ở ĐÂU?

    Tại Phòng khám Đa Khoa Đại Đông hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một trong những địa chỉ đình chỉ thai an toàn ở tphcm và các tỉnh lân cận.Trong đó thế mạnh của Phòng khám Đa Khoa Đại Đông trong việc thực hiện đình chỉ thai kỳ thành công cho rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

➢  Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là phòng khám đầu tiên đầu tư nhập các thiết bị, máy móc: sạch, vô trùng và hiện đại từ Đức và Hàn Quốc về Viêt Nam để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh của bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn luôn thường xuyên cập nhật, nhập khẩu, bảo trì máy móc thiết bị hỗ trợ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

➢  Đội ngũ y tế bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong việc thực hiện đình chỉ thai kỳ, có thể linh hoạt trong nhiều tình huống. Điều quan trọng nhất là chúng tôi luôn tận tâm với người bệnh. 

➢  Các phương pháp điều trị được các bác sĩ tại Phòng Khám Đại Đông nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến của thế giới trong việc kiểm tra và điều trị bệnh. Đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

➢  Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào kiểm tra và đình chỉ thai kỳ.

➢  Áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn và tiên tiến nhất.

➢  Thực hiện quy trình đình chỉ thai an toàn, hiệu quả, không làm mất nhiều thời gian của thai phụ.

➢  Mọi thông tin của chị em đều được bảo mật tuyệt đối.

➢  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, bệnh nhân luôn yên tâm bởi chi phí khám và chữa trị tai đây luôn hợp lý và tuân thủ các quy định của Sở Y tế, công khai, minh bạch, không phải trả chi phí bất hợp lý và nằm ngoài chương trình điều trị ban đầu.

➢  Thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

 Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông theo địa chỉ: Số 461 đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 700000

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí